Top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

Là một công ty giày thể thao thông thường, nhưng Converse đã luôn giữ trong mình rất nhiều vai trò khác nhau. Khởi đầu là người đi đầu trong mảng giày bóng rổ, đôi giày thể thao làm bằng gỗ cứng tối ưu, gợi lên hình ảnh của những cầu thủ vĩ đại thời kỳ đầu của Chuck Taylor là Larry Bird, Magic Johnson. Sau đó thương hiệu cũng bắt đầu bước chân vào thế giới thời trang dạo phố, tìm kiếm những điều mới mé trong thế giới giày trượt ván, cho đến là sự hợp tác nổi tiếng với các nhà thời trang sáng tạo như A-Cold-Wall và Brain Dead. Mặc dù Converse đã áp dụng một lối sống cứng rắn cho hầu hết các sản phẩm của mình, nhưng nó chưa bao giờ mất đi linh hồn của nó. Thương hiệu được Nike mua lại vào năm 2003, cho phép họ tiếp cận với một cơ hội hoàn toàn mới. Sự hợp tác đã mang lại lợi ích, mang lại cho Converse lợi thế bên trong của vật liệu và công nghệ đột phá của Nike. Các khoản tài trợ bóng rổ ban đầu của Nike / Converse đã chứng kiến các vận động viên mặc trang phục “Cons for the tunnel runway” và được chơi trong hình bóng Nike Bball. 

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

1. Converse Chuck Taylor All Star CX “Obsidian”

Converse Chuck Taylor All Star CX sở hữu hình bóng Chuck Taylor mang tính biểu tượng của hãng và nâng cấp nó với chất liệu Converse trong tương lai. Được thương hiệu đặt tên là “CX”, những vật liệu mới này bao gồm vải căng và đế xốp được nâng cấp để tạo sự thoải mái tối đa. Chuck Taylor All Star CX được trang bị để tạo sự thoải mái trong khi vẫn tôn trọng phong cách cổ điển của nó. Đôi giày sử dụng đường màu “Obsidian” với phần đế giày và đế giữa bằng cao su trong mờ. Một điểm nhấn thương hiệu ở gót chân màu cam và đế ngoài hoàn thiện thiết kế màu xanh đậm.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

2. Converse Chuck Taylor All Star Crater “Charcoal”

Converse Chuck Taylor All Star Crater là một ví dụ tuyệt vời về việc Converse được hưởng lợi từ việc được sở hữu bởi thương hiệu giày thể thao lớn nhất trên trái đất – ông lớn Swoosh. Crater Chuck Taylor lấy tín hiệu từ dòng Space Hippie của Nike, mẫu giày thể thao này được làm từ vật liệu tái chế. Lần này Converse tham gia vào hành động với một bản phối lại hiện đại trên hình bóng cổ điển của họ, đế giữa và phần trên vải được thay thế bằng các vật liệu xanh và thân thiện với môi trường hơn, tất cả đồng thời vẫn mang đến một kiểu dáng thẩm mỹ mới cho mặt hàng chủ lực lâu đời của Converse. 

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

3. A-Cold-Wall x Converse Chuck Taylor All Star Lugged Hi “Grey Violet”

Samuel Ross là người đứng đầu thương hiệu lấy cảm hứng từ công nghệ cực kỳ tiện dụng – A-Cold-Wall. (Thường được viết tắt là ACW *) Tính thẩm mỹ siêu tổng hợp được đổ bộ hoàn toàn vào Chuck Taylor All Star, biến nó thành một đôi giày cao cổ Lugged với phần trên bằng nylon phủ một lớp cao su dày. Thiết kế như một chiếc bốt kiêm giày thể thao có màu xám nhạt với thương hiệu ACW được in nổi xuyên suốt. Ý tưởng được kết thúc với một đế ngoài gai góc.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

4. Converse One Star Ox x Golf Le Fleur “Red / Blue”

Bên ngoài các thiết kế huyền thoại với gỗ cứng của Converse, lĩnh vực phong cách thời trang của họ được tiếp tục phát triển với các bản collab nổi tiếng như thế này với Tyler, nhãn hiệu của The Creator – Golf Le Fleur. Cả hai đều có nhiều kiểu hình bóng và màu sắc khác nhau cho người hâm mộ lựa chọn, nhưng phối màu “Đỏ / Xanh” này trên One Star Ox là một trong những phối màu đẹp nhất đầu tiên được lên kệ. Vẻ đẹp của chúng vô tình trở thành chất xúc tác cho một “cơn bão” của các bản phát hành khác trong thời gian tiếp theo. Phong cách cổ điển này đã thay thế dấu ấn thương hiệu Converse bằng một bông hoa đặc trừng của của Golf Le Fleur. 

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

5. Converse CONS One Star Pro “Dark Root”

Converse CONS One Star Pro là một đôi giày thể thao trượt ván mang đậm những chi tiết và hình bóng của những đôi giày trượt ván cổ điển xa xưa, những ngày của ván trượt khi những năm 90 da lộn và da thuộc thống trị trên đường phố. Đôi giày thể thao này được thiết kế để trông tối giản hết mức, được trang bị hỗn hợp giữa cao su bền và vải mềm. Phong cách cổ điển sử dụng lớp lót bên trong giày CX để tăng thêm sự thoải mái và đế ngoài bằng cao su CONS cho cảm giác và khả năng điều khiển thoải mái. Đôi giày thể thao này có màu sắc đặc trưng “Dark Root”, hoàn hảo cho việc trượt băng thực sự hoặc như một lựa chọn giày thể thao thời trang bình thường.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

6. Converse Fastbreak High x Babylon “LA Pack”

Converse Fastbreak lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1983, và bây giờ sau hàng chục năm sau, biểu tượng gỗ cứng đã có một sức sống mới như một hình bóng giản dị mang một phong cách thời trang ấn tượng, đồng thời có đầy đủ hiệu năng để trượt ván trong phiên bản “LA Pack” của Nike. Bộ sưu tập này cho thấy Nike khai thác nhiều thương hiệu có trụ sở tại LA như Babylon, Rokit One và những thương hiệu khác để hợp tác trên một số hình bóng của Nike và Converse. Babylon, nhãn hiệu do Lee Spielman và Garrett Stevenson điều hành, đã tạo ra Converse Fastbreak bằng một lớp da dày dặn, chất liệu da mịn và một đường vân chưa từng thấy trên hình bóng trước đây. Babylon trang điểm cho đôi giày sneaker bằng màu kem và bạc chủ đạo với các chi tiết ngọn lửa trên phần gót giày.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

7. Converse One Star Vintage Suede “White”

One Star ban đầu được sản xuất ra dành riêng cho bóng rổ, và giống như hầu hết các mẫu giày bằng gỗ cứng khác của thương hiệu old school, nó đã được phục hồi bởi thế giới thời trang thường ngày. Những chiếc giày mang hình bóng cổ điển này có thiết kế cổ thấp với phần trên bằng da lộn lông và đế OrthoLite để tạo thêm sự thoải mái.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

8. Converse Run Star Hike High Concrete “Heat White”

Mặc dù theo như tên gọi của nó, bạn sẽ có thể không lên chân những thứ này để cho những chuyến đi bộ đường dài. Có lẽ nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với Salomons và muốn có một phong cách thẩm mỹ thiên hướng “ngoài trời” hiệu quả hơn, thì đây có thể là đôi giày thể thao dành cho bạn. Kết hợp thời trang bình thường với đế ngoài siêu gai góc, đôi giày thể thao này mang dáng dấp của Chuck Taylor và tạo nên một phong cách mới với một đế ngoài chunky để hoàn thiện vẻ ngoài.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

9. Converse x Rokit Pro Leather Lo “White”

Thương hiệu thời trang dạo phố West Coast Rokit đã từng là cộng tác viên nhiều lần với Converse và Pro Leather Lo này, và cho thấy hai thương hiệu này kết hợp với nhau mang đến một sự hợp thể của bóng rổ và trượt ván cực kì tốt. Pro Leather Lo được nhìn thấy trong cấu trúc ban đầu của nó với phần trên bằng da hoàn toàn, da mờ nằm cùng với thương hiệu Converse ở bên cạnh. Các chi tiết khác như đế giữa icy, đế ngoài bằng cao su và thương hiệu Converse màu cam nổi bật trên nhãn tab màu cam của Rokit hoàn thiện một mô hình đầy cá tính và phong cách.

top 10 đôi giày Converse đẹp nhất cho nam giới

10. Converse All Star Pro BB “White”

Những ngày của Converse trên gỗ cứng đã đi xa và đặt lại ở phía sau họ từ rất lâu rồi, với việc hầu hết các đôi giày thể thao bóng rổ cũ của họ được chuyển đổi sang các mẫu giày để đi bình thường chủ yếu được mặc bởi các vận động viên trượt ván. Sau khi được Nike mua lại vào năm 2003, có vẻ như đây là màn trình diễn ấn tượng nhất và cũng là được mong đợi nhất về một mẫu giày với hi vọng sẽ quay trở lại sân bóng – Converse All Star Pro BB. Không để người hâm mộ phải kì vọng lâu, vào năm 2019 CONS đã thực hiện bước đột phá trở lại sân khấu chính với All-Star Pro BB, đôi giày thể thao này như là một cú hit vào thế giới giày hiệu suất. Với việc từng là biểu tượng của những năm 80 khi hầu như mọi người đều coi Converse như một biểu tương với giày bóng rổ hiệu suất cao, giờ đây chúng ta được chứng kiến vẫn vẻ ngoài đó nhưng được nâng cấp với những công nghệ bảo vệ đôi chân bạn tốt hơn.