Legitcheck: Cách phân biệt Dior Air Jordan 1 Low Real và Fake

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng Air Jordan 1, đứa con cưng của ông lớn Nike và Jordan Brand khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Air Jordan 1, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Và điển hình nhất là vào năm 2017 khi Virgil Abloh cùng Off White và Nike cho ra mắt bộ sưu tập “The Ten” cùng hai phối màu đình đám của Air Jordan 1 là Chicago và UNC, làm thay đổi thế giới sneaker một lần và mãi mãi. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với màn hợp tác của Jordan Brand cùng thương hiệu thời trang đắt đỏ Dior 3 năm sau đó. Sau đây, Authentic Shoes xin gửi đến các hướng dẫn cách phân biệt Dior Air Jordan 1 Low real và fake.

Phần nhãn bên trong phần lưỡi gà của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

Chúng tôi đã chỉ ra giày Dior AJ1 Low nhái có dòng chữ của chúng có trọng lượng phông chữ không phù hợp. Đầu tiên, nhìn vào bốn dòng đầu tiên, đôi Air Jordan 1 Low Dior giả có dòng chữ của chúng trông quá mỏng và cũng quá nhỏ. Mặt khác, Dior 1 Low chính hãng có bốn dòng đầu tiên dày hơn, to hơn và rõ ràng hơn so với giày giả. Đặc biệt nhìn vào dòng chữ “GUARANTEE” trên nhãn của giày giả, bạn có thể thấy chúng có các chữ cái không cân đối, vì một số chữ cái được in nổi. Dòng chữ “GUARANTEE” của giày real có tất cả các chữ cái của nó ở cùng một cấp độ và không có chữ cái nào được đặt cao hơn hoặc thấp hơn các chữ cái khác.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Chuyển sang dòng chữ “NIKE” trên nhãn của giày nhái, có thể nhận thấy rằng đôi giày nhái có dòng chữ gần như không nhìn thấy được trong khi dòng chữ được tìm thấy trên đôi giày real dày và dễ nhìn thấy hơn. Sai sót tương tự cũng xảy ra ở dòng chữ “VOTRE” và “QUALITY”, vì đôi giả có dòng chữ này quá mỏng và quá khó nhìn thấy. Nhìn vào Dior 1 Lows fake, bạn có thể thấy nó nói rằng chúng được sản xuất tại Trung Quốc và đây là điều bạn sẽ không bao giờ thấy trên các đôi chính hãng, bởi vì các chúng chỉ được làm ở Nước Ý.

Kiểm tra đế của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Bạn có thể thấy những chiếc Dior 1 giả có dòng chữ “Dior” trên đế giày trông quá mỏng, vì chất lượng giày thấp hơn so với những đôi giày thật. Trên thực tế, bản sao của Dior Air Jordan 1 Lows có dòng chữ “Dior” trông giống như được viết trên một tờ giấy. Mặt khác, nói về giày thật, chúng có dòng chữ được khắc sâu vào lòng bàn chân, vì chữ của nó trông dày hơn và rõ ràng hơn so với chữ của giày giả. Đồng thời, đôi giày giả cũng có họa tiết chữ “Dior” trông quá mỏng khi so sánh với dòng chữ của đôi giày chính hãng, dày hơn.

Xác minh mã ID duy nhất bên trong Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Tab mà chúng ta đang nói đến là tab cho biết số giày của bạn trong tổng số 8500, vì chỉ có 8500 đôi Dior Air Jordan 1 Lows chính hãng được sản xuất. Trên thực tế, đôi giày Dior Air Jordan 1 Low nhái có dòng chữ “8500” trông quá mỏng, trong khi dòng chữ trên giày AJ1 Dior Low real dày hơn, được in ấn chất lượng cao. 

Kiểm tra họa tiết Dior trên Swoosh của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày AJ1 Low Dior ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có dòng chữ “Dior” trên Swoosh có chỗ trông quá dày trong khi phần còn lại quá mỏng. Chữ quá mỏng được tìm thấy xung quanh Swoosh trên giày giả là chữ “D”. Đồng thời, các chữ cái quá dày về cơ bản là phần còn lại của chữ cái trong từ “Dior”. Do đó, các chữ “ior” trên Dior Air Jordan 1s nhái quá dày, trong khi các chữ Swoosh tương tự trên giày thật mỏng hơn.

Kiểm tra phần size tag của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

Đầu tiên, nhìn vào mã sản phẩm ID (CN8608-002) ở góc trên bên phải của giày Dior Air Jordan 1 Low fake và thật, bạn có thể thấy đôi giày fake có dòng chữ quá mỏng. Mặt khác, giày Air Jordan 1 Low Dior chính hãng có mã ID sản phẩm của chúng trông dày hơn và rõ ràng hơn. Đi vào phía bên trái của size tag Dior 1 Low thật và giả, chúng tôi nhận thấy đôi giày Dior 1 Low giả có dòng chữ “EUR” trông quá mỏng, trong khi dòng chữ tương tự trên đôi giày real lại dày hơn.

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “MADE IN ITALY”, đôi giày giả có các dòng văn bản cho thấy rằng đôi giày được sản xuất tại Ý không đúng trọng lượng phông chữ. Trên thực tế, đôi Air Jordan 1 Low Dior giả có dòng chữ “MADE IN ITALY” trông quá mỏng và có quá nhiều khoảng cách giữa các chữ cái trong khi văn bản trên đôi giày real dày hơn và có ít khoảng cách giữa các chữ cái của nó.

Kiểm tra phần insole của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Lỗ hổng chính có thể nhận thấy trong hình ảnh Air Jordan 1 Low Dior thật và giả ở trên là đôi giày giả có dòng chữ “Dior” trông quá mỏng, trong khi đôi giày real có dòng chữ dày hơn. Đồng thời, đôi giày Air Jordan 1 Low Dior giả có dòng chữ “Dior” trông quá lớn, trong khi dòng chữ tương tự trên đế của đôi giày chính hãng lại nhỏ hơn.

Kiểm tra dòng chữ trên logo AIR DIOR ở mặt sau của giày real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra  những đôi giày giả có dòng chữ “AIR DIOR” trông quá mỏng trong khi dòng chữ tương tự được tìm thấy trên giày thật dày hơn và rõ ràng hơn. Đồng thời, Dior Air Jordan 1 Lows bản sao cũng có dòng chữ “AIR DIOR” trông hơi quá nhỏ, trong khi đôi giày real có dòng chữ lớn hơn.

Phần cánh của logo AIR DIOR trên Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Air Jordan 1 Low Dior ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Dior 1 Lows giả có khoảng cách giữa các cánh của chúng quá rộng trong khi biểu tượng của giày thật có cùng khoảng cách giữa hai cánh, tức là một khoảng cách ít hơn.

Kiểm tra phần nhãn bên ngoài của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Đôi giày Dior 1s Low nhái có dòng chữ “DIOR” trông quá dày trong khi Dior 1 Lows chính hãng có dòng chữ “DIOR” trông mỏng hơn. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “AIR”, chúng ta đã nhận thấy dòng chữ của Dior Jordan 1 Lows nhái trông quá nhỏ trong khi dòng chữ “AIR” trên đôi real lớn và cao hơn.

Kiểm tra các lỗ đục trên phần toe box của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày AJ1 Dior Low ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có lỗ trên phần toe box trông quá sâu. Lỗ hổng về độ sâu khiến các lỗ trên phần toe box của giày giả trông dày hơn và rộng hơn so với giày real, vốn nhỏ hơn.

Kiểm tra đường khâu trên phần midsole của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày nhái có đường khâu trên phần midsole trông quá mỏng. Mặt khác, đường khâu trên phần midsole của giày chính hãng dày hơn. Một lỗ hổng khác có thể nhìn thấy trên đường khâu ở phần midsole của giày giả là chiều dài, vì giày giả có đường khâu dài trong khi giày real có đường khâu ngắn hơn.

Kiểm tra độ phồng phần toe box của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của Air Jordan 1 Low Diors, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có phần toe box của chúng trông quá to vì nó bị căng phồng quá mức trong khi phần toe box của giày thật vừa phẳng hơn vừa phồng nhẹ hơn khi so với giày giả.

Kiểm tra màu sắc phần outsole của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 1 Lows ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những chiếc Dior Low 1 nhái có màu sắc phần đế của chúng trông quá tối. Mặt khác, đế được tìm thấy trên Air Jordan 1 chính hãng có màu sắc sáng hơn, vì chúng có màu sắc sống động hơn so với đế được tìm thấy trên giày giả.

Kiểm tra đường khâu ở phần mặt sau của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Đôi giày giả có đường khâu không đúng vị trí, vì đôi giả có đường khâu của nó bị cong. Mặt khác, những đôi giày Air Jordan 1 Low Dior chính hãng có đường khâu của chúng được đặt đúng vị trí trên một đường thẳng. Đôi giày Dior AJ1 Low nhái cũng có đường khâu trông quá mỏng, trong khi đường khâu trên đôi giày real dày hơn.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Dior Air Jordan 1 Low real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-dior-air-jordan-1-low-real-va-fake

Bắt đầu với số của mã vạch, chúng tôi đã chỉ ra nhãn hộp giày giả có số trông quá mỏng khi so sánh với giày real. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “3SN268ZDD V00846H1160” bên dưới, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có dòng chữ của chúng trông quá mỏng trong khi dòng chữ trên những đôi giày chính hãng dày hơn. Cuối cùng, nhìn vào hình minh họa Air Jordan 1 Low Dior ở phía bên phải của nhãn, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày giả có hình giày của chúng quá khó để nhìn thấy. Mặt khác, hình minh họa giày trên giày chính hãng đậm hơn và nó dễ nhìn thấy hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Dior Air Jordan 1 Low Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake