Công nghệ FlyEase xuất hiện trên Converse Chuck Taylor All-Star CX

Nike đã hoàn toàn cách mạng hóa trò chơi giày thể thao khi giới thiệu FlyEase – một công nghệ giày dép hướng tới những người khuyết tật để hỗ trợ họ đi vào và ra khỏi giày mà không gặp khó khăn gì. Công nghệ này đã được triển khai vào các sản phẩm khác nhau của Jordan Brand và Nike – sản phẩm sau này gần đây đã được phát hiện trong Dynamo Pack tập trung vào trẻ em – và bây giờ mục nhập dễ dàng cuối cùng đã đến với gia đình Converse lần đầu tiên thông qua Chuck Taylor All-Star CX FlyEase hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cong-nghe-flyease-xuat-hien-tren-converse-chuck-taylor-all-star-cx

Phiên bản Converse Chuck Taylor All-Star CX sử dụng một thiết kế Low-top với phần Upper làm từ vải Canvas truyền thống. Yếu tố chính của giày là phần gót vì giờ đây nó được trang bị một lồng FlyEase có thể thu gọn và đàn hồi trở lại để người mang có thể dễ dàng đi vào chúng. 

cong-nghe-flyease-xuat-hien-tren-converse-chuck-taylor-all-star-cx

Lưỡi đệm và vòng cổ co giãn cũng được tích hợp để mang lại sự hỗ trợ và linh hoạt hơn. Vùng gót bên hông cũng có dòng chữ “Step In FlyEase” và đi kèm với logo Converse nhỏ. Hai màu đen và trắng đã được tiết lộ, cả hai đều được thiết kế với phần giữa được thiết kế tách rời được sản xuất với màu cam đậm về phía sau.

cong-nghe-flyease-xuat-hien-tren-converse-chuck-taylor-all-star-cx

“Bằng cách kết hợp Nike FlyEase với nền tảng thoải mái của Converse CX, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế tiên tiến, một thiết kế kết hợp một bộ công nghệ đổi mới sự thoải mái với lợi ích bổ sung là dễ dàng nhập cảnh, làm cho Chuck Taylor All Star dễ tiếp cận hơn với người hâm mộ Converse Phil Russo, Phó Giám đốc Thiết kế & Sáng tạo Toàn cầu của Converse cho biết.

cong-nghe-flyease-xuat-hien-tren-converse-chuck-taylor-all-star-cx

Chuck Taylor All Star CX FlyEase sẽ giảm giá tại Trung Quốc, Hàn Quốc và các thị trường toàn cầu khác vào ngày 24 tháng 2, tiếp theo là ra mắt ở Tây Âu, Bắc Mỹ thông qua Converse vào ngày 17 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .