Cùng ngắm nhìn mẫu giày thứ 4 của Nike Air Max 1 “Monarch”

Nike Air Max có lẽ là một trong những dòng giày tuyệt nhất mọi thời đại. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công vang dội của Nike Air Max? Có lẽ sự đam mê và nhiệt huyết trong thiết kế và sáng tạo. Nike ngay từ đầu đã tới một cuộc cách mạng, một sự cải tiến của giày thể thao với dòng Air Max.

cung-ngam-nhin-mau-giay-thu-4-cua-nike-air-max-1-monarch

Và trong năm nay, dòng giày nổi tiếng nhất của Nike chỉ sau Jordan Brand đã trở lại trong tháng 9 năm nay sau hàng loạt những phối màu hấp dẫn từ những thiết kế như Nike Air Max 95 trong mùa hè vừa qua. Mới đây, Nike và thương hiệu Patta đã công bố những hình ảnh mới nhất về phiên bản thứ 4 trong lần hợp tác này trên thiết kế Air Max 1. Sau những phối màu “Cherrywood”, “Purple Denim” và “Lucky Green” thì trong mùa thu năm nay, cặp đôi này sẽ trở lại cùng một phối màu hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cung-ngam-nhin-mau-giay-thu-4-cua-nike-air-max-1-monarch

Được giới thiệu vào cuối tuần qua trên trang mạng xã hội Instagram, Edson Sabajo của thương hiệu Patta đã tham dự hội nghị Sneakerness vào cuối tuần trước khi mang trên chân một phiên bản được cho là thiết kế Nike Air Max 1. Trong thiết kế mới nhất được hé lộ từ thương hiệu đặt trụ sở tại Amsterdam với phối màu “Monarch” với các tông màu nhẹ nhàng gợi nhớ tới phiên bản Nike Air Max 2 ’94 cùng một dấu Swoosh đặc biệt được thêu ở phía mũi giày.

cung-ngam-nhin-mau-giay-thu-4-cua-nike-air-max-1-monarch

Những tấm ảnh được đăng tải trên Instagram cũng đi kèm với một đoạn video giới thiệu về những sản phẩm và dự án tiếp theo của Nike và Patta với tiêu đề The Wave được đạo diễn bởi Mahaneela và chỉ đạo sản xuất bởi Steve McQueen cùng sự xuất hiện của Martine Rose, Mo Farah, Little Simz cùng nhiều người khác.

cung-ngam-nhin-mau-giay-thu-4-cua-nike-air-max-1-monarch

Hiện tại phiên bản Nike Air Max 1 “Monarch” hợp tác cùng Patta lần này vẫn chưa được công bố những hình ảnh chính thức và ngày ra mắt nhưng dự kiến thiết kế sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Những đôi Nike Air Force 1 hot nhất mọi thời đại (Phần 1)

                  Lịch sử của Nike Blazer – Từ sự đơn giản đi lên

This entry was posted in News and tagged .