Dior bác bỏ tin đồn Meghan Markle trở thành đại sứ thương hiệu

Trong vài thập kỷ gần đây, Meghan Markle chính là thành viên của hoàng gia Anh gây tranh cãi nhiều nhất. Và mới đây, Meghan lại đang tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của công chúng sau thông tin cho rằng cô sẽ sớm trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của Dior.

Trong vài ngày gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Meghan Markle hiện đang thảo luận với Dior về một thỏa thuận hợp tác. Chứng kiến điều này, những người fan hâm mộ đã nhanh chóng đặt cho Meghan một biệt danh mới: Nữ công tước xứ Dior. Tuy nhiên, Dior sau đó đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn. Cụ thể, thương hiệu thời trang Pháp đã đưa ra lời đính chính rằng những tin đồn này đều là sai sự thật. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về câu chuyện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu này nhé!

Dior luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Hoàng tử Harry và Meghan Markle trong những sự kiện đặc biệt

Kể từ khi trở thành “con dâu hoàng gia”, Meghan Markle đã nhiều lần khoác lên mình những bộ trang phục tới từ các nhà mốt hàng đầu của Pháp, đặc biệt là trong các sự kiện quan trọng như lễ kỷ niệm 100 năm Lực lượng Không quân Hoàng gia (2018), chuyến công du đến Maroc (2019) hay lễ rửa tội của hoàng tử tí hon Archie (2019). Gần đây, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý khi diện trang phục của nhà mốt Dior tới tham dự lễ kỷ niệm bạch kim của Nữ hoàng Elizabeth II (2022) và sau đó là lễ an táng của bà vào cuối năm.

Đáng chú ý, trong lễ đăng quang của Vua Charles III gần đây, Hoàng tử Harry cũng đã ngay lập tức vướng vào tranh cãi khi mặc bộ vest được thiết kế riêng bởi Dior Men. Cụ thể, nhiều người đã cho rằng Hoàng tử Harry không hề tinh tế khi chọn nhãn hiệu Dior Men của Pháp thay vì mặc những món đồ do các thương hiệu Anh Quốc như Burberry hay Alexander Mcqueen sản xuất. Cùng với đó, Dior Men sau đó thậm chí đã công bố một hình ảnh trên trang web của họ có hình ảnh Hoàng tử Harry mặc một bộ vest đặt làm riêng này. Ngay lập tức, động thái của nhà mốt Pháp đã bị người dân Vương quốc Anh chỉ trích là lợi dụng hình ảnh hoàng gia để quảng bá tên tuổi.

Cặp đôi gây tranh cãi nhiều nhất của hoàng gia Anh

Lâu nay, Hoàng gia Anh đã được biết đến với mối quan hệ thân thiết với nhà mốt Dior. Đặc biệt, cố công nương Diana chính là một fan hâm mộ nhiệt thành của thương hiệu đến nỗi nhà mốt Pháp thậm chí còn đổi tên của chiếc túi xách Le ChouChou thành Lady Dior để vinh danh bà. Ngoài ra, Công chúa Margaret – em gái của cố Nữ hoàng Elizabeth II cũng là nhân vật thường xuyên khoác lên mình những bộ trang phục của Dior. Được biết, trong cuốn hồi ký của mình, Christian Dior thậm chí đã gọi Margaret là “kết tinh toàn bộ sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng đối với hoàng gia. Cô ấy là một nàng công chúa cổ tích thực sự, thanh tú, duyên dáng và tinh tế”.

Theo thông lệ, các thành viên của hoàng gia Anh sẽ không được phép trở thành đại sứ thương mại cho bất kỳ thương hiệu nào. Điều này là do họ phải dành toàn bộ sự chú ý của mình cho các nỗ lực từ thiện và xã hội có liên quan đến gia đình hoàng gia. Tuy nhiên, Meghan Markle đã từ bỏ tước vị hoàng gia vào tháng 3 năm 2020 nên rất nhiều người cho rằng cô nàng sẽ có thể trở thành đại sứ cho Dior.

Trong bất kỳ trường hợp nào, rõ ràng là thông tin được đồn đoán này chưa bao giờ đúng với sự thật. Đặc biệt, một phát ngôn viên của Dior thậm chí đã nhắc lại nhiều lần rằng chưa bao giờ có một thỏa thuận nào đạt được giữa hai bên và cũng “không có cuộc đàm phán hợp đồng hoặc liên hệ nào gần đây với Markle”.

Như một phản ứng trực tiếp trước sự phủ nhận mạnh mẽ của Dior, Spotify – nhà sản xuất podcast của cặp đôi cũng đã nói rằng họ sẽ không trở lại trong mùa thứ hai của Podcast Archetypes. Được biết, Meghan Markle và Hoàng tử Harry có thể sẽ mất trắng 10 triệu đô la vì quyết định này của Spotify.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.