Đánh giá Fila Disruptor II – Có hay không nên mua?

Thiết kế Fila Disruptor là thứ đã thu hút bọn mình đến với đôi giày này ngay từ đầu. Mặc dù là một đôi giày kiểu ‘dad sneaker’, nhưng chúng thực sự rất hiện đại và ngầu. Và hôm nay các bạn hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày Fila Disruptor II nhé. Cùng bắt đầu nào!

Thiết kế

Với phần đế có gai thực sự rất thú vị, thiết kế có logo màu đỏ và xanh lam, và chữ lồng Fila xung quanh dây buộc. Chúng là một đôi giày khổng lồ, đừng hiểu nhầm, so với những đôi giày thể thao bình thường, chúng rất lớn, nhưng chúng rất phong cách và mát mẻ thay vì vẻ ngoài rườm rà.

danh-gia-fila-disruptor-ii-co-hay-khong-nen-mua

Một khi bạn đã quen với cách di chuyển trên đôi giày này bạn sẽ thấy chúng thật tuyệt. Các bạn nên để mắt đến phiên bản màu hồng, chúng rất dễ thương! Các dây buộc được hoàn thiện phía sau lưỡi và bạn không thể cảm thấy chúng, vì vậy đó là một điểm cộng của thiết kế. Nhìn chung, bọn mình nghĩ họ có một thiết kế tuyệt vời.

Tính linh hoạt trong phối đồ

Về tính linh hoạt, bọn mình không thấy chúng hợp với tất cả mọi thứ, trên thực tế, chúng thực sự chỉ hợp với quần jean siêu bó (bó sát ở mắt cá chân) và legging. Mặc dù vậy, bọn mình đã thấy các bạn nữ mặc chúng với váy xếp ly, và điều đó trông rất tuyệt. 

danh-gia-fila-disruptor-ii-co-hay-khong-nen-mua

Nếu bạn mặc chúng với quần jean ống đứng hoặc quần jean rộng thùng thình thì sẽ không ổn vì nó sẽ rất cồng kềnh và rất giống với những năm 90. Vì vậy, giữ cho tỷ lệ thon gọn và nó là tốt! Cân bằng kích thước của đôi giày một cách hoàn hảo.

Chất lượng & Giá cả

danh-gia-fila-disruptor-ii-co-hay-khong-nen-mua

Bạn thực sự không thể làm hỏng chúng vì chúng khá chắc chắn và chúng đang giữ tốt. Về giá cả, giá bán lẻ của họ ở đây là £ 80, và ở Mỹ là $ 65. Bọn mình thấy chúng hơi đắt một chút, nhưng chúng luôn được đưa vào bán hàng vì bạn có thể mua chúng ở bất cứ đâu và tôi biết với đợt giảm giá Black Friday, chúng chỉ còn khoảng £ 50, quả là một món hời! 

Nó có thoải mái không?

Thực sự bọn mình đã mong đợi chúng siêu thoải mái và thực sự xốp, vì chúng rất đệm và đầy ắp, nhưng chúng không mềm như tưởng tượng ban đầu. Điều đó không có nghĩa là họ không cảm thấy thoải mái như hiện tại. Chúng chắc chắn trên bàn chân, chúng mềm mại dưới bàn chân với đế và không có cọ xát hoặc bất cứ thứ gì gây ra mụn nước và tôi cực kỳ nhạy cảm khi bị phồng rộp khi tôi lấy chúng từ bất cứ thứ gì. 

danh-gia-fila-disruptor-ii-co-hay-khong-nen-mua

Điều đó có nghĩa là, chúng rất dễ mặc và rất thoải mái, như bạn mong đợi từ một đôi giày lớn. Một khi bạn đã quen với kích thước của chúng (vì chúng rộng hơn rất nhiều so với những người tập bình thường) thì điều đó hoàn toàn ổn và tôi thích mang áo ra ngoài thường xuyên.

Liệu ý kiến của bọn mình có giống với các bạn? Nếu đã đi qua dòng giày này hãy cho Authentic Shoes được biết dưới phần bình luận nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại blog tiếp theo

Xem thêm: 

This entry was posted in News and tagged .