Converse đem Space Hippie lên đôi Chuck Taylor All Star huyền thoại

Converse – thương hiệu trăm năm tuổi cùng những thiết kế đã đi vào lịch sử hẳn cần được nhìn nhận nhiều hơn chỉ là một đôi giày đi bình thường. Không phải bỗng nhiên mà 60% người Mỹ đều cho biết sở hữu ít nhất một đôi Converse trong tủ đồ của mình.

converse-dem-space-hippie-len-doi-chuck-taylor-all-star-huyen-thoai

Sau gần 100 năm gần như thiết kế của Converse không có nhiều thay đổi. Cùng vì để đảm bảo kiểu dáng của thuở ban đầu mà phần công nghệ tân tiến cũng khá ít được áp dụng. Dù rằng, sau khi về chung nhà với Nike ta cũng chứng kiến hàng loạt những bộ sưu tập mới với nhiều biến đổi hơn nhưng đại bộ phận vẫn yêu sự nguyên bản đầy đơn giản của một đôi giày cao su. converse-dem-space-hippie-len-doi-chuck-taylor-all-star-huyen-thoaiVà dù là một OG trong giới sneaker nhưng điều đó không có nghĩa là Converse lỗi thời hay là kém độ hot trên thị trường. Bắt kịp trào lưu giày thân thiện với môi trường gần đây. Converse và đôi Chuck Taylor All Star huyền thoại của họ đã nắm bắt những ý tưởng tiến bộ và áp dụng mô hình tiên tiến nhất hiện nay. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những hình ảnh đầu tiên về đôi giày này nhé.

converse-dem-space-hippie-len-doi-chuck-taylor-all-star-huyen-thoaiHợp nhất vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Chuck Taylor All Star với công nghệ Space Hippe mới của Nike, Converse đã tạo ra phiên bản mới với cái tên “Scarter”. Giữ vững giá trị gốc rễ của mình, họ giữ lại tất cả những chi tiết nguyên bản của mình.

converse-dem-space-hippie-len-doi-chuck-taylor-all-star-huyen-thoai

Biến rác thành sự thể hiện bền vững của một thiết kế mang tính biểu tượng, Converse Chuck Taylor All Star Scarter được chuẩn bị ra mắt với ba phối màu: than, đen và trắng. Tất cả đơn vị đế “Chambray Blue” sẽ được làm từ Scarter Foam lên đến 12% cao su Nike Grind.

converse-dem-space-hippie-len-doi-chuck-taylor-all-star-huyen-thoai

Converse Chuck Taylor All Star Crater sẽ release vào ngày 23 tháng 7 cùng với bộ sưu tập FA20 Crater-inspired Renew. Hãy liên tục theo dõi trang web của bọn mình để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm: