Điểm danh những chú Bearbrick đáng mua nhất thời điểm hiện tại

MediCom BE@RBRICK (hay Bearbrick) là một biểu tượng trong thế giới thời trang cũng như trong thế giới nghệ thuật. Kể từ khi xuất hiện vào năm 2001, món đồ chơi do Nhật Bản thiết kế và sản xuất đã trở thành món đồ sưu tập được săn đón nhiệt liệt – luôn nằm trong danh sách mong muốn của các nhà sưu tập. Tại sao Bearbrick lại đắt như vậy? Bức tượng hình con gấu bằng nhựa rất khó nắm bắt đã hoạt động như một bức tranh trống cho các hãng thời trang, xưởng thiết kế, nghệ sĩ và các doanh nghiệp có ảnh hưởng về văn hóa. Daniel Arsham, Chanel, The NBA, BAPE, Readymade, KAWS, Stussy, Disney, Swarovski và colette chỉ là một số cộng tác viên mà nhân vật hình người giống LEGO đã thu hút và danh sách đó không ngừng tăng lên.
Bearbrick
Cho dù bạn là một người hâm mộ bình thường trên ‘gram hay một người đam mê nghệ thuật dày dạn kinh nghiệm, có lẽ bạn đã muốn chạm tay vào một lúc nào đó. Hãy cùng Authentic Shoes xem một số nhân vật Medicom Bearbrick tốt nhất dưới đây để mua sắm ngay bây giờ.
Bearbrick

Medicom Toy Raphael Chrome 1000% Printed PVC Figurine

Vừa là rùa, vừa là gấu, Raphael từ Teenage Mutant Ninja Turtles đã được biến thành Bearbrick với biểu cảm cau có đặc trưng của mình.

Be@rbrick x Squid Game 100% & 400% Set

Với một số thiết kế trang phục đáng nhớ nhất trong vài năm qua, Squid Game trở thành cộng tác viên tự nhiên với Medicom.

Medicom Toy Garfield 1000% Printed PVC Figurine

Garfield trông rất hài lòng ở đây, điều đó chỉ có nghĩa là một điều: anh ấy vừa ngấu nghiến một miếng lasagna lớn.

Medicom Toy Be@rbrick Keith Haring #9 100% & 400% Set

Để tỏ lòng tôn kính với nghệ sĩ huyền thoại Keith Haring, bộ đôi Bearbricks này được bao phủ bởi những nhân vật nhảy múa đặc trưng của anh ấy.

Be@rbrick x Pushead 400%

Pushead trước đây đã làm việc với KAWS trên một bộ KAWS Companions hợp tác được bán với giá ngất ngưởng trên thị trường thứ cấp. Đây có thể là một khoản đầu tư tốt.

Medicom Toy Be@rbrick Woody (Black & White Version) 1000%

Mô tả này của Woody từ Toy Story bao gồm tất cả các đặc điểm cổ điển của nhân vật như trang phục cao bồi của anh ấy và dòng chữ “Andy” được khắc trên bàn chân của anh ấy. Tuy nhiên, có một điều khác biệt, Woody này có màu đen và trắng.

Be@rbrick x The Birds 100% & 400% Set

Được thiết kế sau tác phẩm kinh dị nổi tiếng The Birds của Alfred Hitchcock, bộ số liệu 100% và 400% này có lớp hoàn thiện hai tông màu táo bạo.

Be@rbrick x The Rolling Stones 100% & 400% Set

Rất ít logo của ban nhạc dễ nhận biết như của The Rolling Stones. Trên nền đen, đó là vật trang trí duy nhất mà bộ Bearbrick này cần.

Be@rbrick x Emotionally Unavailable Gradient Heart 100% & 400% Set

Nhãn hiệu thời trang dạo phố Emotionally Unavailable đã nỗ lực hết mình với sự hợp tác này, không chỉ làm cho mẫu Bearbrick trong suốt mà còn làm cho nó sáng lên nhờ logo trái tim đặc trưng của nhãn hiệu có thể tìm thấy ở giữa ngực.

Medicom Toy Be@rbrick Iyami 1000%

Nhân vật anime Iyami của Fujio Akatsuka và Kenichiro Takai, cùng bộ đồ màu hồng hào nhoáng của anh ấy, đã nhận được sự đối xử đầy đủ của Bearbrick tại đây.

Be@rbrick Andy Warhol Marilyn Monroe #2 100% & 400% Set

Một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất của Andy Warhol, những bức vẽ Marilyn Monroe được in trên màn hình đầy màu sắc của ông là một phần không thể thiếu trong lịch sử nghệ thuật đại chúng và có thể được tìm thấy trên khắp bức tượng nhỏ này.

Medicom Toy Be@rbrick Pushead #6 400%

Là cộng tác viên thường xuyên của Medicom, tác phẩm của nghệ sĩ đồ họa Pushhead đã được chuyển tải lên bức tượng nhỏ màu xanh lá cây bắt mắt này.

Be@rbrick Jurrasic Park

Đội ngũ tại Medicom đã chứng tỏ mình là những người yêu thích điện ảnh trong nhiều năm qua với vô số lần hợp tác liên quan đến thế giới điện ảnh. Đối với cái này, họ đã có một hàng hóa Công viên kỷ Jura thể thao Bearbrick.

Medicom Toy Be@rbrick mintdesigns 400%

Các nhà thiết kế sáng tạo của Nhật Bản đã tạo cho bức tượng này một thiết kế hình zig-zag táo bạo, được in toàn bộ bằng màu đen và trắng.

Be@rbrick x XLARGE x David Flores 1000%

Nghệ sĩ người Mỹ David Flores và nhãn hiệu thời trang đường phố mang tính biểu tượng XLARGE đã cùng nhau tạo ra mẫu này bằng cách sử dụng “phong cách phân khúc” đặc trưng của Flores để minh họa cho khuôn mặt và cơ thể của Bearbrick.

Medicom Toy Be@rbrick Andy Warhol Brillo 2022 100% & 400% Set

Huyền thoại nghệ thuật đại chúng Andy Warhol được biết đến là người sử dụng các sản phẩm hàng ngày làm chủ đề của mình và bao gồm cả miếng đệm Briillo khiêm tốn. Tại đây, tác phẩm của họa sĩ đã được chuyển thành bản in để trang trí hình con gấu nổi tiếng của Medicom.

Medicom Toy Be@rbrick Jean Michel Basquiat #9 100% & 400% Set

Medicom thường bày tỏ lòng kính trọng đối với những nghệ sĩ vĩ đại nhất trong quá khứ và hiện tại, với Bearbrick này là sự tôn vinh công việc của Jean Michel Basquiat. Mô hình này được tạo ra thông qua kỹ thuật nhúng nước mang lại cho Be@rbrick một diện mạo tổng thể đặc biệt.

Giờ đây, khi bạn đang săn lùng bộ sưu tập MediCom tiếp theo của mình, bạn nên lưu ý rằng đồ chơi BE@RBRICK có nhiều độ cao khác nhau, được liệt kê từ 100% đến 1000%. 100% là kích thước nhỏ nhất, có kích thước 2 inch (5 cm), trong khi kích thước lớn nhất, 1000%, cao tới 27 inch (70 cm). Nói chung, các kích thước phổ biến nhất có xu hướng là 100%, 200% và 400%. Hãy ghi nhớ điều đó khi bạn mua BE@RBRICK ở trên.

Xem thêm:

Palm Angels: từ biểu tượng Skateboarding đến thương hiệu thời trang đẳng cấp

Tất cả những gì bạn cần biết về màn hợp tác Powerpuff Girls x Nike SB

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .