Concepts x New Balance và cảm hứng tạo nên bộ sưu tập từ bộ phim ‘Headin Home’

Thời trang hiện nay đang quay về với phong cách như Vintage, RetroNew Balance chính là đại diện cho xu hướng hoài cổ đang được giới trẻ săn đón nồng nhiệt. New Balance là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ. Công ty này được William J. Riley – một người Anh 33 tuổi di cư đến Mỹ thành lập vào năm 1906 với tên gọi ban đầu là “New Balance Arch Support Company”. Chứng tỏ mình không hề kém cạnh một ông lớn nào, New Balance vẫn luôn lọt top những hãng giày thể thao danh tiếng của thế giới.

concepts-x-new-balance-va-cam-hung-tao-nen-bo-suu-tap-tu-bo-phim-'headin-home'

Khi Concepts tham gia vào các dự án hợp tác, hầu như lúc nào cũng phải đảm bảo rằng câu chuyện đằng sau các sản phẩm phải đi đúng hướng. Và sau khi khám phá Ai Cập cổ đại với Kyrie Irivng trên đội Nike Kyrie 7 và cá ngừ Nhật Bản trên phiên bản hợp tác cùng ASICS GEL-LYTE III, nhà bán lẻ giày dép và quần áo này hiện đang bày tỏ sự kính trọng với “Headin Home” – một bộ phim từ những năm 1920 đánh dấu lần diễn xuất đầu tiên của Babe Ruth. 

concepts-x-new-balance-va-cam-hung-tao-nen-bo-suu-tap-tu-bo-phim-'headin-home'

Câu chuyện độc đáo đằng sau bộ phim này sẽ là hình ảnh đại diện cho một bộ sưu tập quần áo và giày dép mới của Concepts với New Balance. Phiên bản hợp tác này nhằm tôn vinh sự cạnh tranh mang tính biểu tượng giữa hai trong số những người khổng lồ ở bờ biển phía đông của MLB là Boston Red Sox và New York Yankees. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập độc đáo này.

concepts-x-new-balance-va-cam-hung-tao-nen-bo-suu-tap-tu-bo-phim-'headin-home'

Về mặt giày dép, hai bên đang cung cấp một phối màu nổi bật của New Balance 57/40. Phiên bản giày thể thao đặc biệt này trở nên nổi bật với sự pha trộn sống động của các mảng màu cam ở phần midfoot, cổ giày, lưỡi gà, toe boxe và forefoot. Bên cạnh đó, đôi giày còn trở nên rực rỡ hơn với một lớp phủ da lộn màu đỏ nằm ở phần tiếp giáp với cổ giày mang đậm dấu ấn của đội Fenway Park. Các mảng màu navy đặc trưng của Yankees-esque phát huy tác dụng ở những phần dưới cùng khi chúng ăn khớp với phần gót giày của midsoles.

concepts-x-new-balance-va-cam-hung-tao-nen-bo-suu-tap-tu-bo-phim-'headin-home'

Về mặt quần áo, có nhiều mẫu thiết kế khác nhau bao gồm áo tees, áo hoodie và quần thể thao được tô điểm bằng dòng chữ “Concepts” viết bằng phông chữ Red Sox. Ngoài ra, áo bóng chày lưới, quần đùi, và một chiếc áo dài cổ thuyền màu đen sẽ được gắn logo “Concepts All Stars” và biểu tượng đặc trưng của bộ môn bóng chày.

concepts-x-new-balance-va-cam-hung-tao-nen-bo-suu-tap-tu-bo-phim-'headin-home'

Bộ sưu tập Con Concept x New Balance “Headin’ Home” sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27 tháng 8.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến bộ sưu tập Concepts x New Balance được lấy cảm hưng từ bộ phim ‘Headin Home’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .