Cùng ngắm nhìn phối màu mới nhất của Air Jordan 36

Có thể nói trong những năm gần gần đây, Air Jordan 1 nói chung và Air Jordan 1 nổi lên như một hiện tượng với kiểu dáng cổ điển đẹp mắt cùng những phối màu trẻ trung và hiện đại, Air Jordan 1 đã nhanh chóng lấn lướt những người đàn em khác như Air Jordan 4 hay Air Jordan 11 trên thị trường.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-air-jordan-36

Mẫu giày có tuổi đời hơn 4 thập kỉ này cho đến ngày nay vẫn luôn được mọi sneakerhead săn đón với từng phối màu hãng phát hành. Nhưng với một hãng sản xuất giày bóng rổ, thì Jordan 1 có thể nói đã không còn là một đôi giày để sử dụng trong thi đấu được nữa. Thời điểm hiện tại, mọi người đã mặc định Jordan 1 là mẫu giày thời trang và chỉ để mang cùng với outfit. Cũng chính lí do đó, mỗi năm Jordan brand vẫn đều đặn cho ra mắt những mẫu giày bóng rổ hiệu năng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của những người trên sân bóng, gần đây nhất có thể kể đến là phiên bản Jordan 36 với những cải tiến tuyệt vời sau phiên bản thứ 35.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-air-jordan-36

Là phiên bản thứ 36 trong dòng giày biểu tượng nhất từ trước đến giờ của NikeJordan Brand, Air Jordan 36 được ra mắt với 6 phối màu hoàn toàn mới nhân dịp khai mạc thế vận hội Olympic 2020 tại Tokyo vào ngày 23/07, những phối màu đặc biệt dành riêng cho các vận động viên nổi bật trong kì Olympic này. Và mới đây, Jordan Brand vừa mới công bố một phối màu mới nhất mang tên “Psychic Energy”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu lần này nhé.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-air-jordan-36

Air Jordan 36 “Psychic Energy” là một đôi giày bóng rổ thuần túy với mọi chức năng và thiết kế đều nhằm tối ưu hóa việc hỗ trợ lối chơi và bảo vệ cho người sử dụng. Phần Upper của Air Jordan 36 “Psychic Energy” chủ yếu làm từ chất liệu vải Jacquard Leno thoáng khí được lót với 1 lớp ruy băng TPU. Phần họa tiết da bò sát chạy xuyên suốt từ lưỡi gà cho đến phần dây giày. Điểm nhấn của Air Jordan 36 “Psychic Energy” đến từ logo Jumpman đỏ tươi nằm trên phần lưỡi gà. Phần Mid-sole của Air Jordan 36 “Psychic Energy” sử dụng công nghệ Nike Air Strobel nhằm gia tăng khả năng phản hồi lực cũng như mang lại sự êm ái khi di chuyển.

cung-ngam-nhin-phoi-mau-moi-nhat-cua-air-jordan-36

Dự kiến Air Jordan 36 “Psychic Energy” sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 10 với mức giá 185$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lịch phát hành chính thức của Air Jordan 3 “Racer Blue” và những đôi Air Jordan 3 đáng mua nhất

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk