Diadora cho ra mắt N.9000 Saga mới với mục đích tạo nên một đế chế mới cho riêng mình

Một câu chuyện kéo dài đến một năm và thu hút rất nhiều người đã và đang theo dõi chờ đợi kết quả, đặc biệt nếu bạn là người yêu thích những đôi giày chạy theo phong cách cổ điển thì đây sẽ là một trong những tin tức bạn cần quân tâm hàng đầu, và trong khoảng thời gian tới đây là Lễ kỷ niệm 30 năm ra đời của Diadora N.9000 một trong những đôi giày biểu tượng nhất của hãng này. Tại một thời điểm, tác phẩm cổ điển do Ý sản xuất là một trong những nguyên bản được thèm muốn nhất vào giữa những năm 2010, một phần là do sự hợp tác xuất sắc của cửa hàng được đưa ra bởi những tác phẩm như “Purple Tape” của Packer, “Notti Veneziane”, Con Concept của BAIT “Lire”, “Saturday Special” của Hanon và một vài những mẫu khác. Có vẻ như lộ trình cộng tác tại cửa hàng sẽ là một con đường khác mà thương hiệu đồ thể thao sẽ khám phá vào năm 2021 khi Hanon của Vương quốc Anh tiết lộ kế hoạch sắp tới của hãng mang tên “Alternative Route” (Lộ trình thay thế), một mặt còn là một phần của giai đoạn ý tưởng của bản phát hành năm 2014 của họ.

Không như Nike hay Adidas, những ông lớn giày thể thao của Mỹ vẫn đang không ngừng vươn tầm sức mạnh của mình lên toàn thế giới về mảng giày thế thao. Và cũng như những hãng khác từ bé đến lớn, mọi sự thành công luôn được bắt nguồn từ những đôi giày chạy và từ đó phát triển nên một đế chết của riêng mình. Diadora là một hãng giày thể thao của Ý, có thể ở Việt Nam chúng ta không nhắc và nghe đến tên của hãng giày này quá nhiều, nhưng trên thế giới đặc biệt là tại Ý: Diadora làm một trong những hãng giày chạy nổi tiếng vì thiết kế cổ điển của chúng và đặc biệt là “đứa con cưng” của hãng N.9000.

Lấy cảm hứng từ sự nổi lên của văn hóa bóng đá và xu hướng quần áo thể thao của Ý ở Vương quốc Anh, Hanon áp dụng sự pha trộn tương tự giữa màu xanh sáng và tối cùng màu đỏ sắc nét, với phần chặn gót màu xám và lưỡi màu đen mang đến một cái nhìn mới về khái niệm ban đầu đó. Đi kèm với đôi giày là ba tùy chọn ren trong phòng thí nghiệm lá vàng, một túi đựng bụi bằng vải bông in và một hộp đựng giày đặc biệt. Một sự phối hợp khá ăn ý khi chúng tạo cảm tình ngay từ lần đầu nhìn thấy, và hãng đã làm rất tốt việc vẫn giữ nguyên nét cổ điển đặc trưng của dòng giày này.

Đằng sau gót giày là một miếng da lộn màu xanh của một bãi biển tuyệt đẹp có thể nhìn thấy tận đáy, trên đó được thêu họa tiết với một bên tên thương hiệu “Diadora” và bên cỏn lại lấy biểu tượng ngọn lửa. Đằng sau chiếc lưỡi gà đen đơn điệu là cả một miếng đệm màu đỏ in đối lập các họa tiết ngọn lửa với tên hãng, việc đó đồng thời cũng xảy ra trên miếng lót của mình.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng nếu bạn là fan của giày chạy cổ điển thì hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về dòng giày này!

Xem thêm: