Cùng ngắm nhìn Stussy x Nike Air Zoom Spiridon Cage 2

Trong blog này mình sẽ mang đến cho các bạn một mẫu giày cực ngầu. Release date là ngày 03/04/2020 tuy nhiên Authentic Shoes đã biết và đặt mua nó từ ngày 24 tháng trước. Và siêu phẩm của chúng ta hôm nay là Stussy x Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 với phối màu “Pure Platinum” “Fossil”.

cung-ngam-nhin-stussy-x-nike-air-zoom-spiridon-cage-2

   Quay trở lại với ngày ra mắt huyền thoại sneaker của Stussy: Nike Dunk Low “Cherry”. Sự kết hợp của Stussy và Nike đã được chứng minh là rất tuyệt vời, một mối làm ăn trong mơ. Bắt đầu từ Air Max 95s đến Nike Blazer, Stussy và Nike đã ươm mầm hai hạt giống và mang đến nhiều Ws hơn the Bulls trong khoảng thời gian những năm 90 đó.

 

Năm 2003, Nike đem đến cho cộng đồng sneaker những mẫu thiết kế tiên tiến hơn và ra mắt Nike Air Zoom Spiridon Cage 2. Vào mùng 3 tháng 4 năm 2020, Stussy đã kết hợp với Nike cho ra mắt một set thời trang bao gồm: áo choàng, quần bó, áo thun, áo dài tay và hai thiết kế Air Zoom Spiridon Cage 2 mới toanh.

Xem thêm: Điều gì khiến Fear of God trở thành một thương hiệu Luxury?

cung-ngam-nhin-stussy-x-nike-air-zoom-spiridon-cage-2

Stussy đã thổi một làn gió mới vào hình bóng đã tồn tại 17 năm của Nike, phủ lên chúng 2 phối màu hiếm: “Pure Platinum” và “Fossil”. Phối màu làm nổi bật từng chi tiết của 2 mẫu giày và cho chúng đất để tỏa sáng rực rỡ. Đã đến lúc Air Zoom Spiridon Cage 2 kể lên câu chuyện của chính mình.

Xem thêm: Fear of GOD – Định hình lại thời trang cao cấp Mỹ (P1)

cung-ngam-nhin-stussy-x-nike-air-zoom-spiridon-cage-2

 Phiên bản rất cool ngầu của chúng ta có upper bằng vải Mesh thoáng khí. Phủ lên trên đó là Pure Platinum. Và không thể thiếu, một dấu Swoosh màu đen chạy dọc thân giày làm giày Nike đắt giá. Một đế Zoom Air đóng lồng, nhãn Stussy ở gót và mũi giày và phần đế trắng hoàn thiện thiết kế này. Giá retail vào ngày 03/04 của 2 mẫu giày này là 160 đô, tuy nhiên tại thời điểm mình viết bài giá của đôi giày đã được đẩy lên 300 đến 800 đô tùy size. 

Bài viết tham khảo thêm: Thời trang nổi bật tuần qua (22/4/2020)