Đập hộp Ben & Jerry’s Nike SB Dunk Low phá đảo hè 2020

Trong những năm trị vị của dòng sneaker, giới yêu giày được dịp chứng kiến những ấn phẩm sneaker rất hoành tráng. Điều đặc biệt hơn, đó là ngoài những đôi sneaker “thuần chủng” đến từ những cái tên thể thao nổi tiếng, chúng ta không ít lần được chiêm ngưỡng những sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu giày cùng các nhãn hàng đặc biệt khác không liên quan đến thời trang. Dễ thấy nhất trong số đó là Ben & Jerry’s – nhà cung cấp kem danh tiếng cùng lần hợp tác với dòng giày Nike SB. Khởi động mùa hè, Nike đã bắt tay với hãng kem Ben & Jerry’s cho ra mắt phiên bản Nike SB Dunk Low xịn xò được lấy cảm hứng từ vị kem “Chunky Monkey” đặc trưng của hiệu kem này.

nh ứng dụng nhiều phối màu bắt bắt từ xanh biển, đến xanh lá, vàng mật được sắp đặt “hỗn loạn” nhưng hoá ra lại trông thẩm mỹ và vô cùng hút mắt. Đặc sắc nhất, dấu Swoosh màu vàng mật được custom nhằm tạo hiệu ứng chảy giọt càng khiến đôi sneaker trở nên ngọt ngào hết nấc. Phần upper lông vũ với các mảng đen và xám cuộn vào nhau khiến đôi giày càng trở nên thật hơn khi khéo liên tưởng người xem với hình tượng những chú bò dũng mãnh. 

Xem thêm: Top 10 đôi giày SB Dunk nổi tiếng nhất (P1)

dap-hop-ben-jerry-s-nike-sb-dunk-low-pha-dao-he-2020

Đôi giày sử dụng nhiều phối màu bắt bắt từ xanh biển, đến xanh lá, vàng mật được sắp đặt “hỗn loạn” nhưng hoá ra lại trông thẩm mỹ và vô cùng hút mắt. Đặc sắc nhất, dấu Swoosh màu vàng mật được custom nhằm tạo hiệu ứng chảy giọt càng khiến đôi sneaker trở nên ngọt ngào hết nấc.

Xem thêm: Top 10 đôi giày SB Dunk nổi tiếng nhất (P2)

Phần upper lông vũ với các mảng đen và xám cuộn vào nhau khiến đôi giày càng trở nên thật hơn khi khéo liên tưởng người xem với hình tượng những chú bò sữa. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về sneaker và thời trang nhé nhé. 

Xem thêm bài viết: Nike Dunk Low “Rooted In Peace” – phối màu cảm hứng Nhật Bản cực độc