Converse Chuck 70 Hi được phủ nylon chần bông cực hợp với mùa đông này

Áo khoác chần bông của Converse đã xuất hiện vào năm 2020, và nó có vẻ không thực sự được ưa chuộng lắm bởi một số lý do nên đã không đi đến đâu. Và chút khó khăn đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều khi giờ đây, Converse vừa giới thiệu nylon chần bông cho chiếc Chuck 70 Hi mang tính biểu tượng của mình và cung cấp hai đường màu mới là “Black / Limestone Grey” và “Field Surplus / Amber Sepia”.

Xét về mặt cấu tạo, hai đôi giày này có tất cả những thiết kế đặc trưng của Converse thông thường. Từ kiểu dáng chung đến phần mũi giày cao su huyền thoại không thể không nhắc đến ở mỗi đôi Converse. Đế giữa của cả hai đôi đều mang tông màu trắng với điểm nhấn là một đường màu đen nổi bật mà vô cùng quen thuộc với những fan của dòng giày này, thẻ nội dung màu đen ở phần đế phía gót chân có in tên thương hiệu.  Hơn nữa, cả hai màu đều được hoàn thiện bằng một miếng da tròn màu trắng và đen thể hiện thương hiệu Converse All Star đặc trưng.

Đối với đường màu “Black / Limestone Grey”, phần thân giày của chúng được làm bằng chất liệu nylon chần bông màu đen dày dặn và ấm áp, các đường khâu trên phần nylon chần bông ở thân giày mang lại cho nó cái nhìn hay ho, điều mà chúng ta thường chỉ thấy ở những chiếc áo khoác mùa đông. Đi kèm với nó là các hoạt tiết màu xám khá lạ mắt xuất hiện ở đường viền cổ giày, lỗ xỏ dây giày và phần gót giày. Có thể nói là đôi giày này không mang quá nhiều điểm nhấn nổi bật nhưng từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt và chú ý hết mức. Dây buộc dây màu đen và xám đan qua các lỗ xỏ dây bằng kim loại bạc, tăng thêm vẻ đẹp và hiện đại, thu hút cho đôi giày.

Thiết kế này đã được xuất hiện trên một phiên bản khác đẹp và lạ không kém, mọi thứ đều được giữ nguyên chỉ được thay đổi màu sắc mới. Các chi tiết màu xám trên thân giày đã nhanh chóng được thay bằng tông màu cam trầm ấm ” Amber Sepia “. Nó tương phản với phần thân với chất liệu nylon chần bông “Field Surplus” màu xanh lá cây kaki. Sự kết hợp của hai tông màu này mang đến phong cách hoàn toàn khác với người anh em kia, chúng mang một nét cổ điển và truyền thống hơn gợi nhớ đến những chiếc áo khoác chần bông nguyên bản.

Cả hai đôi giày thể thao Converse Chuck 70 Hi đã có sẵn tại các kho hàng như Très Bien với giá $ 120 USD một chiếc.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về dòng giày này nhé!!

Xem thêm:

Những cái nhìn đầu tiên về bộ sưu tập “Chinese New Year” của Nike và Converse cho năm 2021

Concept x Converse – sự trở lại của những huyền thoại bóng rổ