Đắm mình trong những trận đấu vật Mexico cùng Nike trong “Lucha Libre”

Thương hiệu thể thao Nike từ lâu đã luôn nổi tiếng với việc tôn trọng những văn hóa và những ngày lễ lớn của các quốc gia khác nhau, chúng ta đã từng quá quen thuộc với phối màu “Chinese New Year” đình đám trên Air Jordan 5 được ra mắt trong năm ngoái. Và giờ đây, The Swoosh một lần nữa tôn vinh tinh thần lễ hội và truyền thống với bộ môn đấu vật nổi tiếng của Mexico trong bộ sưu tập giày thể thao mới nhất mang tên “Lucha Libre”.

dam-minh-trong-nhung-tran-dau-vat-mexico-cung-nike-trong-lucha-libre

Bộ sưu tập “Lucha Libre” lần đầu được tiết lộ với một thiết kế Air Force 1 cùng với logo Luchador Mask, và giờ đây, hai thiết kế mới nhất đến từ bộ sưu tập này là một đôi Nike Air Max 90 cổ điển được cách điệu hóa với những thiết kế không đối xứng, cùng với đó là một đôi Nike Blazer Mid 77 Vintage với một thiết kế mang đậm tính sang trọng và tinh tế, mỗi sản phẩm lại thể hiện và tôn vinh văn háo Lachador theo một cách khác nhau. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

dam-minh-trong-nhung-tran-dau-vat-mexico-cung-nike-trong-lucha-libre

Phiên bản Nike Air Max lần này thể hiện một cái nhìn đa chiều về văn hóa đấu vật của Mexico với hai tông màu mỗi bên được tách biệt hoàn toàn với cái tên “Los Rudos” – kẻ xấu và “Los Tecnicos” – người tốt. Mỗi bên của Nike Air Max 90 lại cung cấp những tông màu trắng và đen nghịch đảo cùng với đó là một lớp vải mesh dạng lưới và kết cấu sa tanh. 

dam-minh-trong-nhung-tran-dau-vat-mexico-cung-nike-trong-lucha-libre

Hai tông màu “Los Rudos” và “Los Tecnicos” lần lượt xuất hiện ở hai bên trái và phải, điểm nhấn của Nike Air Max 90 “Lucha Libre” đến từ phần logo Luchador Mask bên gót giày cùng với đó là phần tag Nike trên lưỡi gà được cách điệu với phần màu sắc rực rỡ và bắt mắt. Phần Footbed bên trong được xen kẽ giữa hai màu xanh lam và vàng cùng với là dòng chữ “Lucha Libre” trên gót sau để làm nổi bật chủ đề của bộ sưu tập.

dam-minh-trong-nhung-tran-dau-vat-mexico-cung-nike-trong-lucha-libre

Bên cạnh sự nổi bật và phá cách của phiên bản Nike Air Max 90 thì thiết kế của Nike Blazer Mid 77 Vintage lại thể hiện một mặt khác huyền ảo hơn tỏng văn hóa Luchador, cụ thể đó là những chiếc mặt nạ Luchador Mask được điều khiển bởi các linh hồn cổ đại. Từ phần Toebox cho đến cổ gìay của phiên bản sở hữu một tông màu xanh lục nổi bật, phần trên của Toebox cũng như cổ giày được viền với các điểm nhấn họa tiết da rắn màu vàng cát. Ngoài ra, một màu vàng đậm cũng làm nổi bật lên dấu Swoosh, dòng chữ Nike phía sau gót và tag trên lưỡi gà. 

dam-minh-trong-nhung-tran-dau-vat-mexico-cung-nike-trong-lucha-libre

Dự kiến cả hai phiên bản Nike Air Max 90 và Nike Blazer Mid 77 Vintage của bộ sưu tập “Lucha Libre” sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16/09 sắp tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

This entry was posted in News and tagged .