Converse ra mắt phiên bản giới hạn Upcycled Fleece Chuck 70s

Câu nói “Nếu nó không có sai lầm, đừng sửa nó” được áp dụng hoàn hảo cho ngôn ngữ thiết kế Converse, một thương hiệu biết phong cách biểu tượng của mình và cách tiếp tục tạo ra những tác phẩm kinh điển. Tuy nhiên, theo thời gian, thương hiệu giày thể thao của Mỹ luôn bước ra ngoài giới hạn cả với sự hợp tác và các sản phẩm chính, và những phiên bản giới hạn Upcycled Fleece Chuck 70s là ví dụ điển hình nhất của cách tiếp cận này.

converse-ra-mat-phien-ban-gioi-han-upcycled-fleece-chuck-70s

Converse là một thương hiệu giày thể thao vô cùng cởi mở trong các phiên bản hợp tác, từ những thương hiệu thời trang khác như Vans hay Fear Of God, cho đến cả những thương hiệu đồ uống như Coca Cola. Và trong năm 2022 này, Beyond Retro và Converse đang tiếp tục hợp tác với một loạt sản phẩm Chuck 70s lông cừu có mũi nhọn phiên bản giới hạn mới.

converse-ra-mat-phien-ban-gioi-han-upcycled-fleece-chuck-70s

Bản phát hành mới nhất sử dụng áo khoác lông cừu đã qua sử dụng và tái sử dụng thủ công để cung cấp quần áo thể thao bền, tiện dụng, lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời và nền tảng tiện ích của Converse. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes ngắm nhìn một số hình ảnh về phiên bản giới hạn lần này nhé.

converse-ra-mat-phien-ban-gioi-han-upcycled-fleece-chuck-70s

Ngoài Retro và những chiếc Chuck 70 có ba phần Quarter Panels của Converse xuất hiện ở cả phiên bản cao cấp và thấp, với các đường màu phù hợp với màu lông cừu đen, xanh đậm, đỏ, xanh lá cây và xám, các mảng màu được phân chia tương xứng với nhau ở 2 bên má giày.

converse-ra-mat-phien-ban-gioi-han-upcycled-fleece-chuck-70s

Beyond Retro x Converse Renew CT70 Upcycled Fleece giảm giá vào ngày 24 tháng 2 tại các cửa hàng và trên webstore của Converse. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .