Đánh giá chi tiết adidas D rose 3 (phần 2)

2020 đi giày gì để chơi bóng rổ khi mà trái bóng cam đang càng ngày chứng minh được sức hút cực nóng của bản thân trên đất Việt? Tuy nhiên, với ngân sách không hẳn quá dư dả thì liệu adidas D Rose 3 có phải một lựa chọn phù hợp? Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi tới bạn đánh giá chi tiết về đôi adidas D rose 3 nha!

Bộ đệm

Bộ phận được cho là quan trọng nhất trên đôi giày giờ đây sẽ đem lên bàn cân. So với Harden thì D rose 3 cũng dùng đế Foam đã rất quen thuộc. Về cơ bản đây là miếng EVA được đúc nguyên tấm, như được sử dụng trong các mẫu Crazy Light và các mẫu Rose cũ. Tuy được dúc dày và làm ít lò xo hơn so với Crazy Light 2 đặc biệt là ở phần gót chân nhưng độ nảy có vẻ không cải thiện nhiều.

Đáng chú ý phải kể đến phần đệm của phiên bản đã được làm dày hơn khá nhiều so với những người tiềm nhiệm. Sự chắc chắn của Foam, kết hợp cùng SprintFrame, tạo ra độ liệ mạch trên mỗi bước di chuyển của cầu thủ trên sàn.

Có thể nói, bộ đệm là điểm sáng nhất trên adidas D rose 3 với nhiều cải tiến. Thêm vào đó, miếng lót đế được làm từ PU – tạo ra sự cân bằng tương đối tốt về độ nhạy, cảm giác sân và giảm chấn trong những trận đấu căng thẳng và kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Độ thoáng khí

Chỉ nhìn thoáng qua ta cũng có thể thấy phần thân giày được thiết kế với cực nhiều lỗ thông khí được bố trí trải khắp. Đặc biệt là kể cả ở phần mũi giày với những lố thoáng khí hình kim cương. Điều này cũng ngăn cản cảm giác bí khi chân vận động thời gian dài cũng giảm hệ lụy bị thấp chân sau này.

Độ bền

Như đã đề cập ở phần 1 thì phần đế ngoài làm bằng cao su làm tăng độ bền bỉ. Dẫu vậy, để mà nói thì chơi indoor vẫn là phù hợp hơn rất nhiều bởi khả năng chống chịu và độ bám chưa thực sự đỉnh cao.

Tuy một vài vận động viên vẫn dành những lời khen có cánh cho thiết kế này cho rằng sau thời gian dài sử dụng thì phần vân đế thậm chí vẫn còn y nguyên. Nhưng để mà nhìn tổng thể thì Authentic Shoes vẫn tin đây là một đôi giày indoor dành cho bạn khi đáp ứng đủ các yêu cầu về hiệu năng, tính thẩm mĩ đặc biệt là độ êm đặc trưng của adidas.

Để hiểu rõ hơn đừng bỏ qua phần 1: Đánh giá chi tiết adidas D rose 3 (phần 1)