Lời khuyên hữu ích cho bạn trươc khi mua Converse 1970

Thương hiệu converse nổi tiếng trên toàn thế giới mà bất kỳ ai cũng đều biết đến. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp giày converse này tại bất cứ đâu. Từ trường học, nơi công sở, rạp chiếu phim, … đã nói lên sự phổ biến của Converse. Trong quá trình hình thành và phát triển hàng 100 năm, converse đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Đặc điểm của thời trang là luôn luôn biến đổi, nhưng converse nam lại đi theo một con đường riêng. Mẫu mã thiết kế của converse hầu như không biến đổi theo thời gian.

Mẫu giày converse 1970S đánh dấu một thời hoàng kim của converse. Thiết kế hiện đại hòa quyện với phong cách vintage cổ điển tạo nên sự độc đáo của mẫu giày này. Rất nhiều bộ phim được ra mắt lấy cảm hứng từ đôi giày converse All Star Chuck 70S. Có thể kể đến như Chuck Scenes nói về cuộc sống của các thanh niên mới lớn, gắn liền với sự năng động – thể thao của mẫu giày converse. Qua đó chúng ta hiểu hơn về phong cách thời trang cũng như những cái nhìn của thanh niên thời bấy giờ. Converse 1970 có lẽ sẽ được nhiều bạn học sinh chọn mua vì chúng khá rẻ và mặc ổn với đồng phục. Nhưng hãy cứ đọc qua 14 lời khuyên của chúng tôi về mẫu giày này:

10 Lý do nên mua Converse 1970

– Mặc dù là một bản cổ cao nhưng đôi giày này thực sự thoải mái cho dù đi chơi cả ngày. 

– Một số lượng lớn người mua là tất cả những lời khen ngợi cho phần đế và để của bản cổ cao cực chất lượng. 

– Mẫu 1970s này có độ hoàn thiện cực tốt và cực ít keo thừa. 

– Chất liệu vải cứng hơn Classics mang lại phong độ chắc chắn cho mẫu giày. 

– Không chỉ đẹp hơn bản thường mà nó còn tốt hơn gấp đôi khi mà On Feet.

– Sự hấp dẫn về phong cách và khả năng của đôi giày Converse Chuck 70 High Top phù hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau mang đến sự hài lòng cho nhiều người tiêu dùng.

– Đây là 1 mẫu Sneaker có khả năng hỗ trợ tốt

– Có vô số phối màu mà các bạn có thể chọn cũng là một lợi thế lớn. 

– Phần lớn người dùng đều cho rằng bằng 1970s này bên hơn bản bình thường đến vài năm. 

loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-converse-1970

4 lý do bạn nên cân nhắc 

– Khá nhiều người phàn nàn rằng dây gìay rất dài không cần thiết. 

– À phiên bản này nặng đáng kế so với 1 đôi giày Sneaker đi hàng ngày. 

– Vì đây là phiên bản cổ nên chúng ta sẽ không có quá nhiều công nghệ hỗ trợ. 

– Còn phần đế không thể tháo rời khiến bạn khó vệ sinh hơn. 

– Phiên bản này đắt hơn bản thường đến cả 30$

loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-converse-1970

Kết luận

Tác phẩm kinh điển được đưa trở lại trong một phiên bản cải tiến và tốt hơn thông qua việc phát hành giày Converse Chuck 1970 High Top. Mặc dù đôi giày có thể đắt hơn phiên bản Chuck thông thường, nhưng chúng có gấp đôi số lượng thoải mái, hỗ trợ và độ bền. Và nếu bạn là Fan Retro thì chắc chắn bạn phải mua cho mình lấy 1 đôi nhé.

loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-converse-1970

Giá của một đôi Converse không quá cao nhưng các bản làm nhái cũng không phải là ít, bỏ tiền ra mà mua phải một đôi giày fake thật khó chịu đúng không. Muốn mua một đôi Converse chính hãng 100% hay liên hệ với Authentic Shoes – một cửa hàng sưu tầm và resell giày có thì phần nằm trong top 1 Việt Nam.