Đám cưới mùa hè: Những trang phục lý tưởng khi dự tiệc (Phần 1)

Thời gian phổ biến nhất để kết hôn thường rơi vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 10. Có nghĩa là hiện tại đang trong mùa cưới cao điểm mọi người. Ngay sau khi thời gian lưu ngày đến và câu trả lời của bạn được gửi đi, bạn có thể sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc nên mặc gì. Nhưng với thời tiết mùa hè ấm hơn, không thể đoán trước những quy định về trang phục khó hiểu trong thiệp mời, đôi khi thật khó để giải mã những gì bạn có thể và không thể mặc trong đám cưới mùa hè.

Để giúp bạn định hướng trang phục phù hợp nhất cho khách dự đám cưới, Authentic Shoes sẽ chia nhỏ ngoại hình theo quy tắc trang phục để bạn có thể biết chính xác nên mặc gì cho dù bạn đang đến Hawaii hay dự tiệc ở sân sau. Đây là hướng dẫn phong cách khách mời đám cưới mùa hè cuối cùng của bạn.

Black-tie

Đầu tiên, quy tắc trang trọng nhất của trang phục cưới: Black-tie. Mặc dù “tùy chọn Black-tie” thường là những gì bạn sẽ thấy trên thư mời ngày nay, nhưng ý nghĩa thực sự của chúng là “chúng tôi cảm thấy khó xử khi buộc bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng hãy đọc giữa các dòng.” Vì vậy, hãy gợi ý và chắc chắn rằng bạn hiển thị chính xác. Black-tie nói về việc khai thác kỷ nguyên James Bond của bạn: tuxedo hoặc bộ vest đen và váy dài thanh lịch.

Jacquemus La Robe Saudade Longue Dress

Jacquemus La Robe Saudade Longue Dress là item Black-tie yêu thích hiện tại của tôi cho mùa hè. Nó luôn là một lựa chọn sang trọng, sang trọng và chỉn chu phù hợp với tất cả mọi người. Điểm tuyệt vời nhất của chiếc váy này là nó được làm bằng chất liệu viscose nhẹ, vì vậy bạn sẽ cảm thấy mát mẻ khi mặc trong trường hợp mặt trời trở nên gay gắt hơn vào ngày hôm đó. Dây đai cũng có thể điều chỉnh được và váy có chi tiết xếp nếp, vì vậy bạn sẽ không cần phải đặt may vừa vặn trước ngày trọng đại.

Supreme Tartan Wool Suit

Nếu bạn cảm thấy thích thú hơn thì bạn không bao giờ có thể sai lầm với một bộ lễ phục màu đen cổ điển. Tuy nhiên, tuxedo không phải lúc nào cũng là lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng đắt tiền và bạn thường phải tìm một nơi đáng tin cậy để thuê. Đó là lý do tại sao “tùy chọn” tồn tại trong quy định về trang phục cà vạt đen. Những bộ com-lê màu đen được cắt may vẫn sang trọng và trang trọng để mặc trong đám cưới mùa hè thắt cà vạt đen như một bộ lễ phục.

Bộ Suit len sọc ca rô Supreme màu đen có vẻ nặng nề cho mùa hè, nhưng len sọc ca rô thực sự nhẹ và thoáng khí, trong khi vẫn đủ cấu trúc để trông trang trọng hơn các lựa chọn trang phục khác. Kết hợp bộ vest của bạn với một đôi giày loafer cổ điển, chẳng hạn như đôi Prada này, và bạn sẽ trông bảnh bao như những ly martini dơ.

Cocktail

Quy định về trang phục tiếp theo này là một trong những quy tắc phổ biến hơn mà bạn sẽ thấy trên thiệp mời đám cưới. Đó là một bước giảm so với tùy chọn cà vạt đen nhưng cao hơn bán chính thức. Trang phục cocktail rất phù hợp vì nó mang đến cho khách tùy chọn để vui vẻ với trang phục họ chọn. Bạn có thể chọn giữa các đường viền, màu sắc và tùy chọn phụ kiện thú vị khác nhau. Đó là sự cân bằng hoàn hảo của sự thanh lịch và thoải mái. Mặc dù bạn vẫn muốn đảm bảo rằng mình trông bảnh bao khi đi chơi đêm (do đó có tên là cocktail), vì đàn ông vẫn mặc vest và đeo cà vạt còn phụ nữ chọn những loại vải may trang phục sang trọng hơn.

Mugler H&M Wool Mini Dress

Tôi đã để mắt đến sự hợp tác của Mugler H&M kể từ khi nó được phát hành và cuối cùng tôi đã tìm thấy chiếc váy khiến tôi thêm vào giỏ hàng. Mugler H&M Wool Mini Dress là thứ mà những bộ trang phục dạ tiệc mơ ước được tạo nên. Tôi thực sự bị ám ảnh bởi độ xếp nếp sắc nét, được cắt may hoàn hảo của chiếc váy và nếp gấp ở các chi tiết ở vai. Hình bóng phần hông phóng đại mang lại cho chiếc váy này một chút kịch tính đồng thời trông giống như bạn bước ra từ các trang tạp chí Vogue.

LOEWE Single Pleat Loose Fit Wide Leg Wool Trousers

Khi nói đến trang phục, tôi thích một chiếc quần rộng vừa vặn cho trang phục dạ tiệc. Nó cảm thấy trang trọng, nhưng vẫn mát mẻ và dễ dàng. Quần len ống rộng ống rộng xếp ly đơn LOEWE có kiểu dáng “Tôi đi nghỉ ở miền Nam nước Pháp”, trong khi chất liệu len dày hơn và nếp gấp vẫn tạo cảm giác vừa vặn hơn. Kết hợp với một chiếc áo khoác len quá khổ để phù hợp với áo sơ mi và cà vạt, chắc chắn bạn sẽ có tên trong danh sách mặc đẹp nhất cho buổi tối.

Hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ phần 2 để tham khảo những bộ cánh độc đáo để tham dự buổi tiệc nhé! Hy vọng bài viết này đã đem tới những thông tin hữu ích cho bạn.

Xem thêm:

Những item hoàn hảo cho Tuần lễ Thời trang nam Paris

Hermès Oran Sandal: Tuyệt tác xa xỉ đáng đầu tư nhất mùa hè này