Điểm lại những thiết kế Air Jordan 1 High tuyệt vời nhất của 2021

Khi năm 2021 kết thúc, Jordan Brand kết thúc năm với nhiều màu sắc với việc phát hành Air Jordan 1 High “Crafted.” Sự lặp lại mới nhất của hình bóng mang tính biểu tượng vẫn đúng với di sản của nó trong khi giới thiệu sự pha trộn giữa các tông màu trung tính và các điểm nhấn sôi động để tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn trên mô hình. Để đánh dấu sự sụt giảm, chúng tôi sẽ nhìn lại một số phiên bản Air Jordan 1 Highs tốt nhất năm 2021 – tất cả đều có trên GOAT. 

Air Jordan 1 Retro High OG “Crafted”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Air Jordan 1 “Crafted” gia nhập dòng sản phẩm cho kỳ nghỉ năm 2021 của Thương hiệu Jordan, giới thiệu một thiết kế phối màu phù hợp theo mùa. Hình bóng mang tính biểu tượng xuất hiện với các tấm nhiều màu, có chữ “Archaeo Brown” ở chân trước. Các mảng màu cũng xuất hiện trên mắt kính màu xanh lá cây rừng, mảng màu mận chín ở gót chân và vạt mắt cá màu sô cô la. Những màu sắc này được bổ sung bởi các bản nhạc trung tính từ Swooshes màu đen, cổ áo và lưỡi cũng như hộp ngón chân màu trắng. Màu cuối cùng xuất hiện trên dây buộc hai tông màu có màu cam huỳnh quang để phù hợp với thương hiệu lưỡi. Cuối cùng, logo Wings xuất hiện dưới dạng một miếng vá thay vì hình thêu điển hình của nó.

Air Jordan 1 Retro High OG “Court Purple”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Gợi nhớ đến OG Air Jordan 1 “Metallic Purple” từ năm 1985, Air Jordan 1 “Court Purple” độc quyền dành cho nữ được phát hành như một phần của bộ sưu tập retro mùa hè của thương hiệu. Thiết kế tinh giản bắt nguồn từ lớp da trắng cao cấp phía trên với các điểm nhấn màu tím kim loại bóng cao xuất hiện trên Swooshes và vòng cổ. Các chi tiết phân biệt bổ sung bao gồm lớp lót cổ áo bằng sa tanh, đế ngoài và các điểm nhấn thương hiệu trong cùng một màu tím sống động.

Air Jordan 1 Retro High OG “Shadow2.0”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Việc phát hành vào tháng 5 của Air Jordan 1 “Shadow 2.0” đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của Air Jordan 1 “Shadow” được yêu thích từ năm 1985. Hình bóng hai tông màu sử dụng da đen trên hộp đựng giày, quarter panels và cổ giày trong khi màu xám trơn. xuất hiện trên phần Mudguard, Eyestays, Swooshes, gót và vạt cổ áo. Đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen hoàn thiện thiết kế sạch sẽ.

Air Jordan 1 Retro High OG “Pollen”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Cũng bắt đầu trở lại những năm 1980, Air Jordan 1 “Pollen” bày tỏ sự tôn kính đối với một trong những phối màu ban đầu của Nike Dunk được phát hành vào năm 1985. Tuy nhiên, sự sụt giảm này đánh dấu lần đầu tiên phối màu rực rỡ, đen và vàng – lấy cảm hứng từ Iowa Hawkeyes – xuất hiện trên AJ1. Sự lặp lại của hình bóng này có phần trên màu đen với các lớp phủ tương phản màu vàng “Phấn hoa” cũng xuất hiện trên thương hiệu Swoosh, dây giày và đế ngoài.

Air Jordan 1 Retro High OG “University Blue”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021, Air Jordan 1 “University Blue” giới thiệu cách phối màu cổ điển lấy cảm hứng từ những ngày của Jordan với tư cách là UNC Tar Heel. Bản phát hành này tạo nên sự khác biệt thông qua các lựa chọn chất liệu đầy cảm hứng – vì các lớp phủ màu xanh bột đi qua bằng da lộn trái ngược với da đặc trưng của bóng. Phần đế màu trắng bằng da và các điểm nhấn màu đen trên biểu tượng Swoosh, biểu tượng Wings, cổ áo và lưỡi gà hoàn thành quá trình lặp lại.

A Ma Maniére Air Jordan 1 Retro High OG “Airness”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Người sáng lập A Ma Maniére James Whitner là không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của A Ma Maniére x Air Jordan 1 “Airness” được thiết kế chu đáo. Đại diện cho một chương khác trong sự hợp tác của thương hiệu với Jordan, bản phát hành này là biểu tượng của sự kiên cường và đoàn kết của các cộng đồng Da đen đối mặt với nghịch cảnh. Đôi giày thể thao phá vỡ truyền thống bằng cách thay thế phần trên bằng da điển hình bằng da lộn có kết cấu đúc màu trắng nhạt. Những nét chấm phá của màu đỏ tía đóng dấu các yếu tố thiết kế tiêu chuẩn của giày như cổ áo và dấu Swoosh. Các đặc điểm nổi bật của hình bóng – ngoài những điểm nhấn bằng da rắn – là chữ ký của Michael Jordan và dòng chữ bên trong cổ áo có nội dung “Bạn phải mong đợi những điều của bản thân trước khi bạn có thể làm được”.

Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal”

diem-lai-nhung-thiet-ke-air-jordan-1-high-tuyet-voi-nhat-cua-2021

Với da lộn màu xanh lam và sự tương phản của màu trắng, Air Jordan 1 “Hyper Royal” đã đến đúng lúc vào mùa xuân. Màu xám chạm vào Swoosh và cổ áo, bổ sung cho bảng màu tinh tế của high-top. Các yếu tố thương hiệu như biểu tượng Jordan Wings và thẻ lưỡi của Nike đến ở vị trí thông thường của chúng, đúng với dòng sản phẩm giày thể thao.