Gặp gỡ 8 ngôi sao mới nổi của Converse cùng Samuel Ross

2021 quả là một năm đầy biến động với sự kiện diễn ra làm thay đổi cả thế giới, chính vì vậy mà đây cũng là lúc mà các nhà sáng tạo, thiết kế trẻ tuổi và tài năng chứng minh khả năng của mình. Nắm bắt được điều này, nhà sáng lập A Cold Wall là Samuel Ross ngay lập chiêu mộ 8 nhà thiết kế sáng tạo trẻ tuổi mà ông cho là cực kì tài năng với mục đích cho họ một cơ hội để chứng minh giá trị của bản thân.

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Converse từ lâu đã nổi tiếng là một thương hiệu với sở thích nâng tầm và tạo cơ hội cho các tài năng trẻ tuổi. Trong năm 2021 này, Converse và Dazed tiếp tục giữ mối quan hệ đối tác lâu dài nhằm hỗ trợ và quảng bá cho những con người trẻ tuổi thông qua dự án Open to Change. Được ra tạo ra với mục đích mang đến một cơ hội cho những thế hệ trẻ tuổi đầy tài năng trên con đường sáng tạo, hi vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho cả Dazed và Converse.

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Trong chiến dịch Open to Change lần này, Converse và Dazed cũng đề nghị một khoản tiền 30,000$ với mỗi người tham gia với 100 ý tưởng sáng tạo mới có thể áp dụng vào thực tiễn. Trong một sáng kiến đặc biệt do Samuel Ross – nhà sáng lập A Cold Wall, anh sẽ làm việc cùng Converse để giải đáp cho câu hỏi:” Làm thế nào để biến một ý tưởng sáng tạo trở thành một công việc kinh doanh?”. “Chính vì vậy, tôi đã mời tám doanh nhân trẻ tuổi này để bắt đầu cùng tôi trong một cuộc hành trình phát triển ý tưởng của họ trở thành hiện thực”, Samuel trả lời trong một bài phỏng vấn. Hãy cùng tìm hiểu xem 8 con người trẻ đầy tài năng này là ai nhé.

Coco Mell

Coco Mell là một nhà thiết kế thời trang, một nhà tạo mẫu và là một Podcaster đã có gần 1 thập kỉ kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Coco bị thu hút bởi những bộ thời trang đường phố, khi đó, cô cảm thấy phong cách tự do là một sự chuyển đổi cần thiết và là một phong cách mà cô cần đạt được, điều đó đã trở thành một sứ mệnh cuộc đời của Coco với hi vọng trở thành một biểu tượng cho thời trang đường phố Anh Quốc.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Đọc thêm: Sự giao thoa giữa Ju Working on Projects và Nike Sky Force

Reece Yeboah

Reece Yeboah là một con người vô cùng đa tài đến từ phía tây London. Anh là một nhà thiết kế, một người sản xuất âm nhạc, Yeboah đồng thời cũng đã có cho riêng mình một thương hiệu thời trang với cái tên Saint London. Reece đã nhiều lần bắt tay hợp tác cùng những ngôi sao nổi tiếng như Young Thug. Những thiết kế của Saint London được lấy cảm hứng rất nhiều từ thương hiệu Billionaire Boys Club của Pharrell Williams, từ những chiếc T-shirt cho đến hoodie và jacket.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Fa and Fon 

Hai chị em sinh đôi Fa và Fon là những nhà thiết kế đồ họa và nghệ thuật đã từng hợp tác cùng Converse trong một dự án mang đậm tính hoài cổ nhưng không kém phần sáng tạo trên một thiết Chuck Taylor cổ điển. Dự án đã phản ánh phong cách siêu thực đầy phong phú của bộ đôi đến từ Nam London với tư cách là những người thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung và giám đốc nghệ thuật.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Đọc thêm: Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

Jaimus Tailor

Dự án Greater Good của Jaimus Tailor được ra đời vào năm 2018 và đang trong quá trình phát triển. “Tôi muốn khắc phục những nhược điểm của những chiếc hộp có khả năng tái chế, cá nhân tôi cảm thấy những sản phẩm đó luôn có những chất lượng không được như mong muốn”, Tailor giải thích.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Đọc thêm: Ismaila “Ish” Traore và mối nhân duyên kì lạ với Nike Air Force 1

Nathan Clement

Nhiếp ảnh gia và nhà làm phim 19 tuổi Nathan Clement đã tạo ra những hình ảnh và những thước phim ngắn đắm chìm trong sự huyền ảo và mơ hồ của Reunion, quê nhà của anh. Hiện tại, Nathan đang theo học nghành điện ảnh tại HEAD-Genève. Những tác phẩm của Nathan luôn phản ảnh các nội dung nhẹ nhàng và sâu lắng về tuổi thơ, tình bạn và sức mạnh của trí tưởng tượng.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Djiby Kebe

Djiby Kebe là một nhiếp ảnh gia 21 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Paris. Anh tìm thấy niềm đam mê của mình với nhiếp ảnh trong một chuyến du lịch tới Mali, Tây Phi khi anh chụp lại khung cảnh nổi bật ở đó, với những người bạn và dân bản địa. Từ đó, Kebe trở thành một nhiếp ảnh gia đầy nổi bật khi anh được bắt tay hợp cùng Virgil Abloh và Supreme. Kebe luôn giữ trong mình ngọn lửa đam mê, cho dù là những bức ảnh về thời trang cao cấp hay những tấm ảnh anh chụp cho bạn bè của mình.

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Tiziana Zen

Là một nhà khoa học về môi trường và nghiên cứu về vấn đề phát triển lãnh thổ tại đại học, Tiziana Zen đang nỗ lực hướng tới một triển vọng toàn diện hơn về nghiên cứu biến đổi khí hậu. Tiziana có một cách tiếp cận công việc với cái nhìn đa chiều cũng giống như các cuộc thể thao ngoài trời vậy.
 

gap-go-8-ngoi-sao-moi-noi-cua-converse-cung-samuel-ross

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.