Điểm qua 5 màn hợp tác Crocs chủ đề đồ ăn hay nhất mọi thời đại

Crocs, một thương hiệu giày dép thông thường nổi tiếng toàn cầu, được ca ngợi vì những thiết kế độc đáo và khác lạ. Bạn có thể ngưỡng mộ họ hoặc ghét họ, nhưng bạn không thể bỏ qua họ. Các nhà thiết kế clog xốp có lượng lớn người hâm mộ đánh giá cao sự thoải mái và phong cách đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu, nhãn hiệu này chưa bao giờ ngại tung ra những thiết kế xa lạ. Sự hợp tác của thương hiệu này có mặt khắp nơi, từ thời trang đến công nghiệp thực phẩm.
Công ty giày dép có trụ sở tại Colorado đã hợp tác với những gã khổng lồ về thực phẩm và trở thành cái tên nổi tiếng cho những sự hợp tác giữa thực phẩm và thời trang như vậy. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 5 màn hợp tác mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Crocs.

1. KFC X Crocs Bucket Clogs

Crocs, thương hiệu đồ dùng tiện nghi và KFC, thương hiệu gà rán, đã hợp tác để cho ra đời một trong những đôi đế kỳ lạ nhất mà thế giới từng gặp. Những đôi guốc đi chung này được phát hành vào tháng 7 năm 2020 với giá 59,99 USD và đã bán hết ngay lập tức. KFC x Crocs Bucket Clogs là một đôi giày phiên bản đặc biệt có in hình gà rán. Phần trên của giày được chế tạo giống với miếng gà rán đục lỗ. Thiết kế phía dưới được mô phỏng theo hộp đựng gà màu đỏ và xanh nổi tiếng của KFC. KFC Crocs lần đầu tiên được nhìn thấy trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm 2020.
Một phiên bản của đôi Clog cổ điển hấp dẫn đi kèm với bùa Jibbitz có mùi gà, có thể thay thế được, khiến nó có mùi như gà rán. Những chiếc bùa được thiết kế giống với những chiếc dùi trống. Những đôi clog này được thiết kế để mang lại cảm giác chân thực như đang đi một chiếc xô đựng gà.

2. Crocs X Lucky Charms Edition: Red Clogs and Jibbitz

Crocs và Lucky Charms tái hợp vào năm 2022 với bộ clog đỏ và Jibbitz mới, sau liên minh trước đó của họ để có một đôi clog màu vàng. Đôi guốc màu đỏ tươi có quai màu vàng và dòng chữ “magically delicious” được in nổi ở bên hông giày slip-on. Toe box có dòng chữ “Lucky Charms” và mỗi chiếc giày chứa một chiếc charm, bao gồm Yêu tinh may mắn, biểu tượng Lucky Charms và một hộp đựng của cải. Bạn sẽ nhận thấy những chi tiết thú vị bất kể bạn nhìn chúng ở góc độ nào.
Jibbitz bao gồm một bộ năm chiếc bùa được bán riêng. Tất cả chúng đều được lấy cảm hứng từ loại ngũ cốc yêu thích của bạn, bao gồm cả loại có dòng chữ Lucky Charms, trong khi các thiết kế khác có hình dạng kẹo dẻo yêu thích của bạn, giống như cỏ ba lá, kỳ lân, ngôi sao và cầu vồng. Chúng gần như trông đủ ngon để ăn.

3. General Mills x Crocs ‘Rise N’ Style’

Thương hiệu guốc xốp và General Mills đã hợp tác trên dòng sản phẩm ‘Rise N’ Style’ vào năm 2022 để kỷ niệm các loại ngũ cốc buổi sáng phổ biến. Sự hợp tác này bao gồm bốn cặp, mỗi cặp tôn vinh một loại ngũ cốc khác nhau.
Lần phát hành đầu tiên của dòng sản phẩm ‘Rise N’ Style’ là clog Cinnamon Toast Crunch được giới thiệu vào tháng 4 năm 2022. Vài tháng sau, vào tháng 7, nhãn hiệu giày dép này đã tung ra ba biến thể khác dựa trên chủ đề bữa sáng yêu thích của bạn, tức là Trix, Honey Nut Cheerios và Cocoa Puffs. Mỗi niềm vui hấp dẫn là kết quả của thiết kế tỉ mỉ và được trang trí bằng những tấm bùa Jibbitz theo chủ đề ngũ cốc cổ điển.

4. Crocs x 7-Eleven

Trở lại năm 2022, những người thợ làm guốc yêu thích của bạn đã hợp tác với chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven và đưa ra ba sản phẩm. Mỗi bộ bao gồm một đồ chơi Jibbitz có màu sắc rực rỡ có hình dạng giống như đồ uống Slurpee, Hot Dog Big Bite, cà phê, v.v. để tạo cảm giác như một cửa hàng tiện lợi.
Mega Crush Clog, Classic Clog và Classic Sandal là bộ ba kết quả hợp tác. Tất cả các thiết bị đều được phủ màu xanh lá cây, đỏ và cam theo mô hình logo 7-Eleven quý giá. Tông màu đen và trắng được sử dụng để làm nổi bật tổng thể thiết kế. Mega Crush Clog có phần trên và đế giữa màu cam với các chi tiết ở bàn chân trước màu đỏ và các sọc màu xanh lá cây chạy dọc, ám chỉ rõ ràng biểu tượng của chuỗi bán lẻ. Mặt khác, Classic Clog được thiết kế tinh tế hơn với nền đen và điểm nhấn màu cam phía trước.

5. Pop-Tarts x Crocs

Nhà sản xuất clog xốp, hợp tác với Pop-Tarts, đã chứng tỏ năng lực vượt trội của đội ngũ thiết kế của họ, đội đã tích hợp Pop-Tarts Jibbitz để gắn vào phần trên. Jibbitz hình con cá sấu có đường được dán vào bánh nướng và khắc bằng keo ăn được như một phần của sự hợp tác.
Giày có dây đai ở gót chân và nhiều hoa văn đục lỗ ở đế mang hình dáng màu nâu vàng. Ngoài phương châm “Crazy Good”, Jibbitz còn nhận được một bản fax bánh ngọt nướng dâu tây và một chiếc giấy gói màu bạc có in nổi logo của thương hiệu. Bộ sưu tập Pop-Tarts x Classic Clog Croc-Tarts sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2023. Đặc biệt, mỗi ngày chỉ có 60 đôi, chỉ có 240 đôi được cung cấp rộng rãi cho công chúng.
Đây là một số sự hợp tác độc đáo nhất về chủ đề thực phẩm với công ty giày dép Mỹ. Để biết thêm những thiết kế hiếm như vậy, hãy tiếp tục kiểm tra trang web chính thức của thương hiệu.
Xem thêm: