Cùng nhìn lại sự kết hợp giữa Puma và A$AP Twelvyy

Năm 1981 là một năm mang tính cách mạng đối với văn hóa và giải trí đại chúng. MTV – Music Television như một số người có thể biết đã ra đời và mở ra thời kỳ hoàng kim của video âm nhạc. Sự hợp tác MTV RS-X của PUMA là hiện thân cuối cùng của sự đổi mới, với mạng lưới đã chứng tỏ khả năng thích ứng với thời đại và vượt qua ranh giới của văn hóa đại chúng.

cung-nhin-lai-su-ket-hop-giua-puma-va-a-ap-twelvyy

Được ra mắt trên toàn cầu vào đầu năm 2019, sự phóng đại và phối lại của MTV trên RS-X đưa các chi tiết mạnh mẽ và ánh sáng neon táo bạo vào hình bóng thể thao. Để giới thiệu MTV RS-X ‘Pastel’ Puma đã liên kết với rapper và người gốc Bronx  A$AP Twelvyy.

cung-nhin-lai-su-ket-hop-giua-puma-va-a-ap-twelvyy

Twelvyy nói về sự hợp tác PUMA x MTV RS-X này: “Nó siêu thoải mái và tôi thực sự thích màu sắc. Nó nhẹ nhàng  và thoải mái trên bàn chân; Tôi đi biểu diễn rất nhiều nên điều đó rất quan trọng.”

cung-nhin-lai-su-ket-hop-giua-puma-va-a-ap-twelvyy

Phối màu của đôi giày này thực sự hài lòng được mọi khách hàng dù khó tính nhất. Nó mang được sự trẻ trung và năng động của tuổi trẻ mà không hề phân biệt về vấn đề tuổi tác. 

cung-nhin-lai-su-ket-hop-giua-puma-va-a-ap-twelvyy

“MTV và PUMA đã đại diện cho văn hóa và phong cách đường phố qua nhiều thế hệ, và sự hợp tác này mang hai thương hiệu mang tính biểu tượng này lại với nhau một cách liền mạch. Giày Puma RS-X của PUMA được lấy cảm hứng từ các yếu tố âm nhạc và thời đại kỹ thuật số, đồng thời gợi lên sự phát triển của chính MTV – đây là một món đồ sưu tầm ngay lập tức và là thứ cần phải có đối với người hâm mộ thời trang hoài cổ.” Trích lời phó chủ tịch cấp cao của PUMA Jose Castro.

cung-nhin-lai-su-ket-hop-giua-puma-va-a-ap-twelvyy

Bây giờ đã là giữa năm 2021 và dòng giày Puma RS-X vẫn chưa bao giờ giảm sức hút. Với sự hợp tác với MTV, đây dường nhưu là một đôi giày must have ở trong tủ giày của mỗi người. Nếu bạn vẫn chưa có một đôi RS-X nào thì còn chờ gì nữa mà không đến ngay Authentic Shoes để sắm ngay một “em” nhỉ.

Xem thêm: