Thời trang nổi bật tuần qua (22/4/2020)

Chúng ta quay trở lại với Michael Jordan những năm 95 với những đôi giày điên rồ trong số Thời trang nổi bật tuần này. Hãy đảm bảo rằng trước khi xem bài viết này bạn đã không bỏ lỡ “The Last Dance” – bộ phim tư liệu mà ai cũng biết về Chicago Bulls có MJ tham gia. Rồi, hãy cùng Authentic Shoes khám phá ngay xem tuần này chúng ta có gì nào.

Xem thêm: Lại một siêu phẩm mới từ Kanye West cuối năm 2020 Adidas YEEZY “Frozen Blue”

Nike Air FOG 1 “Triple Black”

Ngay sau đôi Fear of God của anh ấy vào All-Star Weekend 2020, Jerry Lorenzo trở lại sân khấu giày sneaker với Air FOG 1 “Triple Black”. So với năm 2019, giày sneaker Nike x FOG đã không có nhiều màu sắc rực rỡ và hạn chế số lượng hơn rất nhiều. Air FOG 1 mới mang đến chính xác cảm giác “đẹp” với phối màu Triple Black bao gồm mũi giày bằng da lộn, brands màu đen, lồng ren đen, v.v.
 

 Đây là mẫu sneaker có phối màu đẹp thứ 2 trong bộ sưu tập Fear Of God yêu thích của mình. Thiết kế này có một kiểu dáng rất đẹp và được bao phủ trong màu đen để lộ tất cả những điểm tuyệt vời trong thiết kế của nó. Có khả năng cao là những em sneaker này sẽ bán hết rất nhanh và không restock, vì vậy hãy nhanh chân lên và đặt mua nó ngay tại đây trước cả khi nó lên giá hoặc là không còn đôi nào cho bạn.

Xem thêm: Top những đôi Fear of GOD bắt buộc phải có

Adidas Yeezy 700 MNVN “Phosphor”

Kanye trở lại cho lần thêm sản phẩm thứ ba của sê-ri Yeezy 700 MNVN với bản  “Phosphor”. Đúng vậy, mafia ba sọc đã nghỉ ngơi từ Yeezy 350 và đặt tất cả năng lượng của họ cho sản phẩm lần này kể từ tháng 2 cho đến tận ngày ra mắt.  “Phosphor” cũng theo trend tương tự như hai phối màu đầu tiên với phần trên màu xanh neon trang trí bằng các điểm nhấn 3M, midsole màu đen và đế cũng màu đen luôn.
 

Đây là Colorway mà theo mình đánh giá là tốt nhất trong ba phối màu của seri này. Mỗi lần ỉm hàng trong thời gian dài thì sản phẩm mới sẽ xuất hiện như một siêu phẩm, vì vậy mình đang rất hào hứng cho những gì có thể có được trong tương lai sắp tới. Nếu bạn bỏ lỡ bản phát hành Yeezy mới nhất, hãy lau nước mắt đi và chuẩn bị sẵn sàng súng đạn, lúa gạo để sở hữu ngay phiên bản sắp tới khi nó ra mắt vì mình hứa là nó sẽ rất tuyệt đấy. Và đừng quên hãy luôn cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Converse x F.O.G bị hoãn raffle tại Việt Nam vì lý do an ninh, câu hỏi lớn về ý thức của giới trẻ