Những item hoàn hảo cho Tuần lễ Thời trang nam Paris

Lại là thời điểm trong năm khi giới thượng lưu thời trang đổ xô đến thành phố tình yêu để tham dự một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong ngành – Tuần lễ thời trang Paris. Và năm nay, có rất nhiều điều đáng mong đợi, chẳng hạn như buổi ra mắt bộ sưu tập Louis Vuitton của Pharrell, những xu hướng sắp tới mà chúng ta có thể thấy trong những tháng tới, và tất nhiên, tất cả phong cách đường phố của những người nổi tiếng và tài năng. Authentic Shoes đã tập hợp một số mặt hàng yêu thích để bổ sung cho vẻ ngoài thu hút của bạn.

Louis Vuitton 1.1 Millionaires Sunglasses Black

Sự kiện chính của Tuần lễ thời trang Paris dĩ nhiên là bộ sưu tập đầu tay của Pharrell với tư cách là Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Điều này đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với LV khi Pharrell đảm nhận vai trò này sau Virgil Abloh vĩ đại quá cố. Thành phố Paris chắc chắn sẽ bị Louis Vuitton xâm nhập và bạn cũng nên tách biệt khỏi điều đó, ngay cả khi đó chỉ là một điều. Những chiếc kính râm 1.1 Millionaires này chính là thứ mang lại chút LV cho tổng thể trang phục của bạn. Sự kết hợp giữa vàng và đen trên gọng kính mang lại vẻ tinh tế sang trọng không thể thấy trên hầu hết các gọng kính thông thường.

Loewe Puzzle Edge Bag

Loewe đã xuất hiện từ năm 1846, nhưng những chiếc túi xách và trang phục của hãng này ngày càng tràn ngập các nguồn tin của chúng ta trong thời gian gần đây. Đặc biệt, chiếc Túi Puzzle Edge này chỉ dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc túi có chức năng và phong cách. Nó đủ rộng rãi để mang theo tất cả những vật dụng cần thiết của bạn, từ đồ trang điểm, điện thoại cho đến nhật ký. Thêm vào đó, nó được làm từ da chất lượng cao và có thiết kế hình học mang tính biểu tượng, khiến nó trở thành món đồ nổi bật có thể nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào.

adidas Samba Wales Bonner Ecrtin Brown

Wales Bonner đang khai thác nó và tiếp tục mang tính thẩm mỹ cổ điển của mình vào các sản phẩm của adidas, đồng thời ra mắt bộ sưu tập của riêng mình trong Tuần lễ thời trang nam Paris. Mới đây, Wales Bonner vừa tung ra một bộ adidas Samba mới mà chắc chắn khắp Paris sẽ thấy. Chúng có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ giúp tăng thêm yếu tố thú vị cho trang phục của bạn. Thêm vào đó, chúng được làm từ vật liệu chất lượng cao sẽ đảm bảo đôi chân của bạn luôn thoải mái suốt cả ngày. Đôi này là một đôi giày thể thao đẹp và trang nhã, cũng thoải mái cho những con phố Paris.

Denim Tears x Levi’s Denim Jacket

Một chiếc áo khoác thời trang là thứ không thể thiếu khi tham dự Tuần lễ Thời trang Paris. Nó rất cần thiết cho các mục đích tiện ích và cũng tạo thêm nét hoàn thiện cho trang phục của bạn. Áo khoác denim Tears x Levi’s Light Blue rất phù hợp cho dịp này. Đó là sự hợp tác giữa Tremaine Emory’s Denim Tears và Levi’s. Nó có dập rạn san hô bông đặc trưng của Emory mà anh ấy in trên tất cả các sản phẩm hợp tác với Levi của mình.

Prada Re-Nylon Bucket Hat

Rõ ràng, hiện tại Paris đang rất nóng, vì vậy hãy nghĩ về làn da quý giá của bạn và bảo vệ bạn khỏi tia UV. Nhưng bạn không cần phải trông giống như đang đeo kính che mặt cấp y tế. Prada có chiếc Mũ Bucket Re-Nylon phù hợp với Tuần lễ Thời trang Paris. Nó không chỉ thể hiện logo đặc trưng của Prada ở mặt trước mà còn hoàn toàn thân thiện với môi trường vì nó được làm từ nylon tái chế.

Muốn nổi bật tại sự kiện lớn thế này không khó, chỉ cần bạn chọn đúng item phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của mình thôi!

Xem thêm:

Top 10 thương hiệu thống trị thời trang Streetwear (phần 2)

Những câu chuyện đằng sau thương hiệu tỉ đô Balenciaga