Danh sách 7 đôi giày Golf phổ biến và bán chạy nhất thế giới năm 2023

Giày chơi Golf là một phụ kiện thiết yếu và một thiết kế thời trang tuyệt vời. Bàn chân của bạn là điểm tiếp xúc duy nhất mà bạn có với mặt đất khi bạn xoay người đánh bóng gôn, vì vậy, điều quan trọng là giày chơi gôn của bạn phải hỗ trợ và giữ chặt bàn chân của bạn tại chỗ trong khi xoay người. Nhưng cũng quan trọng như hiệu suất, giày chơi gôn, giống như giày thể thao hàng ngày của bạn, vẫn là một tuyên bố thời trang và là cơ hội tuyệt vời để nổi bật trên sân gôn với phong cách phù hợp với cá tính của bạn. Với tất cả những điều này, chúng tôi chắc chắn yêu cầu giày golf hiện đại làm được rất nhiều điều cho chúng tôi. Thật may mắn cho bạn, năm 2023 được coi là một năm tuyệt vời đối với những đôi giày chơi gôn mới. Sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn Danh sách 7 đôi giày Golf phổ biến và bán chạy nhất thế giới năm 2023.

Xu hướng của giày Golf tại thời điểm hiện tại

Một xu hướng rõ ràng mà chúng tôi đã phát hiện ra trong quá trình thử nghiệm của mình là sự phổ biến liên tục của giày chơi gôn lai – một loại giày chơi gôn có thể dễ dàng mang ra khỏi sân gôn cũng như mang trên đó. Đặc biệt, chúng ta đã thấy một số ví dụ tuyệt vời về loại giày chơi gôn này từ True Linkswear, Ecco, Cole Haan và Under Armour trong năm nay. Những đôi giày chơi gôn này có thể được mang trên sân gôn và ở mọi nơi nhờ thiết kế thông minh. Chúng mang lại hiệu suất, độ bám và hỗ trợ tuyệt vời trên sân gôn đồng thời trông đẹp mắt và mang đến sự thoải mái như một đôi giày thể thao thông thường ngoài sân. Mặc dù giày hybrid đặc biệt nổi bật trong năm nay, nhưng không có nghĩa là tất cả những đôi giày chơi gôn không đinh tốt nhất năm 2023 đều là kiểu giày thông thường. Các thương hiệu như Payntr, Puma và Skechers cũng đã phát hành một số giày chơi gôn không đinh có hiệu suất tuyệt vời, tự hào là giày chơi gôn đầu tiên có đế ngoài không đinh tuyệt vời.

Nếu bạn đang theo đuổi một đôi giày chơi gôn có gai mới vào năm 2023, thì chúng tôi đã thử nghiệm một số phiên bản mới tuyệt vời từ FootJoy và đặc biệt là adidas, với cả hai thương hiệu đều mang đến một sản phẩm toàn diện nghiêm túc trong danh mục giày có gai. Giày chơi gôn mũi nhọn đang trở nên nhẹ và thể thao hơn bao giờ hết và nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày quanh năm mang lại cảm giác chắc chắn thực sự trên sân gôn, thì năm nay bạn sẽ tha hồ lựa chọn.

ADIDAS CODECHAOS 22 GOLF

Đôi adidas Codechaos rực rỡ đã có một diện mạo hoàn toàn mới khi được ra mắt vào giữa năm 2022 và kéo dài sang năm 2023, mang đến một mẫu giày không đinh có giá trị lớn. Nó có màu đậm tương tự như mẫu năm 2020 nhưng giờ đây đi kèm với đế ngoài bao quanh mới giúp tăng thêm vẻ độc đáo cũng như độ bám và độ ổn định cao hơn. Đó cũng là một đôi giày chơi gôn siêu thoải mái.

Đó là một trong những đôi giày chơi gôn mà bạn quên rằng mình đang mang, đó là bản chất của sự thoải mái, hỗ trợ và độ bám được cung cấp. Nó có công nghệ Boost của adidas trên toàn bộ giày – một công nghệ mà chúng ta đã trở nên quen thuộc với giày chơi golf adidas Tour 360 22 và adidas Rebelcross xuất sắc tương tự. Như quảng cáo của thương hiệu, đế giữa Boost mang đến sự thoải mái tức thì và đôi giày Codechaos 22 không mất nhiều thời gian để sử dụng. Một trong những sản phẩm tốt nhất trong nhiều loại giày chơi gôn của adidas cho năm 2023.

PUMA IGNITE ELEVATE GOLF

Sử dụng kiểu dáng rất giống – và gần như cùng công nghệ – như Puma Ignite Articulate rực rỡ, có gai nhọn, Ignite Elevate là một trong những đôi giày chơi gôn không đinh thoải mái nhất và đẹp nhất của năm. Ignite Foam ở đế giữa là một trong những loại tốt nhất và nó mang lại cả cảm giác mềm mại và hỗ trợ với nhiều năng lượng được hoàn trả qua cú swing. Chất liệu được sử dụng ở mặt trong của mũ giày – nơi mà các ngón chân của bạn thỉnh thoảng có thể đẩy lên – cũng được làm bằng chất liệu rất mềm giúp bàn chân của bạn có cảm giác vừa vặn. Phần màu đen trên giày được gọi là Exoshell và – khi dây buộc thắt chặt – nó cung cấp hỗ trợ 360° trong suốt cú xoay người như đã từng rất ấn tượng ở Articulate.

UNDER ARMOUR CHARGED PHANTOM SL GOLF

Một đôi giày chơi gôn đích thực dành cho cả trong và ngoài sân, kiểu dáng thể thao bóng bẩy với phần trên dệt kim ‘không bao giờ ướt’ có nghĩa là đôi chân của bạn có thể thở trong khi vẫn giữ được nước. Đế giữa tích điện ngăn cách phần đế giày và đế ngoài là đặc điểm nổi bật trong nhiều đôi giày chạy bộ của Under Armour và mang lại sự thoải mái cũng như khả năng giúp truyền năng lượng được tạo ra từ lực đẩy trên mặt đất vào cú xoay người của bạn. Chúng tôi cảm thấy rất ổn định ngay cả khi xoay người mạnh trong Charged Phantom SL, nhờ sợi thấm TPU quấn quanh mũi giày và mang lại cảm giác an toàn. Đó là một đôi giày chơi gôn Under Armour tuyệt vời khác trong phạm vi ngày càng tăng của thương hiệu.

ADIDAS ZG23 GOLF

adidas ZG21 là một trong những mẫu giày chơi gôn đinh phổ biến nhất trong thời gian gần đây, nhưng ZG23 mới đã làm được rất nhiều điều để cải thiện những gì vốn đã là một đôi giày gôn đinh tuyệt vời. Nó vẫn cực kỳ nhẹ và cực kỳ ổn định, nhưng cảm giác như sự thoải mái đã được nâng lên một tầm cao mới.

Cải tiến vượt trội

Cải tiến lớn nhất so với ZG21 – và là một tính năng nổi bật trên toàn bộ thị trường giày năm nay – là công nghệ Lightstrike và Lightstrike Pro mới của adidas được sử dụng xuyên suốt đế giữa mới được cải tiến. Những ai đã từng mang một đôi giày chạy bộ hoặc giày bóng rổ của adidas trước đây sẽ nhận ra biệt danh Lightstrike là công nghệ đế giữa mà thương hiệu đã sử dụng rất phổ biến trong bộ phận chạy bộ và bóng rổ của mình. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với sự thoải mái được cung cấp và độ mềm tổng thể được cung cấp ở đế giữa này. Kết hợp với sự mềm mại của phần trên – cả ở bên ngoài và bên trong giày – và nó phù hợp với một trong những đôi giày chơi gôn có gai thoải mái nhất hiện có.

NIKE AIR ZOOM VICTORY TOUR 3 GOLF

Thay thế đôi giày Victory Tour 2 bên dưới (mà tôi cực kỳ yêu thích), mẫu 3 mới hơn còn nâng cao hiệu suất tổng thể hơn nữa, nhận được 5 sao trong bài đánh giá của chúng tôi. Tại sao? Trông thật khôn ngoan Nike đã cải thiện tính thẩm mỹ theo một số cách tinh tế – mặt trên bằng da nguyên hạt mới mang lại cảm giác dẻo dai và vẻ ngoài tinh xảo. Theo ý kiến ​​​​của tôi, các phần swoosh và midsole trông hơi khác và tốt hơn, và về tổng thể, tôi nghĩ rằng chiếc giày trông tinh tế hơn. Tôi cũng hoàn toàn thích màu sắc mà tôi đã gửi và cũng có một số màu khác để lựa chọn, cũng như các thiết kế phiên bản đặc biệt cho các sự kiện như The Masters.

PUMA WOMEN’S IGNITE BLAZE PRO

Puma nói rằng đôi giày này dành cho những phụ nữ chơi gôn một cách nghiêm túc. Nhưng chúng tôi cho rằng thật sai lầm khi loại trừ một số người chơi cũng thích hiệu suất của giày Ignite Blaze Pro. Ví dụ: trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy chúng có những mẫu thoải mái nhất mà chúng tôi từng mặc. Chúng cũng không thấm nước, vì vậy sẽ bảo vệ hoàn toàn nếu trời mở và rất bám nhờ sáu gai được bố trí hợp lý ở đế ngoài. Một điều chúng tôi muốn nói là nó không ổn định như một số mẫu khác trong danh sách, nhưng nếu bạn muốn có nhiều sự thoải mái, độ bám và khả năng thở thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Cẩm nang về giày thể thao: Nike SB Dunk Low

Thương hiệu Nike đã thành công vang dội như thế nào?