Điểm qua top 10 thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới (Phần 2)

Ở số trước, chúng tôi đã gửi tới độc giả một số thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới có thể kể đến như Ray-Ban, Oakley, Prada, Gucci và Dior. Đây đều là những thương hiệu đã tạo dựng được danh tiếng với chất lượng, thiết kế và phong cách độc đáo của mình, là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thời trang và quan tâm đến phụ kiện bảo vệ mắt. Và không để mọi người phải chờ lâu, Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi đến phần tiếp theo của danh sách top 10 thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới. Hãy cùng khám phá nhé!

Gentle Monster

Với tinh thần tiên phong và không ngừng đổi mới, Gentle Monster đã và đang thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp mắt kính thời trang hiện đại để trở thành một biểu tượng đại diện cho cái đẹp. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo không giới hạn, Gentle Monster đã tạo nên những thiết kế mắt kính đột phá với hình dáng, màu sắc và chi tiết độc đáo. Với sự phát triển nhanh chóng, Gentle Monster đã mở rộng quy mô và trở thành một thương hiệu quốc tế nhận được sự săn đón của giới trẻ trên toàn thế giới. Một số mẫu thiết kế đã từng làm “dậy sóng” thế giới của thương hiệu này có thể kể đến như South Side, Wild Wild, Dreamer,…

Oliver Peoples

Oliver Peoples là một thương hiệu kính mắt đẳng cấp có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế kính mắt mang đậm chất retro mang trong mình sự kết hợp giữa các chi tiết tinh tế và sự tôn vinh những xu hướng thời trang quyến rũ của thập kỷ trước. Cùng với đó, Oliver Peoples thường sử dụng các chất liệu cao cấp như acetate và titan để tạo ra những mẫu kính mắt chất lượng với độ bền cao. Trong những năm gần đây, thương hiệu này đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao và những người yêu thích phong cách thời trang lịch lãm và cuốn hút.

Persol

Persol là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Ý có lịch sử hơn 100 năm. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1917 và đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và đẳng cấp. Kính mắt Persol được chế tác thủ công với sự tinh tế và khéo léo khi sử dụng các chất liệu cao cấp như acetate và titan để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều mang đến sự thoải mái và độ bền tối đa. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế của Persol thường mang đậm chất cổ điển Ý với các chi tiết đặc trưng như càng mắt tinh tế và logo Persol nổi bật. Trên hết, những chiếc kính Persol không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một tuyên ngôn về phong cách cá nhân.

Tom Ford

Tom Ford không chỉ là một nhà mốt thời trang nổi tiếng mà còn là một thương hiệu kính mắt đã chiếm được lòng tin yêu của rất nhiều tín đồ thời trang hàng hiệu. Các mẫu kính Tom Ford luôn có khả năng mang đến sự tổng hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại với những đường nét tinh tế mang hơi hướng cá nhân hóa độc đáo. Ngoài ra, Tom Ford cũng chú trọng tới việc sử dụng các chất liệu cao cấp và tập trung vào các chi tiết đặc biệt như logo Tom Ford và kính mắt màu đặc trưng để tạo ra những sản phẩm sang trọng. Với mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin, kính Tom Ford đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Warby Parker

Warby Parker là một thương hiệu mới nổi tập trung vào việc cung cấp kính mắt chất lượng với giá cả phải chăng. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu làm cho việc mua kính mắt trở nên dễ dàng và thú vị. Warby Parker đã tạo ra những mẫu kính mắt hiện đại và đa dạng thông qua việc sử dụng các chất liệu chất lượng và công nghệ tiên tiến.

Một điểm đặc biệt của Warby Parker là chính sách “Buy One, Give One” – mỗi khi một khách hàng mua một chiếc kính mắt, thương hiệu sẽ quyên góp một chiếc kính mắt cho những người có nhu cầu trên toàn cầu. Nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng, thiết kế hiện đại và tầm ảnh hưởng xã hội tích cực, Warby Parker đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên toàn cầu.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt