Converse và mastermind JAPAN trong bản collab Addict (gây nghiện)

Converse và mastermind JAPAN tung ra bản collab cực kì ngầu dưới dạng giày cổ thấp. Áp dụng mô típ hình đầu lầu xương chéo cho dòng Addict chỉ có ở Nhật Bản. Bộ đôi Chuck màu đen hoàn toàn đắm chìm trong style sát thủ. Là một đôi giày đế cao su cổ thấp, Converse x mastermind JAPAN Addict rất phù hợp cho việc phối đồ thon gọn và kéo dài chân.

Logo của mastermind xuất hiện ở mặt trên lưỡi gà và bên phải mũi giày. Dòng kí tự “MASTERMIND” in lên phần “toe box” y hệt như những gì UNDERCOVER làm trước đó. Với đế giữa phylon và đế ngoài Vibram tăng cường chất lượng, độ bền cho đôi giày, đồng thời cũng làm tăng cả giá bán. Thành viên của mastermind JAPAN sẽ có cơ hội được mua chúng trên trang web thương hiệu vào ngày 23 tháng 7 này.

Xem thêm: Lời khuyên hữu ích cho bạn trươc khi mua Converse 1970

Thương hiệu streetwear nổi tiếng Nhật Bản – mastermind Japan sau một khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường, cuối cùng cũng đã xuất hiện trở lại với sự hợp tác cùng Converse Japan trên phiên bản Jack Purcell đến từ dòng sản phẩm Addict. Những mẫu giày đến từ dòng Addict của Converse thường sử dụng những loại chất liệu cao cấp trên upper, đi cùng với những chi tết đat giá khác như là phần Vibram outsole hoặc phần insole thoải mái và có thể tháo lắp dễ dàng.

Xem thêm: Những bản collab Fragment tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên, phiên bản Jack Purcell lại tinh tế hơn với phần biểu tượng “đầu lâu xương chéo” nổi tiếng của mastermind được thêu lên trên phần lưỡi gà cùng với dòng chữ “mastermind” ở phần mũi giày, kết hợp cùng kí hiệu mệng cười nổi tiếng của Jack Purcell. Khoác lên mình bộ cánh đơn sắc đen và trắng, ôi giày thực sự làm nổi bật lên những chi tiết nổi tiếng đến từ cả hai thương hiệu. Phiên bản Converse Addict 08 Jack Purcell x mastermind Japan sẽ được phát hành độc quyền tại các cửa hàng của mastermind Japan vào ngày 19/5 mới mức giá chưa được xác định. Hãy cho Authentic Shoes biết ý kiến của bạn về phiên bản collab lần này nhé!

Bài viết tham khảo thêm: Gặp gỡ 8 ngôi sao mới nổi của Converse cùng Samuel Ross