Cùng ngắm nhìn sự phá cách trong bản hợp tác mới nhất giữa Balenciaga x CROCS

Lần đầu tiên được xuất hiện vào đầu năm nay – cùng với một đôi Crocs mạnh mẽ – gót Crocs rõ ràng được gọi là “Madame”, một cái tên trang nhã phù hợp cho chiếc dép không được cân bằng ở trên cùng một gót mỏng 80mm (3 inch).

cung-ngam-nhin-su-pha-cach-trong-ban-hop-tac-moi-nhat-giua-balenciaga

Ngay cả đối với các bản collab Crocs ngoài kia của Balenciaga, Madame Mule là một sáng tạo khá ấn tượng.

Bạn còn nhớ đôi giày Crocs nền tảng mà Balenciaga giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017? Công bằng mà nói, Madame khiến họ trông quá thành công, những chiếc Crocs nền tảng đó hiện tại trông rất đẹp, điều này cho thấy món quà của giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia trong việc dự đoán và thậm chí định hình xu hướng.

cung-ngam-nhin-su-pha-cach-trong-ban-hop-tac-moi-nhat-giua-balenciaga

Nền tảng Crocs thậm chí còn trở lại dưới dạng nặng nề cho mùa Xuân / Hè 2022, chỉ để chứng minh rằng Balenciaga biết rằng đó là một điều tốt đẹp trước những người khác.

Crocs, giống như Balenciaga , đang trên đà phát triển thực sự vào năm 2021: đôi guốc đặc trưng của công ty đã trở thành đôi giày thực sự làm được mọi thứ! Ngay sau khi mọi người sử dụng giày Crocs như một món đồ đi ở nhà hoàn hảo và từ đó giá cổ phiếu của nó cũng tăng theo đó.

cung-ngam-nhin-su-pha-cach-trong-ban-hop-tac-moi-nhat-giua-balenciaga

Được đồng ký kết bởi Kanye( Ông chủ Yeezy) và những người nổi tiếng có tên tuổi khác, ngoài ra những dấu ấn thời trang dạo phố có gu thẩm mỹ, Crocs – thực sự đã chiến thắng.

“Chiếc guốc của chúng tôi đóng vai trò như một tấm vải trống có thể thúc đẩy các xu hướng hoặc cuộc trò chuyện mới nhất”, Michelle Poole, Phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm và tiếp thị toàn cầu của Crocs nói: “Đây là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang trở nên phù hợp hơn trong không gian thời trang dạo phố.”

cung-ngam-nhin-su-pha-cach-trong-ban-hop-tac-moi-nhat-giua-balenciaga

Ngay cả khi bạn thấy Madame Mules của Balenciaga là một điểm gây tắc nghẽn trên đường hàng, thì rõ ràng chúng đang gây chú ý cho những người hâm mộ Balenciaga: những đôi giày cao gót gần như đã bán hết chỉ trong vài giờ.

Hãy luôn theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé. See you soon!

Xem thêm: