Đập hộp Nike Air Max 1 “Master”

Chính thức phát hành vào năm 1987, Nike Air Max 1 OG của Tinker Hatfield sẽ không chỉ là đôi giày sneaker đầu tiên của nhà thiết kế đại tài này mà còn là đôi giày đầu tiên có đế Air có thể nhìn thấy. Kể từ đó, các thương hiệu như Atmos, KAWS, và nhiều hãng khác đã phát hành phối màu gợi nhớ hình bóng AM 1 huyền thoại và gắn vào đó một mức giá điên rồ trên thị trường sneaker ngày nay. Và giờ Authentic Shoes gợi lại đôi giày hiếm này vì rất nhiều bạn không biết và có thể bỏ qua nó.

Năm 1987 chứng kiến sự ra đời của dòng Air Max, lần đầu tiên giới thiệu Air có thể nhìn thấy. Những gì bắt đầu như một thử nghiệm về đệm sớm phát triển thành một biểu tượng trên đường đua — và đường phố. Qua nhiều năm, nó đã được sửa đổi lại rất nhiều, nhưng di sản vẫn luôn tồn tại.

Trở lại Air Max Day 2017, Nike quyết định kỷ niệm ngày này bằng cách vinh danh Air Max 1 kỷ niệm 30 năm và phát hành một phối màu Air Max 1 mới. Phiên bản giới hạn Air Max 1 “Master” của Air Max đã được phát hành và xuất hiện trong một phối màu theo phong cách “What The”, với đầy đủ các phối màu gốc và bản collab với Atmos.

Chiếc Air Max 1 “Master” được bọc trong lớp da cao cấp màu đen trên upper với đế chắn bùn nhiều màu có cả OG Red, họa tiết animal Atmos, OG Blue và dấu ấn Patta’s Chlorophyll. Nike “Swoosh” đen, đệm Air màu đen và đế màu Gum.

Đừng hiểu nhầm: những người đam mê không chỉ là những kẻ chống đối xã hội kinh doanh các mẹo mua sắm trực tuyến và những câu chuyện sống sót về giày thể thao trên Internet. Thay vào đó, những người đam mê bao gồm các nhà thiết kế, nhà bán lẻ và người hâm mộ, những người đã giúp phát triển và đổi mới trên cả các tính năng cơ bản và câu chuyện của OG Air Max 1. Để làm lại Air Max triệt để, hãy hợp tác với “Kiss of Death” Air Max 1 NL năm 2006 với CLOT có trụ sở tại Hồng Kông. Hầu như thiết kế lại hình bóng từ đầu, thiết kế tái cấu trúc “Đông-Tây gặp gỡ” đã loại bỏ lớp lót tất và thêm vào hộp đựng giày trong suốt mang tính biểu tượng của mẫu — một trong ba thiết kế duy nhất của Nike tự hào về chi tiết như vậy vào thời điểm đó.

Đặt tâm lý đó vào ống kính của Air Max 1 “Master” hoàn toàn mới, đó là lời nhắc nhở rằng mọi nhà bán lẻ, mọi người hâm mộ, mọi cộng tác viên, mọi người đeo Air Max sẽ thêm tên của họ vào câu chuyện không ngừng về văn hóa Air Max. Nhưng, nếu tất cả những điều đó dường như chỉ là một cái chạm quá trừu tượng, hãy để Hatfield giải thích: “‘ Nghe này, đây không phải về tôi, hay thậm chí là Nike. Sản phẩm không phải là thứ bạn mặc mà là thứ mà bạn sống ”.

Tham khảo thêm: