Tổng hợp những thiết kế tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

Tháng 9 vừa bước tới cũng là lúc đánh dấu một thời điểm chuyển mùa mới trong năm, chúng ta tạm biệt đi cái nắng của mùa hè để chào đón một làn gió thu mát mẻ cùng các thương hiệu giày thể thao từ Nike, Adidas tới New Balance đều liên tục tung ra những phối màu và thiết kế hoàn toàn mới chào tháng 9. Và điển hình nhất là vừa qua, Jordan Brand đã công bố về một phối màu hoàn toàn mới trên Air Jordan 4 sẽ trở lại trong tuần này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những thiết kế ấn tượng nhất sẽ ra mắt trong tuần này nhé.

Rick Owens x Converse Weapon TURBOWPN

Ngày ra mắt: 31/08
Giá bán: 200$ USD
Nhà thiết kế lừng danh Rick Owens đã đem tới một luồng gió mới cho phiên bản Converse Chuck cổ điển lần này, biến thiết kế Weapon, một phiên bản giày bóng rổ cổ điển tỏng thập niên 80, trở thành một phong cách thời trang mang tên TURBOWPN. Những yếu tố đặc trưng của Rick Owens như phần Mid-sole dày hơn và phần lưỡi gà dài xuất hiện trên phiên bản này mang đến cho Rick Owens x Converse Weapon TURBOWPN sự nổi bật đầy tinh tế.

Quartersnacks x Nike SB Dunk Low

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 01/09
Giá bán: ???
Lấy cảm hứng từ món tráng miệng, Quartersnacks tái tạo lại Nike SB Dunk Low với các họa tiết ngựa vằn màu đen và trắng trên các phần toe box, phần da dày và cổ giày. Lớp phủ màu đen, dây giày và Swooshes sau đó được đưa vào một số tương phản tinh tế. Logo Nike SB được đặt trên các vị trí lưỡi gà và đế thông thường của nó bằng màu đỏ đậm, nhưng nó đã được sửa đổi một chút cùng với logo của Quartersnacks bên dưới thay vì cách viết truyền thống “Nike SB Dunk Low”. 

New Balance BB550 “Team Colorway”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 01/09
Giá bán: 110$ USD
Sự trở lại lần đầu tiên đầy bất ngờ này kể từ năm 1989 của New Balance 550 đã đạt được sự yêu thích và mong chờ ngoài tưởng tượng. Thông qua sự hợp tác cùng nhà thiết kế Aime Leon Dore vào năm 2020, phiên bản 550 vào thời điểm đó đã đạt được những thành công rực rỡ, và giờ đây, 550 đã trở lại cùng hàng loạt những phối màu khác nhau. Và để bắt đầu thật bùng nổ cho tháng cuối cùng của mùa hè sắp tới đây, chúng ta được chứng kiến 3 phối màu “Team White”, “Team Red” và “Team Royal” của New Balance 550.

UNDEFEATED x Nike Air Force 1 Low & Dunk Low “5 On It 2.0” Collection

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 03/09
Giá bán: 120$ USD
UNDEFEATED và Nike chuẩn bị phát hành phần thứ ba của bộ sưu tập “Dunk vs AF-1” của họ: một chiếc Air Force 1 Low đầy màu sắc và một chiếc Dunk Low màu đen cũng đóng vai trò là phần thứ hai của “ 5 On It ”phát hành phương tiện chặn. Một cái gật đầu cho “kỷ nguyên vàng” giày thể thao Nike từ cuối những năm 90 và đầu những năm 00, mỗi đôi giày thể thao “5 on It” kết hợp năm chất liệu độc đáo, tạo nên một sự tôn kính táo bạo – và có độ chi tiết cao – về một thời kỳ hình thành trong văn hóa giày thể thao.

Air Jordan 4 “Shimmer”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 03/09
Giá bán: 190$ USD
Đó là một khởi đầu bận rộn trong tuần về các bản phát hành Air Jordan sắp tới từ Jordan Brand. Ngày hôm qua, chúng ta đã thấy những bức ảnh chụp trên chân của Air Jordan 1 mang tên “Hand Crafted” và hôm nay chúng ta lại đã được tận mắt chứng kiến đôi giày Air Jordan 4 dành cho nữ giới mang tên “Shimmer.” Với phong cách rám nắng và trắng thanh lịch gợi nhớ đến hình ảnh của đôi giày Off-White ™ collab Air Jordan 4 “Sail” không có dây buộc và chi tiết đặc biệt, “Shimmer” mang đến một bảng màu mùa thu trung tính và kết cấu cao cấp.

DTLR x New Balance 992 “Varsity”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 03/09
Giá bán: 185$ USD
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách mới mẻ và tinh tế nhân kỉ niệm Labor Day sẽ diễn ra trong tuần này thì DTLR x New Balance 992 “Varsity” sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mang trong mình hai tông màu đỏ và xanh lam trang nhã cùng chi tiết quốc kì của Mỹ ở phần lưỡi gà, DTLR x New Balance 992 “Varsity” sẽ mang đến cho bạn một phong cách thoải mái và hợp thời.

Air Jordan 6 “Bordeaux”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 04/09
Giá bán: 190$ USD
Đã gần ba thập kỉ trôi qua kể từ lần đầu tiên Air Jordan 6 ra mắt công chúng và cũng là dòng giày đã đưa Micheal Jordan đến với danh hiệu vô địch NBA đầu tiên trong sự nghiệp của mình, và trong năm nay, Air Jordan 6 “Bordeaux” được ra mắt để kỉ niệm cho hành trình dài gần 3 thập kỉ này. Air Jordan 6 “Bordeaux” là một phối màu mới mà cũ vì trước đây chúng ta đã được chứng kiến phối màu này trên Air Jordan 7 “Bordeaux” lần đầu được ra mắt vào năm 1992 rồi sau đó quay trở lại vào những năm 2011 và 2015. Phần Upper của Air Jordan 6 “Bordeaux” làm từ chất liệu nubuck xen kẽ giữa các lớp graphite cùng phần logo jumpman đen được tạo độ bóng ở phần gót giày. Phối màu “Bordeaux” được lấy cảm hứng từ rượu vang, tương phản cùng một số chi tiết xanh Olive trên cổ giày.

Hajime Sorayama x MIZUNO Wave Prophecy

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 04/09
Giá bán: 370$ USD
Nghệ sĩ Nhật Bản huyền thoại Hajime Sorayama cùng MIZUNO mới đây thôi đã thông báo về sự ra mắt của bộ sưu tập thứ 2 trong sự hợp tác của họ mang tên WAVE PROPHECY sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới trong tuần này. Phiên bản Hajime Sorayama x MIZUNO Wave Prophecy lần mang tới một phong cách bóng mờ phủ lên phần Upper khác biệt với phong cách mang đậm tính kim loại của phiên bản đầu tiên.

Social Status x Nike SB Dunk Low “Chocolate Milk”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 04/09
Giá bán: ???
Là một trong số hai phiên bản thuộc bộ sưu tập của Nike SB Dunk và Social Status mang tên “Free Lunch”. Social Status x Nike SB Dunk Low “Chocolate Milk” sở hữu trong mình một tông màu nâu Chocolate ấm áp được lấy cảm hứng từ những hộp sữa Chocolate được phát trong những bữa ăn trưa từ thiện với chủ đề “Beauty in the Struggle”.

Adidas Yeezy Slide “Glow Green”

diem-qua-nhung-thiet-ke-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 06/09
Giá bán: 60$ USD
Và đây cũng sẽ là phiên bản duy nhất và nổi bật nhất của thương hiệu Adidas và Yeezy được ra mắt trong tuần này. Adidas Yeezy Slide có lẽ là mẫu sandal tuyệt vời nhất trong năm 2021. Adidas Yeezy Slide “Glow Green” sẽ được ra mắt trong tuần tới cùng hai phối màu khác là “Core” và “Soot”.

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                   Bạn có biết đâu là mẫu thiết kế giày tuyệt vời nhất hiện nay?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .