Dịch vụ mới của Converse Nhật Bản – Custom giày cho đám cưới

Converse Nhật Bản vừa thông báo ra mắt một dịch vụ hoàn toàn mới mang tên White Atelier, dịch vụ dành riêng cho việc custom những đôi Chuck Taylor All Star Hi của thương hiệu này cho các đám cưới.

 CONVERSE

Dịch vụ này được năm họa sĩ đảm nhận, những người sẽ tô điểm cho đôi All Star Hi trắng bằng những họa tiết hoàn hảo để bạn có thể đi trong đám cưới của mình. Những người này đã đưa ra những custom mẫu về đôi giày mà bạn có thể nhận được nếu sử dụng dịch vụ White Atelier. Họa sĩ người Thủy Điển, Peter Liedberg đã phát triển bản in mẫu Soul Mates trong khi họa sĩ Ifuku Kazuhiko đã trình bày tác phẩm của mình như một bức tranh sơn tường trên đôi giày trắng. Converse Nhật Bản giới thiệu một phiên bản mẫu của nhà thiết kế đồ họa Tetsuhei Ando, ​​với những dòng chữ lớn và ngẫu nhiên ở phần upper đôi giày và một thiết kế của WALNUT được sử dụng những nét vẽ nguệch ngoạc theo phong cách doodled. Cuối cùng, Natsu Rose thêm một thông điệp viết tay đơn giản những sâu sắc trên tác phẩm của mình.

Khi sử dụng White Atelier, bạn có thể tự chọn cho bản thân mình kiểu dây giày và các họa tiết được trang trí trên đó. Bản hoàn chỉnh của đôi giày custom sẽ được chính bạn quyết định bằng những chi tiết mang đậm tính cá nhân như tên và ngày kỉ niệm đám cưới của chính bạn. Trước mắt sẽ có 10 thiết kế mẫu để custom cho bạn chọn lựa tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế đôi giày theo sở thích của mình.

Xem thêm : BST Converse tại đây

Hãy xem bộ sưu tập giày cưới Converse Japan White Atelier Chuck Tayler All Star Hi ở trên và sở hữu cho mình một trong số mười mẫu thiết kế trên trang web riêng của White Atelier. Giá khởi điểm từ 7000 yên Nhật (khoảng 65 USD) với chi phí custom tầm 2000 Yên (khoảng 18 USD).

Xem thêm NGÓN CHÂN BIẾN DẠNG CỦA CÁC VĐV BÓNG RỔ SAU KHI THI ĐẤU