Sơn Tùng M-TP đã từng sở hữu những đôi Sneaker nào?

Dĩ nhiên, không ngoa khi gọi nam ca sĩ gốc Thái Bình bằng những biệt hiệu như thế, bởi không chỉ nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế, Sơn Tùng M-TP còn được biết đến là ngôi sao “chịu chi” khi đầu tư cực khủng cho tủ giày đồ sộ của mình. Từ những thương hiệu sneaker thể thao như VANS, Converse, Nike, … đến nhiều cái tên luxury khác như Balenciaga, Vetements, Saint Laurent, … bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước sự đa dạng của những đầu giày lẫn giá trị thật của từng phiên bản sneaker ấy. 

1. Thương hiệu: Converse

Converse One Star Hair Suede Pack

Đầu tiên là thương hiệu Converse cùng khởi đầu nhẹ nhàng với một items khá “nhẹ cân” Converse One Star Hair Suede Pack với mức giá chưa đến 2 triệu. Chất liệu da lộn cùng màu vàng nhẹ với hoạ tiết ngôi sao đơn giản nhưng đầy tính nhấn nhá nổi bật kết hợp cùng bộ trang phục trắng tinh khôi khiến outfit của nam ca sĩ không quá rườm rà phức tạp, như thanh lịch ra dáng một thư sinh. 

2. Thương hiệu: Vans

Vans Old Skool

Như mọi tín đồ sneaker khác, nam ca sĩ khó lòng cưỡng lại sức hút khó ta đến từ những thiết kế kinh điển như Vans Old Skool. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ đã còn thường xuyên diện ngay những mẫu Old Skool mình đặc biệt yêu thích. Theo đó, 2 phối xanh lá và xanh biển từng được nam ca sĩ khoe khéo trên mạng xã hội và được giới mộ điệu nhanh chóng ghi nhận. Ngoài ra, 9X cũng tậu cả phối màu đen và đỏ nhưng hiếm khi được bắt gặp. 

son-tung-m-tp-da-tung-so-huu-nhung-doi-sneaker-nao

3. Thương hiệu: Nike

Nike Blazer Mid Burgundy Trainers & Nike Classic Cortez

Trong một lần dạo phố với outfit tông đỏ, nam ca sĩ chọn ngay mẫu sneaker Nike Blazer Mid với sắc đỏ cùng tông giúp tổng thể outfit trở nên hài hoà bậc nhất. Đôi giày với mức giá trung tầm 2 triệu VNĐ. 

Có thể, đối với nam ca sĩ, Nike là dòng giày dễ mang dễ phối. Vì thế, trong một dịp đẹp trời khác, Sơn Tùng đã diện một thiết kế khác đến từ Nike. Đôi giày Nike dòng Classic Cortez có giá 2 triệu đồng được “mỹ nam” tài năng kết hợp ăn ý cùng trang phục màu sáng, tôn vẻ năng động, khỏe khoắn. 

4. Thương hiệu: FILA

Gosha Rubchinskiy x FILA T-1 Sneakers

Nam ca sĩ luôn có cách phối đồ độc đáo nhưng đầy hài hoà giữa trang phục và giày. Một thiết kế từng gây sốt đến từ Fila với mức giá chỉ hơn 3 triệu VNĐ đến từ Gosha Rubchinskiy x FILA T-1 Sneakers cũng nhanh chóng “rơi vào tay” nam ca sĩ. Mậu giày cơ bản là đơn giản với 2 phối màu đen tuyền cùng vạch đỏ nhấn nhá đầy nổi bật. Được đi kèm cùng outfit tông đen chủ đạo, mấy chốc nam ca sĩ trông “cool ngầu” hết nấc. 

5. Thương hiệu: Reebok

Atmos x Reebok InstaPump Fury Triple 

Đến với Tuần lễ thời trang Seoul, “mỹ nam” làng nhạc Việt từng trưng diện một set đồ cực kỳ ăn ý trên tông trắng chủ đạo. Theo đó, nam ca sĩ đã diện đôi giày Reebok phiên bản cộng tác cùng Atmos có giá khoảng 3,6 triệu đồng, với áo FILA cùng set đồ thể thao của nhà mốt Vetements.

6. Thương hiệu: Timberland

Timberland 6 Inch Classis Boots Youth Wheat Nubuck

Trong một lần xuất hiệu cool ngầu với outfit đậm phong cách streetwear cùng thiết kế jeans rách và nón snapback, nam ca sĩ đã chọn xuất hiện cùng thiết kế boots Timberland với trị giá hơn 4 triệu đồng. 

 

7. Thương hiệu: Balenciaga

Balenciaga Speed Trainers

Làm sao có thể bỏ qua cái tên Balenciaga khi đây chính xác là thương hiệu thời trang nằm trong danh sách yêu thích của “mỹ nam” gốc Thái Bình. Thậm chí, nam ca sĩ không chỉ sở hữu 1 phối màu, mà đến tận 2 phối màu gồm đen và trắng được nam ca sĩ lần lượt dùng để mang. Mức giá “sương sương” của mỗi phiên bản ở lưng chừng 14 triệu VNĐ, ấy mà nam ca sĩ sở hữu đến tận 2 phiên bản. Chắc chỉ mới có 2 thôi nhỉ? 

Cũng là Balenciaga, nhưng là phiên bản Track Trainers màu đen tuyền được diện cùng outfit chủ đạo màu đen. 

8. Thương hiệu: Vetements

Vetements x Dr. Martens Edition “Borderline”

Là tín đồ thực thụ của dòng giày boots, nam ca sĩ không ngần ngại bỏ ra hơn 15 triệu VNĐ để tậu ngay thiết kế “Borderline” hầm hố đến từ Vetements, phiên bản cộng tác cùng Dr. Martens

9. Thương hiệu: Saint Laurent

Saint Laurent Classic Wyatt 40 Harness & Saint Laurent Black Leather Hedi boots

Không thể nào nghi ngờ hơn nữa, đích thị Sơn Tùng là “tín đồ nghiện boots”. Hai thiết kế boost “đắt xắt ra miếng” đến từ nhà mốt sang trọng Saint Laurent cũng lọt vào top danh sách những đôi giày yêu thích của nam ca sĩ. Thậm chí, “mỹ nam” còn trìu mến gọi đó là “đôi giày may mắn” khi liên tiếp diện trên sân khấu, và những khi đi diễn. 

10. Thương hiệu: Joshua Sanders

Joshua Sanders Smile Slip On

Những khi không phải mang giày, nam ca sĩ yêu chiều chọn thiết kế gọn gàng và tiện dụng trong việc đi lại hơn như mẫu dép Joshua Sanders Smile Slip On đến từ thương hiệu Joshua Sanders với mức giá 7,5 triệu đồng. 

11. Thương hiệu: Nike x Off White

Jordan 1 Retro High Off-White

Xuất hiện trong MV “Hãy trao cho anh” cùng nguyên cây Louis Vuitton “chanh sả”, nam ca sĩ đã chọn ngay mẫu sneaker đình đám nằm trong BST cộng tác giữa Nike và Off-White. Với mức giá khoảng hơn 31 triệu VNĐ, phiên bản sneaker Nike x Off-White xanh biển trong khá hài hoà khi được diện cùng set đồ LV hoạ tiết monogram xanh đậm.

12. Thương hiệu: Nike x FOG

Nike Air x Fear of God Shoot Around “Light Bone Black”

Để đồng bộ với mẫu quần Fear Of God, nam ca sĩ diện hẳn thiết kế sneaker Nike Air x Fear of God Shoot Around “Light Bone Black”. Sự liên kết đến từ màu sắc và thương hiệu đã nhanh chóng giúp outfit của nam ca sĩ không thể nào nổi bật và liên kết chặt chẽ về mặt thiết kế hơn. 

Nhắc đến Fear Of God, tủ đồ giày hiệu của nam ca sĩ làm sao có thể vắng bóng mẫu giày từng gây sốt đến từ nhà mốt với tên gọi đầy đủ Fear Of God Grey Santa Fe Chelsea Boots. Tuy ít được diện bởi nam ca sĩ, nhưng không vì thế mà Fear Of God không nằm ngoài danh sách những mẫu giày xịn sò nhất của anh chàng. 

13. Thương hiệu: Louis Vuitton

Louis Vuitton Monogram Mens Trocadero Sneakers 10 White

Để phù hợp với set đồ thể hiện sự năng động và đầy tính thể thao như thế, Sơn Tùng M-TP tự tin chọn ngay cho mình thiết kế Louis Vuitton Monogram Mens Trocadero Sneakers 10 White với phối màu hài hoà.

 

15. Thương hiệu: GUCCI

Men’s Screener Leather Low-Top Sneaker

Tiếp nối danh sách này nhất định phải có sự góp mặt của nhà mốt đình đám GUCCI. Trong một lần xuất hiện “chanh sả” với toàn bộ trang phục trên người nằm trong BST GUCCI, Sơn Tùng cũng không quên “khoe nhẹ” thiết kế sneaker GUCCI đình đám nhất bấy giờ – Men’s Screener Leather Low-Top Sneaker, với mức giá hơn 29 triệu VNĐ.

Tổng kết

Thật dư thừa khi đặt câu hỏi “Sơn Tùng M-TP đã từng “sủng ái” những thương hiệu sneaker nào?”, bởi với mức độ chịu khó đầu tư lẫn là một ngôi sao luôn dẫn đầu xu hướng như Sơn tùng thì dường như nam ca sĩ đều hâm mộ tất cả mọi thương hiệu sneaker. Bạn còn biết bất kỳ thương hiệu sneaker nào cũng từng được Sơn Tùng M-TP lăng xê? Hãy chia sẻ đến với Authentic Shoes nhé.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi giày ảnh hưởng nhất lịch sử Nike (P1)

Nike Air Max 95 – Lập trường làm nên sự vĩ đại