Điểm qua những thiết kế tuyệt với nhất ra mắt trong tháng 10 này

Mặc dù năm 2021 đã trôi qua được gần hết, nhưng thương hiệu Jordan Brand và Nike vẫn tiếp tục duy trì sự thống trị của mình với các thiết kế Air Jordans và Nike SB Dunks. Các thương hiệu lớn khác là Adidas hay Reebok cũng không hề kém cạnh khi liên tục cho ra mắt những phiên bản cùng những bộ sưu tập mới. Thời điểm cuối năm nay cũng là khoảng thời gian chúng ta được chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của đế chế Yeezy sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong đầu năm nay. Và không để các bạn phải chờ lâu nữa, sau đây là những thiết kế tuyệt với nhất ra mắt trong tháng 10 này.

Stone Island x New Balance Tokyo Design STUDIO RC ELITE SI

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:12/10
Giá bán: 220$ USD
Đây không phải là lần đầu tiên mà New Balance và Stone Island kết hợp với nhau. Họ đã từng cho ra mắt một đôi giày thể thao mang tên SI_577 vào năm 2013 với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Stone Island. Tương tự như vậy, RC ELITE SI cũng đặt trọng tâm vào kỹ thuật và thẩm mỹ tiến bộ với quy trình sản xuất rất đặc biệt để có thể tạo ra một đôi giày thể thao chạy bộ vừa phù hợp với đường phố vừa phù hợp với đường đua.

JJJJound x New Balance 990v4 

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:14/10
Giá bán: 265$ USD
New Balance 990 là tiền thân của các dòng giày 99X khác của thương hiệu New Balance sau này, một trong những bản nâng cấp giá trị nhất của 990 là 990v4. Sau đoạn giới thiệu gần đây nhất, JJJJound hiện đã chính thức đưa ra cái nhìn chính thức về sự hợp tác sắp tới của New Balance 990v4. Đối với bản phát hành này, nhãn hiệu của Canada đã trang trí cho đôi giày thể thao một màu toàn bộ là hải quân, cũng như các chi tiết kỹ thuật giúp nâng cao hình dáng này.

Supreme x Nike Cross Traner Low

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:14/10
Giá bán: ???
Được tạo ra chỉ để dành riêng cho thương hiệu thời trang đường phố cao cấp Supreme, phiên bản Supreme x Nike Cross Trainer Low dự kiến sẽ được ra mắt với hai phối màu hoàn toàn mới là “Black/Gorge Green/University Red” và “White/Pine Green/University Gold.”, mang trong mình một thiết kế hoàn toàn mới.

Adidas Y-3 Terrex Swift R3 GTX

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:14/10
Giá bán: 553$ USD
Khi mà thời tiết đã dần trở nên lạnh giá khi chúng ta đang đón những cơn gió đầu tiên của mùa Thu/đông thì đó cũng là lúc chúng ta bắt đầu trang bị cho mình những bộ quần áo ấm áp hơn và tất nhiên, cả giày thể thao nữa. Thật may mắn, Adidas Y-3 Terrex Swift R3 GTX đã có mặt. Mang trong mình một form dáng đậm chất thiết kế của một chiếc Boot quân đội, với chất liệu 100% làm từ các sợi Nylon tái chế thân thiện với môi trường cùng công nghệ chống nước GORE-TEX.

Palace Stakeboards x Adidas Ultraboost 21

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:15,16/10
Giá bán: ???
Sau sự thành công của bộ sưu tập “PALASTE” lấy cảm hứng từ sức khỏe cùng với adidas vào đầu năm nay, Palace tái hợp với nhãn hiệu quần áo thể thao cho một bộ sưu tập nhỏ xoay quanh hai bản hoàn toàn mới của UltraBOOST 21. Được thiết kế cho cả hai chức năng chạy bộ và trang phục hàng ngày, bộ sưu tập bao gồm giày dép, phần uppers và tất cả đều sở hữu hai tông màu đen và trắng cổ điển. Theo phong cách Palace điển hình, mỗi sản phẩm đều trang trí các họa tiết và họa tiết kẻ sọc dệt kim sống động, bao gồm cả biểu tượng Mobius Recycling của thương hiệu.

Patta x Nike Air Max 1 “Monarch”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:15/10
Giá bán: 160$ USD
Được tạo ra từ những thiết kế gợn sóng trước đó, phiên bản này trên thực tế được lấy cảm hứng từ những ảnh hưởng mà Patta đã tạo ra đối với nghành công nghiệp giày thể thao cũng như đối với cộng đồng. Patta là một doanh nghiệp độc lập thuộc sở hữu của người da đen luôn đi đầu trong việc đổi mới và phát triển kể từ khi bắt đầu hoạt động hơn 17 năm trước. Thương hiệu này được biết đến với việc không chỉ sản xuất thời trang dạo phố mà còn luôn sẵn sàng hợp tác cùng những người trẻ tuổi và tôn vinh nền văn hóa trong nhiều sự hợp tác của họ.

Ghostbusters x Reebok

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:15/10
Giá bán: 170-200$ USD
Trong năm 2021 này, nhằm kỉ niệm sự ra mắt bộ phim thứ 4 thuộc thương hiệu điện ảnh nổi tiếng Ghostbusters, thương hiệu thể thao đình đám Reebok đã cùng hợp tác với các nhà sản xuất trên 5 phiên bản hoàn toàn mới thuộc Ghostbusters Collection. Trong khi bộ sưu tập đầu tiên được lấy cảm hứng và tái hiện trực tiếp lại hình ảnh các đạo cụ và bối cảnh đã xuất hiện trong bộ phim Ghostbusters đầu tiên, thì trong bộ sưu tập mới nhất này, hãng thể thao Reebok đã tìm được cảm hứng mới cho mình ở các nhân vật trên 4 dòng thiết kế cổ điển của mình.

Social Status x Nike Dunk “Free Lunch”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:15/10
Giá bán: 130$ USD
Trong văn hóa thời trang dạo phố và giày thể thao, các mẫu thiết kế có thể mang những thông điệp mạnh mẽ. Các thương hiệu con và không gian bán lẻ khác nhau của Tập đoàn Whitaker không còn xa lạ với cách làm này. Trên thực tế, nguồn cảm hứng cho phối màu “Free Lunch” trên thiết kế Dunk đình đám của Nike collab với Social Status mới ra mắt gần đây nằm ở trung tâm của một trong những dự án tham vọng nhất của Whitner.

Air Jordan 14 “Winterized”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:16/10
Giá bán: 210$ USD
 Air Jordan 14 “Winterized” mang trong mình một tông màu nâu Chocolate chủ đạo ấm áp nhưng không kém phần nổi bật, phần nào khiến chúng ta gợi nhớ tới phiên bản Air Jordan 1 đình đám hợp tác cùng Travis Scott. Phần Mid-sole và Out-sole sở hữu tông màu “Archeo Brown” cùng với đó là chất liệu da lộn cao cấp có khả năng chống nước.

Adidas Yeezy Boost 700 “Wash Orange”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-thang-10-nay

Ngày ra mắt:16/10
Giá bán: 240$ USD
Sau một thời gian dài với những hình ảnh hé lộ ban đầu, thì giờ đây, chúng ta đang được chứng kiến những hình ảnh chính thức đầu tiên về phiên bản mới nhất Adidas Yeezy Boost 700 “Wash Orange”. Phiên bản Adidas Yeezy Boost 700 “Wash Orange” lần này như chúng ta đang được thấy là một sự kết hợp của rất nhiều chất liệu khác nhau như vải mesh, da lộn và da trơn xuyên suốt phần Upper. Với những đường nét và tông màu được lấy cảm hứng trực tiếp từ phối màu “Wave Runner” cổ điển, với những màu đen, xám và sáng xanh trên phần Mudguard và dây giày.
Và đó là danh sách những thiết kế tuyệt với nhất ra mắt trong tháng 10 này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk