Điểm mặt những đôi giày Nike bạn không thể bỏ lỡ trong đầu năm 2023 này (Phần 1)

Dù năm 2023 mới chỉ trôi qua chưa đầy một nửa, thế nhưng thị trường giày thể thao đã trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi mà xu hướng cổ điển giày Retro Vintage đã quay trở lại. Trong thời gian này, chúng ta được chứng kiến sự thống trị của hai thương hiệu New BalanceAdidas chiếm trọn sự yêu thích, với New Balance là những phiên bản 2002R hay 990, còn với Adidas, đó là con át chủ bài Adidas Samba.

 

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới NikeJordan Brand, khi mà dòng Air Max và những mẫu Air Jordan vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của mình. Và để làm rõ hơn cho câu nói này, trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách những đôi giày Nike bạn bạn không thể bỏ lỡ trong đầu năm 2023 này.

Air Jordan 4 Seafoam

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Wmns Air Jordan 4 Retro ‘Seafoam’ là phối mày được lấy cảm hứng từ những phối màu cổ điển OG, gợi nhớ đến phiên bản gốc ‘Fire Red’ từ năm 1989, với các chất liệu cổ điển và các điểm nhấn được làm mới. Phần Upper được làm từ da trắng mịn với các điểm nổi bật của Màu xanh dầu tương phản trên các lỗ xỏ dây giày, lớp lót bên trong và các điểm nhấn thương hiệu Jumpman tô điểm cho phần lưỡi gà và phần tab trên gót. 

Air Jordan 4 Retro “Thunder”

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của đội đua mô tô của Michael Jordan vào năm 2006, sự trở lại của Air Jordan 4 “Thunder” đã tạo nên một làn sóng bùng nổ trong cộng đồng người hâm mộ. Được biết về việc mang trở lại phiên bản cổ điển kể từ mùa thu năm ngoái, những hình ảnh ban đầu đã nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều khi đường khâu ở bàn chân trước của nó cho thấy sự lựa chọn khác nhau về màu vàng sáng. Kể từ khi chỉnh sửa lại phần gót giày để phù hợp với DNA gốc giữa những năm 2000 của cặp đôi này, hình ảnh chính thức về phiên bản cuối cùng đã tới với người hâm mộ.

Jordan 1 Low x Travis Scott Olive

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Được đồn đại là lần hợp tác cuối cùng của Travis Scott trên Air Jordan 1 Low, liệu Nike có giữ được những gì tốt nhất cho đến cuối cùng không? Phiên bản “Olive” này tiếp tục từ loạt Air Jordan 1 Lows có chủ đề Cactus Jack, phiên bản cuối cùng được ra mắt là phiên bản “Phantom Black”. Nếu bạn chưa sở hữu một đôi Travis Scott x Air Jordan 1, thì việc theo dõi đợt giảm giá này là chìa khóa nếu bạn không muốn rút tiền tiết kiệm cả đời của mình cho một lần phát hành trước!

Jordan 1 High “Lost and Found”

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Vào cuối năm 2022, Nike đã phá vỡ hoàn toàn vũ trụ giày thể thao bằng cách phát hành Air Jordan 1 High OG ‘Chicago Lost & Found’. Được nhiều người coi là đôi giày thể thao của năm (hay SOTY, dành cho tất cả những người hâm mộ cuồng nhiệt ngoài kia), những đôi giày này đã bán hết trong vòng vài giây sau mở bán. Nếu bạn, giống như những người khác, cũng đang mong chờ điều này, thì Air Jordan 1 High OG ‘Chicago Lost & Found’ cuối cùng cũng được mang trở lại vào năm nay và được phát hành với số lượng lớn.

Air Jordan 2 Low “Cherrywood”

diem-mat-nhung-phien-ban-air-jordan-ban-khong-the-bo-lo-trong-dau-nam

Được hé lộ lần đầu tiên vào cuối tháng 7 năm 2022, Air Jordan 2 Low “Cherrywood” cuối cùng đã xuất hiện thông qua các hình ảnh chính thức của Nike trước ngày phát hành dự kiến ​​vào mùa hè. Đôi này – ban đầu được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2022 – tiếp tục mở rộng danh sách của Air Jordan thứ hai. Chất liệu da mịn kết hợp với da lộn có lông để tạo nên vẻ ngoài tập trung vào phong cách sống; màu trắng, trắng nhạt và màu “Cherrywood” tiêu biểu đã tạo nên phong cách cổ điển. Thương hiệu xuyên suốt giày nổi bật với màu đỏ đậm tinh tế, gợi lên cách phối màu nguyên bản của AJ2. Phần dưới chân, phần đế lựa chọn cách sắp xếp màu sắc tương tự như phần trên, hoàn thiện Air Jordan 2 cổ thấp với phong cách tươi mới.

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .