Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của New Balance? (Phần 2)

Tưởng chừng như New Balance đã mất đi vị thế nhưng không, giờ đây thương hiệu đã hot trở lại trên đường đua sneaker và được các tín đồ đam mê thời trang nói chung cũng như giày dép nói riêng ưa chuộng với xu hướng phong cách dad shoes. Vậy ngoài chất lượng không thể chê và các thiết kế thịnh hành ngày nay, còn điều gì khiến mọi người bị thu hút bởi New Balance? Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Quan hệ đối tác lâu dài 

Bên cạnh việc đưa ra một số bản phát hành chung mạnh mẽ nghiêm túc, chiến lược hợp tác của New Balance cũng rất xuất sắc. Trong một thế giới mà những màn hợp tác với giày thể thao bắt đầu mất đi lợi thế, nhà xuất bản đã làm việc chăm chỉ để mang đến những bản phát hành đặc biệt mà vẫn có thể thu hút sự chú ý của khán giả, bằng cách tuyển chọn cẩn thận các mối quan hệ đối tác của mình để đảm bảo chúng phù hợp 100%. 

Năm nay, thương hiệu đã liên kết với những người như Salehe Bembury và Joe Freshgoods, tiếp tục hợp tác lâu dài với studio thiết kế tối giản JJJJound, đồng thời giúp thu hút những tài năng sắp tới như Mowalola – và cố gắng thu hút bất kỳ ai trong số họ để bán lẻ là điều không nên kỳ công dễ dàng. Và, để thu hút đám đông thời trang nữ, hãng đã hợp tác cẩn thận với Casablanca, Miu Miu và Ganni trên các kiểu dáng NB 327, NB 5742002R. Bên cạnh trọng tâm thời trang, New Balance cũng đã tìm cách nuôi dưỡng sự hợp tác có ý nghĩa giữa các bộ phận khác của mình: hợp tác bóng đá với Stone Island đã bán hết vé chỉ trong vài giây.

Cũng như những đôi sneaker collab, thương hiệu cũng tìm cách đầu tư mạnh vào các đại sứ dài hạn của họ. Thay vì dựa vào một số gương mặt nổi tiếng đã được thử nghiệm và thử nghiệm, New Balance đã chọn tập trung nỗ lực vào một số nhà tạo mẫu quan trọng trong ngành thời trang và âm nhạc, những người sẽ phù hợp hoàn hảo với việc cung cấp phong cách sống của mình. Trong số đó có Aminé và người hâm mộ lâu năm Jack Harlow. Về mặt thể thao, tuyển thủ Anh Raheem Sterling và Bukayo Saka cũng tham gia đội. Bằng cách liên kết với những người hâm mộ thương hiệu chân chính và tài năng đẳng cấp thế giới, New Balance một lần nữa đã xoay sở để dựa vào tính xác thực cũng như lịch sử lâu dài và thành công của mình trong thế giới trang phục thể thao.

Thành công lớn trên mạng xã hội 

Tất cả những điều này đã tạo nên một năm thành công rực rỡ về mặt doanh số bán hàng, nhưng thương hiệu này cũng đang giết chết nó trên mạng xã hội. Tài khoản New Balance và tài khoản New Balance Lifestyle hiện có lần lượt 6,6 triệu và 1 triệu người theo dõi trên Instagram và trên TikTok #NewBalance có 1,3 tỷ lượt xem. Chỉ riêng #NewBalance550 đã có 257,5 triệu lượt xem và 530 lẻn vào như một hình bóng bất ngờ với 58,6 triệu. Tại thời điểm viết bài, tài khoản chính thức của New Balance tự hào có 205 nghìn người theo dõi và 2,1 triệu lượt thích, với một video duy nhất của Raheem Sterling tạo nên tốc độ với 27,1 triệu lượt phát. Không tệ chút nào đối với thứ từng được coi là “thương hiệu bùng nổ”.

Rõ ràng là New Balance đã cố gắng củng cố bản thân như một ngôi sao đột phá thực sự trong một hoặc hai năm qua và dựa trên dữ liệu, điều đó có vẻ như sẽ không sớm thay đổi. Với 116 năm trong ngành, có nhiều khả năng nhãn hiệu đang chạy cuối cùng đã đạt được bước tiến của mình, tạo được tiếng vang lớn với các ông bố ở Ohio, các siêu mẫu ở London và gần như tất cả những người ở giữa.

Xem thêm: Những đôi Sneakers tạo nên câu chuyện lớn cho 2022

                  Vì sao New Balance x Aime Leon Dore là lựa chọn hàng đầu cho bạn cuối 2022 này