Phiên bản New Balance 550 trở lại với nhiều phối màu mới

New Balance, là một công ty Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Brighton khu phố của Boston, Massachusetts. Công ty được thành lập vào năm 1906 với tên “New Balance Arch Support Company” và là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn của thế giới. Ngày nay, New Balance đã trở thành một đế chế giày thể thao, bao gồm cả giày bóng rổ, tennis và giày chạy bộ. 

phien-ban-new-balance-550-tro-lai-voi-nhieu-phoi-mau-moi

Giống như năm 2020, New Balance đang có một năm thành công và đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý của công chúng cho các bản phát hành nổi bật của mình. Sự chú ý được đổ dồn về sự hợp tác với những người như Salehe Bembury, Bodega và AURALEE. Ngoài những dòng chủ lực của NB như New Balance 327, New Balance 574 hay New Balance 990 thì NB 550 cũng thu hút không kém với sự xuất hiện của những phối màu tươi mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế này.

phien-ban-new-balance-550-tro-lai-voi-nhieu-phoi-mau-moi

Mọi con mắt đang đổ dồn vào New Balance 550 kể từ khi Teddy Santis và Aimé Leon Dore thiết kế này vào tháng 10 năm ngoái. Trong vài tháng sau đó, Santis đã trở thành Giám đốc Sáng tạo của New Balance MADE tại Hoa Kỳ, và New Balance đã tiếp tục hợp tác với các thương hiệu khác trên dòng 550, đồng thời cung cấp ngày càng nhiều màu phát hành chung. Khi các bản phát hành mới tiếp tục xuất hiện, giày theo yêu cầu đã liên tục được bán hết. Tuy nhiên, đừng bao giờ lo sợ, NB có nhiều màu sắc hơn trong quá trình phát triển, bao gồm hai phối màu mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

phien-ban-new-balance-550-tro-lai-voi-nhieu-phoi-mau-moi

Ra mắt vào ngày 24 tháng 6, chúng ta thấy 550 một lần nữa được cung cấp với ngoại hình hai tông màu, kết hợp giữa cơ sở chủ yếu là màu trắng với màu nhấn. Ở đây, màu xanh lá cây và màu tím được bổ sung cho phần upper màu trắng. Ngoài ra, ta còn tìm thấy một tập hợp các vật liệu kết hợp với nhau như da mịn, da lộn và lưới. Các màu nhấn truyền sức sống vào đôi giày sneaker này thông qua nhãn hiệu ở bên hông, lưỡi gà và gót giày, cùng với các điểm nhấn bổ sung ở cổ giày và phần outsole. Kẹp giữa đế ngoài màu xanh lá cây/tím và phần upper màu trắng là phần upper màu trắng nhạt mang lại cho chiếc 550 một vẻ ngoài cổ điển.

phien-ban-new-balance-550-tro-lai-voi-nhieu-phoi-mau-moi

Nếu bạn đang quan tâm tới một trong hai bản phát hành tháng 6 sắp tới của 550, bạn sẽ muốn sở hữu chúng nhanh chóng khi cả hai màu trắng/xanh lá cây và trắng/tím sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 6 thông qua New Balance với mức giá từ $110 đến $120.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến mẫu thiết kế New Balance 550 với những phối màu mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’