Cùng Reebok tái hiện lại phiên bản cổ điển LT Court

Thương hiệu giày thể thao đình đám Reebok có một danh sách những thiết kế phong phú, chứa đầy những hình bóng đã trở thành mục yêu thích của người hâm mộ và những hình bóng khác đã bị lãng quên trong ngành công nghiệp giày thể thao đang ngày càng bão hòa. 

cung-reebok-tai-hien-lai-phien-ban-co-dien-lt-court

Tuy nhiên, sự trở lại của thiết kế LT Court có lợi cho cái cũ hơn, vì mặt hàng chủ lực của những năm 1980 sạch sẽ này trở lại hỗn hợp cho năm 2022 trong một màu sắc tối giản “Giày da trắng / Batik Blue / Alabaster” dành cho đại chúng. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cung-reebok-tai-hien-lai-phien-ban-co-dien-lt-court

Hình bóng không quá khác với Reebok Workout hoặc Club C 85, đặc biệt là trong màu sắc thoải mái này. Da trắng được sử dụng cho phần lớn phần trên, trong khi da lộn “Alabaster” làm phần cản ngón chân và da lộn “Batik Blue” phân loại phần gót. Nhiều màu xanh tương tự tô điểm cho lớp lót bông xù, một nét chấm phá khiến bạn nhớ rằng đôi giày này đến những năm 80, trong khi phần đế giữa màu vàng tạo nên nét cổ điển xung quanh.

cung-reebok-tai-hien-lai-phien-ban-co-dien-lt-court

Các chi tiết hoàn thiện bao gồm cửa sổ mang thương hiệu Reebok trên bảng điều khiển chính giữa và đường cắt cao su nằm bên dưới nó ở bên trái, xuất hiện ở phần trước bên và ở giữa. Làm tròn cặp là chiếc lưỡi trai mang thương hiệu Reebok có kích thước rộng rãi.

cung-reebok-tai-hien-lai-phien-ban-co-dien-lt-court

Hãy xem Reebok LT Court ở trên và sắp có một cặp từ Asphalt Gold với giá chỉ € 109 EUR (khoảng $ 124 USD). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .