Dior giới thiệu phiên bản B30 sneaker mới được thiết kế bởi Kim Jones

Thương hiệu Christian Dior có tên đầy đủ là Christian Dior S.A, được sáng lập bởi nhà thiết kế Christian Dior vào năm 1946. Christian Dior là nhà mốt xa xỉ bậc nhất tại Pháp, lừng danh trên khắp thế giới với phong cách Haute Couture đậm tính kiến trúc và sự quyến rũ.

dior-gioi-thieu-phien-ban-b30-sneaker-moi-duoc-thiet-ke-boi-kim-jones

Mẫu sneaker B30 mới của Dior được ra mắt trong bộ sưu tập “Resort 22” của nhà mốt sang trọng này là một trong những mẫu giày thể thao đỉnh nhất cho đến nay. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ của giày chạy bộ theo phong cách cổ điển với những chất liệu rất cao cấp. Thoạt nhìn, người ta thậm chí có thể nói rằng đôi giày thể thao này trông hơi giống một đôi giày thể thao New Balance của những người giàu có. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá sơ qua về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

dior-gioi-thieu-phien-ban-b30-sneaker-moi-duoc-thiet-ke-boi-kim-jones

Dior B30 có phần upper sử dụng chất liệu lưới đi kèm với phần da ở mũi giày, gót giày và xung quanh phần toe box. Bên cạnh logo biểu tượng “CD” của Dior sử dụng chất liệu quản quang nằm trên phần má giày thì những dòng chữ mang đậm dấu ấn thương hiệu cũng xuất hiện trên phần đế giày và gót giày. Ở bên dưới, sự kết hợp của phần midsole có màu trắng và phần outsole có hoa văn “CD” giúp hàon hoàn thiện giao diện tổng thể vô cùng sang trọng và lịch lãm của đôi giày này.

dior-gioi-thieu-phien-ban-b30-sneaker-moi-duoc-thiet-ke-boi-kim-jones

Việc mẫu thiết kế này khiến người hâm mộ dễ dàng liên tưởng đến một đôi giày đã xuất hiện trước đó là điều không có gì mới. Các thương hiệu xa xỉ đã vay mượn khá nhiều từ các thương hiệu quần áo thể thao trong quá khứ. Một số câu chuyện tiêu biểu có thể kể đến như dưới sự dẫn dắt của Virgil Abloh, Louis Vuitton đã thiết kế những đôi giày thể thao trông rất giống giày thể thao chạy đường dài như Nike Air Jordan 3 và Salomon. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ giày chạy bộ của Gucci cũng có thể dễ dàng khiến người hâm mộ nghĩ rằng đây là một bản hợp tác với ASICS.

dior-gioi-thieu-phien-ban-b30-sneaker-moi-duoc-thiet-ke-boi-kim-jones

Mẫu thiết kế này sẽ có năm tùy chọn về màu sắc hiện đã có sẵn để đặt hàng bao gồm black, white, olive, beige và lime.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Dior giới thiệu phiên bản B30 sneaker mới được thiết kế bởi Kim Jones. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Dior Air Jordan 1 Low Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt giày Dior Walk’n’Dior Real và Fake