Những đôi Converse đẹp nhất

 Vì mỗi người cảm nhận một cái đẹp khác nhau. Chúng mình cũng đã từng có bài viết Converse là đôi sneaker/shoes “Timeless Item” – “Món đồ vượt thời gian”, nghĩa là ở thời đại nào, nó cũng không bao giờ lỗi thời vì tính đa dụng, giá thành hợp lí và mở lòng với mọi lứa tuổi. Sau đây là những cái tên Converse (có cả bình thường và đặc biệt) mà bọn mình cho là đẹp nhất.

converse dep

Converse Chuck 70 High Top/Low Black/White: Đôi giày phổ biến nhất, thông dụng nhất và đa dụng nhất – dễ dàng phối đồ với đa số tạng người hiện tại trên thị trường. Mình thích nó vì nó là key core của Converse. Đơn giản mà không cầu kỳ.

• Converse x Feng Chen Wang

 Converse x Feng Chen Wang: Còn về đôi Chuck Taylor mà mình luôn mong đợi nhất (Và có hẳn bài viết riêng về nó) – lại đến từ bản hợp tác giữa công ty con của Nike và nhà thiết kế gốc Trung Feng Chen Wang. Thực sự Feng Chen Wang đã tạo ra một cái nhìn khác lạ về Chuck Taylor với descontruction và re-build, vẫn giữ được những silhouette tiêu biểu của Chuck nhưng thổi thêm cái hồn mới vào.

Xem thêm: Gặp gỡ 8 ngôi sao mới nổi của Converse cùng Samuel Ross

 Converse x Gap (2007)

 Converse x Gap (2007): Với năm 2007 thì patchwork có lẽ chưa nhiều người biết tới rộng rãi như hiện nay – phiên bản này là bản hợp tác vì cộng đồng khi nó nằm trong chiến dịch (PRODUCT)RED – toàn bộ doanh thu được tài trợ cho Quỹ phòng chống HIV AIDS tại Châu Phi. Mình thích sứ mệnh mà đôi giày mang tới.

Converse x Maison Margiela

Converse x Maison Margiela (2013-2014): Tháng 9 năm 2013, Maison Margiela đã hợp tác và làm việc cùng với Converse để thổi hồn của MMM vào trong đôi giày quốc dân Chuck Taylor All Star và Jack Purcell. Đôi giày được phủ sơn trắng toàn bộ – nhưng có vẻ như Paranoise của GD cũng inspired khá nhiều từ Converse x MMM khi phần sơn này được thiết kế để sẽ từ từ bong ra sau một thời gian đi – Nhưng không là phải là một artwork mà là những màu sắc căn bản phù hợp với màu trắng – xanh navy, đỏ. Mỗi người mang sẽ có một độ tróc khác nhau, mỗi đôi giày họ mang sẽ có một màu sắc khác nhau – tương ứng với thông điệp “Be yourself”, ai cũng như ai đầu tiên khi mà có một đôi giày màu trắng.
Tiếp nối sự thành công của hợp tác thì năm 2014 – Converse x MM ra tiếp với phiên bản làm bằng leather/da với 2 phối màu cho Chuck và 2 phối màu cho Jack Purcell. Vẫn đẹp nhưng mình thích bản 2013 hơn.

Converse x Comme Des Garcons (CDG)

Converse x Comme Des Garcons (CDG) – Chắc ai cũng thích bản hợp tác này nhỉ. Với logo trái tim iconic của CDG Play trên đôi giày Chuck Taylor/High and low, CDG và Converse thực sự kiếm 1 khoản kha khá từ bản hợp tác này khi luôn xuất hiện ở tủ giày của nhiều người. Bản hợp tác đầu tiên là vào tháng 9/2009 – do chính tay Rei Kawakubo thiết kế với phiên bản Chuck của những năm 1950. Sau đó rất nhiều phiên bản được tạo ra – nhưng có 1 đôi khá đặc biệt mình thích như bản Pro Leather năm 2010 với trái tim màu đen được Filip design.

Xem thêm: Converse và mastermind JAPAN trong bản collab Addict (gây nghiện)

Converse x BrainDead

Converse x BrainDead: Cái hay và cái đẹp của đôi này – đó chính là tùy thuộc vào dáng bạn đi, hướng bạn chạy hay cách bạn post hình. Trong 1 đôi giày Converse Chuck Taylor 70s x Brain Dead, đã có 4 artwork được in ở hai mặt bên của mỗi chiếc giày. Một đôi CV có 4 cách thể hiện câu chuyện. Bạn sẽ nghĩ là loạn – nhưng mình thấy hài hòa và đẹp. Vì thông thường, để tận dụng thì mình sẽ làm cả 4 đôi – nhưng có vẻ Brain Dead thích chế giễu những hãng hiện tại (Với cái tên Não chết của mình ) đã gộp hết tất cả vào làm 1.

Converse x Golf Le Fleur

• Converse x Golf Le Fleur: Tyler The Creator thực sự đã bring up Converse lên 1 tầm cao và trở lại cuộc chơi khi mà thời điểm Yeezy làm mưa làm gió, Nike cũng rục rịch trở lại. Thì Tyler đã hướng những người yêu thích thời trang sang một ngã rẽ hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Màu sắc hơn, thiên nhiên hơn, sử dụng nhiều chất liệu độc đáo hơn. Bông hoa của Golf Le Fleur một thời đã bùng cháy trên mọi platform mạng xã hội và cho những người trẻ, một sự động lực với những đôi Converse (lúc đó) đã im hơi lặng tiếng quá lâu. Mình thích bản màu xanh lá (mà mình có) hehee.

Xem thêm: Converse Camping Supply dành riêng cho dân cắm trại

Converse x J.W.AndersonConverse x J.W.Anderson: “Glitter” – mình ấn tượng mạnh bởi màu sắc óng ánh của phiên bản này và thích nó. Ngoài ra còn thêm nữa là A$AP Rocky đã diện hắn trong MV yêu thích của mình từ Flacko “A$AP Forever”.

Converse x AMBUSH

• Converse x AMBUSH: Cái hay của collab này không phải là màu trắng clean to die mà là cái form dáng. Yoon đã thuyết phục Converse như thế nào mà rebuild được đôi Chuck Taylor mang hơi hướng military/quân đội – thực ra thì Converse cũng có thời gian sản xuất những đôi boot cho quân đội Mỹ nữa. Back to past, nhưng vẫn mới và hiện đại.

Xem thêm: 10 Lời khuyên trước khi mua Comme des Garcons PLAY x Converse Chuck Taylor All Star 70s cổ thấp

Converse x Sacai x Fragment

• Converse x Sacai x Fragment: Mình chỉ thích phần back của nó vì nó thiết kế đẹp và sang. Thêm nữa là 2 thương hiệu Nhật Bản của Chitose Abe (Sacai) và Hiroshi Fujiwara (Fragment) với cách thiết kế mang vibe Sacai và logo tia sét biểu trưng của Fragment.

Converse x Chrome hearts Chuck Taylor High

• Converse x Chrome hearts Chuck Taylor High: Không ồn ào cho lắm, số lượng ít – nhưng đây có lẽ là một trong những đôi Converse có giá trị cao nhất tại thời điểm hiện tại. Phần dây và khuyên xỏ dây đều được làm theo tinh thần của CH và có cả dagger phía sau. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Bape x adidas Superstar 80s “Green Camo” – Sự kết hợp tuyệt vời