Cùng nhìn lướt qua đôi adidas IIM 4D phiên bản màu xám vàng

adidas đã và đang thúc đẩy công nghệ 4D của mình dễ tiếp cận hơn trong lĩnh vực thời trang trong suốt năm 2020 và sản phẩm mới nhất của thử nghiệm đó là IIM 4D, một đôi giày có hai màu xám và vàng. Kết hợp với các thiết kế của Trefoil khác như ZX 2K 4D và Ultra4D, IIM 4D tập trung xung quanh phần đế giữa được in 3D. Tuy nhiên, nó cũng có một loạt các điểm thiết kế hấp dẫn khác.

 

Phần uppers được đan kết hợp phần đế màu xám nhạt với hai điểm nhấn màu vàng: mờ nhạt trên phần thân giữa, rực rỡ trên mũi giày. Phối màu này cùng với kết cấu đan của cổ giày giống như một chiếc tất và các lỗ xỏ mang màu sắc của adidas YEEZY BOOST 380 của Kanye West. Ngoài ra, hệ thống dây buộc ngẫu hứng có các neo hình ống lấy cảm hứng từ phong cách Y-3 của Shiku hay RUNNER 4D II.

 

Phần đế giữa mỏng và gọn gàng hơn so với hầu hết các loại giày thể thao 4D khác. Phần lớn là nhờ vào lớp TPU trong suốt dài toàn bộ bàn chân mang lại sự ổn định cho phần trên và bao bọc một phần của kết cấu dạng lưới của đế giày. Phần đế giữa 4D khoác lên mình màu vàng nhạt, được chế tạo bằng công nghệ Digital Light Synthesis độc quyền của adidas, kết hợp ánh sáng và oxy thành một thiết lập đệm chắc chắn, hỗ trợ di chuyển.

 

Ngày phát hành cho adidas IIM 4D với phiên bản màu xám và vàng vẫn chưa được công bố, nhưng có khả năng nó sẽ đến vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm: