Điểm qua 5 đôi giày Nike Dunk Low sắp ra mắt vào tháng 10 này

Nhu cầu về giày thể thao Nike Dunk Low với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau khá cao, vì vậy Nike đã thành lập Nike By You. Bằng cách này, người hâm mộ có thể tùy chỉnh Dunk Low của họ và đặt hàng trực tiếp từ Nike. Mẫu giày sneaker cổ điển này sẽ mang màu xanh lá cây dành cho những tín đồ sneaker và nhu cầu sẽ chỉ tăng lên. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá danh sách những người hâm mộ giày thể thao Dunk Low sẽ mua vào tháng 10 năm 2023.

1. Nike Dunk Low Gingham “Yellow”

Nike Dunk Low Gingham “Yellow” là một phần của bộ sưu tập Gingham của thương hiệu, có nghĩa là nhiều biến thể màu sắc khác của mẫu này vẫn chưa được thương hiệu giới thiệu. Phiên bản màu vàng này được khoác lên mình các bảng màu trắng, vàng sáng và nâu. Da toàn bộ bao phủ phần trên của phiên bản Dunk Low này, ngoài ra còn có lưới trên lưỡi và trong lớp lót. Nó có dấu Swoosh, lưỡi, tab gót, dây buộc, đế giữa và lớp lót bên trong màu trắng, đồng thời toàn bộ phần trên của nó được bao phủ bởi họa tiết kẻ sọc màu vàng. Các yếu tố khác bao gồm nhãn hiệu “NIKE” được thêu ở gót chân, lưỡi và đế lót có nhãn hiệu màu vàng. Thiết kế được hoàn thiện với đế ngoài làm bằng cao su. Giày sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10 với mức giá 110 USD.

2. Nike Dunk Low Athletic Department “Deep Jungle”

Phiên bản thể thao của Nike Dunk Low này sẽ được khoác lên mình màu xanh đậm của rừng rậm, cánh buồm, nước cốt dừa và tông màu trắng. Phần trên của giày được làm bằng da buồm cao cấp và có các lỗ thông hơi tăng cường thông gió ở phần mũi giày và xung quanh hai bên giày. Dấu Swoosh, nhãn hiệu lưỡi, tab gót, viền lưỡi, đế ngoài cao su và lớp lót bên trong đều được làm nổi bật bằng màu xanh lá cây nhờ các điểm nhấn màu xanh lá cây. Logo của Athletic Department được gắn nhãn hiệu trên đế giày, trong khi giày nằm ở phần đế giữa của cánh. Mẫu này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 2 tháng 10 và bán lẻ với giá 110 USD.

3. Nike Dunk Low Smoke “Grey Gum”

Phiên bản “Smoke Grey” mới là sự bổ sung mới cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mẫu Nike SB “Orange Label”. Chiếc Dunk Low màu xám và trắng này có mặt trên bằng da và lưới với nhãn Nike dệt ở lưỡi giày. Phần gót màu xám khói, lớp phủ da lộn và lớp lót bên trong bằng cotton làm nổi bật thiết kế tổng thể. Màu xám đậm hơn của viền lưỡi giày và dấu Swoosh phản chiếu giúp tăng tính thẩm mỹ cho giày. Đế ngoài bằng cao su Gum mang lại cảm giác vượt thời gian và dây buộc có thiết kế lốm đốm màu xám và trắng phản chiếu. Mẫu này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 3 tháng 10 và bán lẻ với giá 115 USD.

4. Parris Goebel x Nike Dunk Low

Chiếc Dunk Low này là nỗ lực hợp tác giữa vũ công nổi tiếng Parris Goebel và Nike. Cổ giày, tấm lót và toe box bằng da nhung mượt được sơn màu đồng, tương phản với tông màu hồng vui tươi của lớp trên nổi bật lên trên lớp trên cùng và sau đó phân tán thành lớp phủ sáng bóng. Dấu Swoosh có màu ngọc bích trong suốt và dây dubra ren có hình dạng giống dấu Swoosh được phủ một lớp vàng. Ngoài ra, logo chữ “P” và vương miện của Nike được in bên trong giày như một lời tri ân dành cho vũ công. Giày sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 10 với mức giá 125 USD.

5. Nike Dunk Low GS “Halloween”

Mũi và gót của Nike Dunk Low “Fearless” có màu trắng, trong khi phần còn lại của giày là sự pha trộn dễ chịu giữa màu xanh đá phiến và trắng tinh tế. Dấu Swoosh phát sáng và nhãn hiệu lưỡi được trang trí bằng những đường khâu gợi nhớ đến chiếc áo khoác trong phòng thí nghiệm của Frankenstein, mang đến cho đôi giày sneaker một không khí kỳ lạ thích hợp cho mùa Halloween ma quái. Đôi Dunk sẵn sàng cho Halloween này sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 10 với mức giá 105 USD.
Hãy theo dõi trang web chính thức của Nike để mua những đôi giày thể thao Dunk Low sắp ra mắt này.
Xem thêm: