Cùng “Soi chân” những nhà vô địch năm 2020 trong loạt trận NBA Finals (P2) 👑

Trong 1 trận đấu, việc bất chợt thay đổi một đôi giày vào giữa hiệp là một hành động không hề hiếm gặp ở NBA vì nhiều những lí do khác nhau. Đôi khi là do việc đôi giày được lựa chọn ban đầu có vấn đề về kích cỡ, hay bỗng dưng bộ đế bị trơn trượt hơn thường ngày, nhưng cũng có lúc một cầu thủ lựa chọn thay đổi đôi giày của họ chỉ đơn giản là để “đổi vận may”. 

Và ở NBA đặc biệt trong một chuỗi trận Finals căng thẳng, thì khả năng và chiến thuật là điều cần thiết, nhưng để có thể dành lấy chức vô địch thì vẫn sẽ luôn cần thứ mang tên là “may mắn”. Đến với phần 2 lần này chúng ta hãy cùng xem các chiến binh của đội bóng áo vàng tím đã thay đổi cho mình những mẫu giày và phối màu nào trên con đường chinh phục chiếc cúp cao quý nhất trong sự nghiệp của 1 cầu thủ bóng rổ!

Phiên bản Kyrie 3 “luck” trên chân Kyrie Ivring

Với việc luôn là một đứa “con cưng” của Nike, không khó để nhận ra trong khoảng thời gian trở lại đây những phiên bản cũ của dòng signature Lebron đang được retro lại khá nhiều và năm nay mẫu giày được retro là Lebron 7. Trong loạt trận Finals vừa qua nhà vua cũng không quên mang một trong những phối màu cháy nhất của phiên bản này lên sân với cái tên “Media Day”

Anthony Davis lại tiếp tục chứng minh cho người hâm mộ thấy anh có một bộ sưu tập Kobe “cháy” như nào khi tiếp tục mang ra một phối màu Kobe V Protro lấy cảm hứng từ một đôi Kobe đã từng ra mắt năm 2010 mang tên “Ink”

Với việc là một cầu thủ tự do không chịu một hợp đồng ràng buộc với bất cứ hãng giày nào, Rajon Rondo đã mang lên sân những mẫu giày cưc độc đáo từ nhiều hãng giày khác nhau, để rồi lần này là đến Nike Air Zoom Huarache 2K4 với phối màu chủ đạo là vàng và đen đậm chất “Black Mamba”

Cuối cùng vẫn là một lời khen ngợi đến cậu “em út” nhà Lakers cùng hợp đồng từ Puma cũng mang lên sân một đôi giày cháy không kém cạnh các đàn anh với cái tên J. Cole x RS-Dreamer ‘Purple Heart’ 

Các bạn hiện nay hoàn toàn đã có thể sở hữu những đôi giày của thần tượng mình tại Authentic Shoes!

Xem thêm