Điểm qua phong cách thời trang độc đáo của những rapper nổi tiếng tài năng thế giới (Phần 1)

Không chỉ nổi danh trong giới hiphop nói riêng và âm nhạc nói chung, những rapper được nhắc đến tên dưới đây còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng độc đáo. Như “luật bất thành văn”, mỗi khi các fans hâm mộ chú ý đến bất kỳ nghệ sĩ hip hop nào, ngoài tài năng và những sản phẩm họ mang đến thì thời trang của những rapper cũng được quan tâm nhiều hơn cả. Giữa thế giới hip hop rộng lớn, Authentic Shoes muốn cùng bạn điểm qua những rapper nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang độc đáo. 

Pharrell với Human Race

Pharrell luôn được xem là một rapper sành điệu bởi phong cách thời trang của mình và để lại nhiều dấu ấn khó phai qua từng bộ cánh anh mặc. Đề cao sự cá tính, năng động, Pharrell tạo ra cho mình một phong cách riêng mà ở đó anh có thể tài tình phối trang phục nữ giới sao cho thật đường phố.

Ngoài ra, anh chàng còn tham gia hợp tác ra mắt các bản collab đình đám cùng những thương hiệu lớn như: Nike, Bape, Human Made

Playboi Carti

Playboi Carti là cái tên không chỉ quen thuộc trong giới hiphop mà còn xuất hiện nhiều trong làng thời trang thế giới. Anh có thể phối tài tình mọi loại trang phục đến từ nhiều nhiều nhãn hiệu khác nhau. Mỗi outfit của anh luôn có một điểm nhấn riêng biệt, mới lạ và có thể nói, cách phối của nam rapper đúng như cái tên anh, một “Playboy” chính hiệu. Thỉnh thoảng, Carti bất ngờ xuất hiện nơi sàn runway với vai trò người mẫu cho Louis Vuitton hay Off-White.

J Balvin

Là trưởng nhóm Latino Gang, J Balvin chưa bao giờ ngại bứt phá giới hạn trong phong cách thời trang của bản thân. Chàng nghệ sĩ người Colombia đặc biệt yêu thích những gam màu đậm và sáng chói. Dù là bộ suit màu chanh tại Lễ trao giải Latin Billboard hay bộ quần áo màu pastel ở show trình diễn thời trang của Louis Vuitton, phong cách tươi sáng của Balvin luôn được thể hiện rất tốt trên thảm đỏ.

Bad Bunny

Bên cạnh phong cách hiphop đường phố, Bad Bunny còn khiến mọi người chú ý với style thời trang “phi giới tính”. Nam rapper luôn xuất hiện trong những trang phục sặc sỡ, màu sắc, có phần khá đáng yêu. Ngoài ra, kính mắt chính là item “bất ly thân” của anh và nế chán, anh sẽ gắn mắt giả lên giữa trán. Một điều khá thú vị về Bad Bunny là anh chăm sóc móng tay rất kỹ lưỡng và không ngại sơn móng thường xuyên.

Kid Cudi

Kid Cudi vốn đã nổi danh từ lâu bởi phong cách của anh trong giới hiphop. Tuy chỉ phối outfit bằng những items đơn giản nhưng chàng rapper vẫn toát lên thần thái cá tính, khỏe khoắn. Bên cạnh vai trò rapper, anh còn bất ngờ xuất hiện trong vai trò người mẫu cho show diễn đầu tay của Virgil Abloh tại Nhà mốt Louis Vuitton vào năm 2018.

Diddy

Diddy hay Sean Combs là nhân vật cộm cán trong giới hiphop vào thập niên 90. Trước năm 2000, Diddy cực kỳ lặng xê kiểu phối oversize với quần thụng, áo rộng đậm chất thể thao. Cho đến hiện tại, Diddy đã trưởng thành và già dặn hơn trong phong cách, anh bắt đầu theo đuổi hình ảnh “gentleman” với âu phục và coat dáng dài.

Jay Z

Nhìn lại sự nghiệp 24 năm của Jay Z giống như nhìn vào sự phát triển của thời trang trong hip-hop. Với ngoại hình cao to, “Hôn phu của Beyonce” dễ dàng chinh phục mọi style ăn mặc từ kiểu đường phố cho đến âu phục như một quý ông. Kể cả khi diện suit, nam rapper cũng không quên phối cùng những item đặc biệt như sneaker, dây chuyền…sao cho thật “cool ngầu”.

Nas

Bên cạnh Diddy, Nas là một tay chơi rap từng rất nổi danh vào trước năm 2000. Ở thời điểm đó, Nas ưu tiên trang phục thể thao với boots Timberland, baggy jeans và áo khoác da. Hiện tại, Nas cũng chọn trang phục đơn giản vì chúng dễ phối, dễ mặc mà vẫn đủ để toát lên sức hút của anh.

Lil Nas X

Nổi danh sau hit “Old Town Road”, cái tên Lil Nas X dần được công chúng biết đến nhiều hơn và phong cách của chàng trai này cũng được chú ý không kém khi Lil Nas X biết cách thể hiện sự đa dạng qua đặc điểm “lố” mà đẹp. “Chàng rapper cao bồi” thường xuất hiện trước công chúng trong trang phục mang màu nổi “chói mắt” như hồng, xanh neon, đỏ… Nhìn chung, phong cách của Lil Nas X mang một tí chất cao bồi miền viễn tây cùng chút ít sự nữ tính.

Lil Pump

Lil Pump không chỉ đa dạng trong phong cách âm nhạc mà còn cả thời trang. Sau bài hit “Gucci Gang”, Lil Pump bỗng trở nên nổi tiếng nhanh chóng. Và đúng như bài hát đã làm nên tên tuổi của mình, Lil Pump rất lăng xê các thiết kế từ thương hiệu đình đám Gucci với nhiều màu sắc nổi bật.

Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

 Bài viết tham khảo thêm: Điểm qua phong cách thời trang độc đáo của những rapper nổi tiếng tài năng thế giới (Phần 1)