Converse Star Player đã trở lại với đội hình xuất phát

Converse Star Player 76 có thể là một cầu thủ ghi bàn vững chắc trên sàn gỗ cứng NBA, nhưng mẫu này là một MVP đường phố vào năm 2023. Là người kế thừa tinh thần cho Chuck Taylor All Star phá đảo trò chơi, Star Player 76 sẵn sàng trở thành một trong những các tùy chọn linh hoạt nhất trong kho lưu trữ Converse rộng lớn. Hãy tham gia cùng Authentic Shoes khi chúng tôi chào đón Star Player trở lại đội hình xuất phát.

Tất cả ánh mắt hướng về Star Player

Lấy tín hiệu từ All Star, Star Player lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1970 với tên gọi ‘Star and Chevron’. Tất nhiên, Chevron từ lâu đã đóng vai trò là ánh sáng dẫn đường cho danh mục Converse. Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1975 thông qua All Star Pro Leather, logo cổ điển là một trong những cách điều khiển phức tạp hơn cho dấu ấn Boston.

Samuel Smallidge, quản lý kho lưu trữ tại Converse cho biết: “Chúng tôi đã đặt ra câu hỏi: “Làm cách nào để kết hợp logo mới vào các biểu tượng của chúng tôi?”. “Có hai phiên bản của giày: một có sọc ngang qua ngón chân, theo tôi nghĩ ban đầu xuất hiện trong một cuốn sách nhỏ. Nhưng sau đó nó không xuất hiện trong danh mục sản phẩm của chúng tôi. Nó gần giống như một cuộc thử nghiệm.”

Smallidge cho rằng các phiên bản khác nhau của logo có thể đã xuất hiện trong một đợt phát hành cửa hàng đặc biệt, mặc dù thật khó để xác định các chi tiết lịch sử cụ thể. Bởi vì thời gian giao hàng của sản phẩm rất ngắn vào những năm 1970, nên nhiều khả năng một sản phẩm mới có thể lên kệ mà không cần nhiều năm lập kế hoạch cần thiết, điển hình cho các bản phát hành hiện đại. Chiếu ánh đèn sân khấu vào Star Chevron là mấu chốt của Converse trong suốt những năm 1970.

Wayne Monte ‘Tree’ Rollins, một cầu thủ phòng thủ chắc chắn của Atlanta Hawks, đã kiên quyết bám lấy mẫu Chuck cổ điển – rất lâu sau khi các đối thủ của ông đã chuyển sang những mẫu giày hiện đại hơn như Pro Leather. Thách thức đối với Converse là triển khai Chevron để Tree có thể tiếp tục thực hiện các cảnh quay trong Chuck cổ điển. Smallidge nói: “Vào cuối những năm 70 và 80, chúng tôi đã cho ra đời thứ mà tôi tin là All Star 2, về cơ bản nó chỉ là một tấm bạt nặng hơn. ‘Nó thể hiện di sản của NBA và có kiểu dáng Star Chevron đó.’ All Star 2 được đổi tên thành Star Player vào đầu những năm 2000.

Star Player có gì mới mẻ?

Ngày nay, Star Player được trang bị tất cả công nghệ mới sáng bóng từ nhóm R&D của Converse. Hoàn thiện với đệm orthoLite và lớp lót lưới tái chế, thoáng khí để mang lại cảm giác thoải mái cả ngày, Star Player cũng ca ngợi phả hệ gỗ cứng của nó, đảm bảo rằng nó được định sẵn để trở thành con dao của Quân đội Thụy Sĩ trong danh mục phụ kiện của Converse.

Ngoài việc kết hợp DNA thiết kế Chuck Taylor All Star hoàn hảo với cảm giác thể thao, hình bóng còn có một loạt các màu sắc liên quan đến lịch sử thể thao được lưu trữ của nó và vị trí hướng đến phong cách sống, hiện đại hơn, dẫn đến các bảng màu trung tính có thể kết hợp với bất kỳ ‘bộ đồ’ nào. Giống như Chuck 70 đánh trúng tâm lý của cả khán giả bình thường và khán giả quan tâm đến thời trang, Star Player là hiện thân của ‘bóng rổ không vị trí’ – nó có thể chơi ở bất cứ đâu.

Một chiếc cổ thấp được thiết kế tinh tế với phần upper bằng vải cotton sắc nét và cổ áo có đệm, Star Player là biểu tượng của phong cách thẩm mỹ tinh tế, thon gọn đang bùng cháy trong thế giới giày thể thao thời gian gần đây, khi những người đam mê giày thể thao giảm lượng carb bổ sung được nạp vào những kiểu dáng chunky hơn trong những năm gần đây.

Với các tùy chọn tối giản, linh hoạt vào năm 2023, Star Player lại có tên trong đội hình xuất phát. Và nó đã sẵn sàng để ghi điểm lớn trong bộ phận phong cách. Một mặt hàng chủ lực hoàn hảo cho phong cách sống, Converse Star Player 76 đã sẵn sàng tỏa sáng trong bất kỳ vòng quay nào vào năm 2023.

Xem thêm:

Converse cùng câu chuyện lịch sử minh chứng “gừng càng già càng cay”

Những điều bạn chưa biết về Converse Chuck Taylor All Stars