Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Low OG “Shattered Backboard”

Jordan Brand đang sẵn sàng đem trở lại hàng loạt những thiết kế và phối màu cổ điển trong tháng 8 tới đây, trong số đó, nổi bật nhất là hai phối màu trên Air Jordan 1 Low. Phối màu đầu tiên thì nhữ chúng ta đã được chứng kiến, sự kết hợp giữa Jordan Brand, Travis Scott và Fragment thực sự đã tạo nên một cơn sốt lớn trong cộng đồng đam mê giày thể thao.

diem-qua-ve-air-jordan-1-low-og-shattered-backboard

Phối màu thứ 2 mà cho đến thời điểm hiện tại chúng ta mới chính thức được nhìn thấy những hình ảnh chính thức đầu tiên, đó là Air Jordan 1 Low Shattered Backboard sẽ quay trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất đến từ Jumpman.

diem-qua-ve-air-jordan-1-low-og-shattered-backboard

Đúng như tên gọi của mình, thiết kế lần này đánh dấu sự trở lại của phối màu huyền thoại “Shattered Backboard”, hay nói đúng hơn là “Reverse Shattered Backboard” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Lần này, thiết kế Low-top được cấu tạo từ các chất liệu da cao cấp trên phần Upper với phần da màu trắng ở tại mu bàn chân, lưỡi gà và phần Mid-sole.

diem-qua-ve-air-jordan-1-low-og-shattered-backboard

Các chi tiết còn lại trên phần Upper được bao phủ trong một màu cam tươi và đậm, kéo dài từ phần toebox cho đến gót giày, ngoài ra các chi tiết màu đen khác như dấu Swoosh bên hông, dây giày phần logo Air Jordan sau gót cũng là điểm nhấn cho phiên bản lần này.

diem-qua-ve-air-jordan-1-low-og-shattered-backboard

Air Jordan 1 Low OG “Shattered Backboard” dự đoán sẽ được phát hành chính thức trên website chính hãng tại Nike vào ngày 26/08. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”