Dime và Vans hợp tác và chuẩn bị phát hành đôi Vans Wayvee giới hạn

Vans tự hào giới thiệu phong cách mới nhất của họ cùng Dime Wayvee, được thiết kế từ đầu với ý kiến đóng góp từ những vận động viên trượt ván, những người biết ý nghĩa của việc thúc đẩy giới hạn của phong cách và sự tiến bộ. Vans đã hợp tác với Dime để tạo ra hai màu sắc, làm nổi bật sự phát triển của Wayvee trong phong cách và hiệu suất trượt băng và nhấn mạnh bằng màu vàng đặc trưng của Dime. 

dime-chuan-bi-phat-hanh-va-ra-mat-doi-vans-wayvee-gioi-han

Sau khi được giới thiệu vào tháng 7, Dime sẽ phát hành phiên bản màu đen độc quyền có giới hạn cao của hình bóng Vans Wayvee. Thương hiệu giày trượt có trụ sở tại Montreal đã bỏ đợt giao hàng đầu tiên của bộ sưu tập Fall ‘21 vào thứ Bảy, bao gồm một dòng sản phẩm thiết yếu phù hợp với mùa ấm cúng. Hãy cùng Authentic Shoes theo dõi để có một cái nhìn chi tiết của đôi giày Vans Wayvee này nhé. 

dime-chuan-bi-phat-hanh-va-ra-mat-doi-vans-wayvee-gioi-han

Mang cùng kiểu dáng cổ điển với nét hiện đại tương tự như các biến thể “Evening Blue” và “Egret”, bản phát hành mới nhất lựa chọn kết cấu toàn màu đen của phần đế và hộp mũi giày bằng da lộn và lưới TPE trong mờ. 

Xem thêm : Những điều bạn cần biết trước khi mua Vans Authentic SURF

dime-chuan-bi-phat-hanh-va-ra-mat-doi-vans-wayvee-gioi-han

Các phần khác như thương hiệu Dime được tìm thấy trên các huy hiệu cao su màu vàng của gót giày, đế và đế ngoài, trong khi logo thương hiệu được đặt trên lưỡi gà và Đường sọc Jazz đặc trưng của Van tạo nên các đường nét của các phần tư. Có phần mũi giày DURACAP, lót tất LuxeLiner và đế ngoài Wafflecup lưu hóa đã được thêm vào để mang đến trải nghiệm sẵn sàng biểu diễn.

dime-chuan-bi-phat-hanh-va-ra-mat-doi-vans-wayvee-gioi-han

Đợt giảm giá đầu tiên trong bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu này bao gồm sự pha trộn giữa các gam màu trung tính và màu sắc rực rỡ được trang bị cho những tháng mát mẻ sắp tới với áo khoác lông cừu ấm áp và vải nhung, quần, áo nỉ cổ thuyền, áo hoodies, áo thun, mũ len, tất và một vài chiếc mũ lưỡi trai. 

dime-chuan-bi-phat-hanh-va-ra-mat-doi-vans-wayvee-gioi-han

Xem qua bộ sưu tập mới nhất và tìm kiếm Dime x Vans Wayvee màu đen sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 9 lúc 1:00 chiều. ET trên trang web của Dime và chọn các nhà bán lẻ Dime và Vans.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .