Dior cho ra mắt phiên bản B27 Low sử dụng hoạ tiết Paisley cho SS22

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Christian Dior là nhà mốt xa xỉ bậc nhất tại Pháp, lừng danh trên khắp thế giới với phong cách Haute Couture đậm tính kiến trúc và sự quyến rũ.

dior-gioi-thieu-phien-ban-b30-sneaker-moi-duoc-thiet-ke-boi-kim-jones

Từ Nike SB Dunk Low đến NEIGHBORHOOD x adidas NMD_R1, các thương hiệu giày thể thao từ lâu đã tôn vinh hoạ tiết paisley. Đối với bộ sưu tập Xuân / Hè 2022, Dior đã đưa hoạ tiết này lên mẫu giày thể thao thấp cổ B27. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

dior-cho-ra-mat-phien-ban-b27-low-su-dung-hoa-tiet-paisley-cho-ss22

Phiên bản giày thể thao Dior B27 Low mới nhất này có hai phối màu là trắng / xanh nước biển và cà phê / trắng. Mẫu giày này được chế tác bằng chất liệu da bê mịn và đi kèm với đó là các miếng da Dior Oblique Galaxy có hoạ tiết “CD Diamond” đặc trưng ở phần má giày. 

dior-cho-ra-mat-phien-ban-b27-low-su-dung-hoa-tiet-paisley-cho-ss22

Điểm nổi bật của đôi giày này sẽ là họa tiết CD Paisley được trang trí trên chất liệu vải canvas mô phỏng lại cảm hứng Paris-Texas của bộ sưu tập. Hoàn thiện mẫu thiết kế này sẽ là phần lỗ xỏ dây giày “CD Icon” và dòng chữ “DIOR” trên phần lưỡi gà cũng như trên phần outsole bằng cao su hai tông màu.

dior-cho-ra-mat-phien-ban-b27-low-su-dung-hoa-tiet-paisley-cho-ss22

Phối màu trắng / xanh nước biển và cà phê / trắng của phiên Dior B27 Low với họa tiết CD Paisley này hiện đã có mặt trên trang web chính thức của Dior với giá $ 1.200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Dior cho ra mắt phiên bản B27 Low sử dụng hoạ tiết Paisley cho SS22. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.