Cùng tham quan 1 vòng của CLOTsacaiTHEHOME

Để kỉ niệm nhân dịp sự ra mắt của phiên bản giày thể thao mới nhất đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng là Nike, CLOT và sacai là CLOT x sacai x Nike LD Waffle, cùng với đó là một sự hợp tác và tình bạn lâu năm giữa nhà sáng lập của CLOT và những nhà giám đốc thiết kế của sacai là Chitose Abe và Edison Chen, cả hai thương hiệu này đã cùng bắt tay nhau trong một dự án mới mang tên CLOTsacaiTHEHOME. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bản hợp tác lần này nhé.

cung-tham-quan-1-vong-cua-clotsacaithehome

Chủ đề của phiên bản hợp tác lần này giữa CLOT và sacai là sự kết hợp của hai phong cách hoàn toàn khác biệt được lấy cảm hứng từ những nền văn hóa và trường phái khác nhau mang tới cho khách hàng trải nghiệm và tham quan cửa hàng một cái nhìn hài hòa và sâu sắc của thế giới thời trang mà hai cái tên này đại diện cho. Do chính tay Chitose Abe và Chen tuyển chọn kĩ lưỡng, mỗi phần của CLOTsacaiTHEHOME đều cuốn hút người xem nhờ sự kết hợp hài hòa của thiết kế nội thất, triển lãm và thời trang.

cung-tham-quan-1-vong-cua-clotsacaithehome

“Chủ đề của CLOTsacaiTHEHOME lần này đơn giản chỉ là một sự phản chiếu cho tầm nhìn về nghệ thuật cũng như cách mà tôi và Abe cảm nhận về cuộc sống này. Chitose và tôi có lẽ không đồng ý với nhau trong một vài thứ nhưng chúng tôi có một tầm nhìn chung và nó khá thú vị khi làm việc cùng nhau”, Adison Chen nói. “Tôi nghĩ việc chúng tôi còn làm việc với nhau cho đến nay là nhờ việc chúng tôi bổ sung những khiếm khuyết của người còn lại, điểm chung của chúng tôi là sự đam mê và sáng tạo dành cho công việc này”.

Xem thêm: Làm thế nào sacai trở thành một hãng thời trang hiện đại?

cung-tham-quan-1-vong-cua-clotsacaithehome

Tại CLOTsacaiTHEHOME, bên cạnh những phối màu mới nhất đến từ thiết kế Nike LD Waffle như “Orange Blazer” hay “flooded navy” thì hàng loạt những bộ sưu tập và thiết kế mới sắp được ra mắt cũng xuất hiện tại đây như một thiết kế kimono, áo phông, track pants và tất. Những sản phẩm giới hạn đình đám khác như những chiếc gối của sacai cũng sẽ được trưng bày tại CLOTsacaiTHEHOME.

cung-tham-quan-1-vong-cua-clotsacaithehome

CLOTsacaiTHEHOME đã bắt đầu mở cửa chính thức và đón những vị khách đầu tiên đặt chân tới vào ngày 09 tháng 09 vừa qua tại Hong Kong, Shanghai và L.A. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .