Tất cả những gì bạn cần biết về màn hợp tác Powerpuff Girls x Nike SB

Theo những phát triển tin đồn mới nhất, không chỉ Powerpuff Girls x Nike SBs thực sự sắp ra mắt, chúng sẽ được phát hành trong năm nay. Theo @thesolesorcerer, sẽ có ba phiên bản SB Dunks sắp ra mắt (một đôi giày thể thao cho mỗi Powerpuff Girl), với mỗi cặp có các tab gót chuyên biệt làm nổi bật mắt của mỗi nhân vật. Mỗi phối màu được cho là sẽ có một bản phát hành riêng lẻ, tương tự như bản Grateful Dead x Nike SB. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thông tin lần này nhé.

Một ngày khác, một tin đồn về sneaker khác. Thông tin mới nhất cho thấy rằng sự hợp tác của Powerpuff Girls có thể đến với Nike SB. Tin đồn bắt nguồn từ @dadeasskickz, người đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng sự hợp tác sẽ diễn ra vào năm 2023. Nếu đúng, colab có thể là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trong năm, vì nguồn cảm hứng của nó đến từ một trong những phim hoạt hình tiêu biểu nhất của thập niên 90 từ trước đến nay. Với sự tham gia của bộ ba chống tội phạm nổi tiếng Bubbles, Blossom và Buttercup, chưa kể đến Giáo sư Utonium kỳ quặc và tất nhiên là ác nhân Mojo Jojo, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị với sự hợp tác này.

Được tiết lộ bởi Sneak Leak là @thesolessorcerer, phối màu “Blossom” có tông màu hồng đậm tương ứng với màu đặc trưng của Powerpuff Girl tương ứng cùng với các điểm nhấn màu cam để tôn lên mái tóc của cô ấy. Sau đó, mấu gót được mở rộng và thêu bằng một trong những con mắt của Blossom – chỉ có chiếc giày bên trái được hiển thị trong hình ảnh, cho thấy rằng chiếc giày bên phải có khả năng sẽ hoàn thiện khuôn mặt của cô ấy – để hoàn thiện vẻ ngoài.

Mặc dù hình ảnh của các cặp “Bubbles” và “Buttercup” vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng chúng sẽ tuân theo cùng một đặc điểm thiết kế và làm nổi bật màu sắc của các nhân vật tương ứng. Các tin đồn cũng đang lan truyền trên các mạng lưới giày thể thao về tình trạng phát hành của bộ sưu tập, cho thấy rằng chỉ có một phối màu trong số ba phối màu sẽ được cung cấp dưới dạng phát hành chung trong khi hai phối màu còn lại bị hạn chế hơn nhiều và sẽ chỉ được bán thông qua các kênh chọn lọc.

Nike SB hiện đang hợp tác với The Powerpuff Girls, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù cả Nike và Cartoon Network vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về mối quan hệ hợp tác, nhưng tin tức này có vẻ đúng lúc khi The Powerpuff Girls, ban đầu được phát sóng từ năm 2004 đến 2009, đã thông báo khởi động lại vào năm ngoái. Sự hợp tác cũng sẽ được hiện thực hóa thông qua mô hình Dunk.

“Thật hào hứng khi được hợp tác với một studio đáng kinh ngạc để phát triển các nhân vật và câu chuyện mới cho hai tác phẩm yêu thích của tôi! Powerpuff Girls, Foster’s Home for Imaginary Friends Khởi động lại trong tác phẩm của Người sáng tạo gốc Craig McCracken,” McCracken thông báo vào tháng Bảy. Ngoài phần khởi động lại hoạt hình, The Powerpuff Girls sẽ trở lại dưới dạng bản làm lại người thật đóng với Chloe Bennett, Dove Cameron và Yana Perrault lần lượt vào vai Blossom, Bubbles và Buttercup. Mặc dù ban đầu được công bố vào năm 2021, CW đã quyết định làm lại bộ phim, khiến buổi ra mắt bị trì hoãn vô thời hạn.

Nike SB vẫn chưa dập tắt những tin đồn và điều đáng chú ý là trước đây, họ thường không ngại làm như vậy. Mới năm ngoái, họ đã dập tắt tin đồn sẽ có một sự hợp tác tay ba với Eminem và Carhartt. Và cũng có tin đồn về ‘Heineken’ gần đây. Có lẽ họ đang để những tin đồn về PPG âm ỉ hơn một chút? Đúng hay không – hãy khóa nó với SF đối với tất cả các bản cập nhật khi chúng xuất hiện.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .